Thông báo: R Digital hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam triển khai công nghệ phân tích Analytics hợp pháp mới

R Digital đang hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và đề nghị triển khai các gói công nghệ tùy chỉnh giúp giải quyết hai trong số những vấn đề bảo mật trực tuyến lớn nhất mà họ gặp phải. Đầu tiên là công cụ Phân tích trang web không tuân thủ của bên thứ ba có thể vi phạm luật an ninh mạng của Việt Nam. Vấn đề thứ hai là các trường hợp tấn công internet phổ biến - phá mật khẩu tự động (hay brute force). Cả hai vấn đề này đều có thể dễ dàng được giải quyết với công nghệ phân tích Analytics của bên thứ nhất, tạo nền tảng dữ liệu tuân thủ và hợp pháp tại Việt Nam, ngoài ra còn có công cụ Đăng nhập một lần SSO cùng lớp bảo mật tối ưu zk ID từ Concordium.

Cung cấp bởi: R Digital

VIETNAM - 11.1.2023, R Digital

Nghị định số 53/2022/NĐ-CP (tháng 10 năm 2022) của Chính phủ Việt Nam quy định rằng các công ty trong nước (và một số công ty nước ngoài) cung cấp các loại hình dịch vụ nhất định, như thương mại điện tử, viễn thông và thanh toán trực tuyến, bắt buộc phải lưu trữ các loại dữ liệu cụ thể tại Việt Nam trong tối thiểu 24 tháng. Điều đó có nghĩa là bất kỳ ai sử dụng các công cụ Phân tích trang web để thu thập thông tin chi tiết về dữ liệu khách hàng đều cần kiểm tra nghiêm túc nơi dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ. Nếu máy chủ được đặt ở Mỹ, như cách các nhà cung cấp Analytics phổ biến nhất hiện nay đang làm, doanh nghiệp Việt Nam nên chuyển sang máy chủ được lưu trữ tại địa phương,

Nghị định tuân theo luật pháp của các quốc gia khác trong cuộc đấu tranh toàn cầu vì quyền riêng tư và để bảo vệ người dùng trực tuyến. Ví dụ: các luật bảo mật như GDPR ở Châu Âu (thực sự có tầm ảnh hưởng đến tất cả các quốc gia) và Đạo luật về quyền riêng tư của người tiêu dùng (CCPA) của California, đảm bảo các tổ chức thu thập và lưu trữ dữ liệu trực tuyến cá nhân một cách tuân thủ.

R Digital cung cấp ba gói công nghệ Open Source từ AesirX kết hợp với công nghệ bảo mật zk ID từ Concordium để tăng cường lớp bảo mật cũng như giúp doanh nghiệp tuân theo các quy định an ninh mạng. Hình thức thanh toán một lần bao gồm hỗ trợ tùy chỉnh công nghệ sao cho phù hợp với chủ đề và thương hiệu của doanh nghiệp. Đồng thời R Digital còn cung cấp các gói combo bao gồm nhiều giải pháp với giá cả hợp lý, dễ dàng triển khai, nhưng mang lại kết quả vô cùng tốt.

1: AesirX SSO với lớp bảo mật zK ID từ Concordium, hoàn toàn tùy chỉnh giao diện chỉ với $995.

2: AesirX Analytics và AesirX BI (Business Intelligence) hoàn toàn tùy chỉnh giao diện chỉ với $995.

3: Hoặc gói 3 trong 1 cho cả ba giải pháp, chỉ với $1490, tiết kiệm tới $500.

AesirX SSO + lớp bảo mật zk ID từ Concordium zK đảm bảo tính năng bảo mật tối ưu. Ngoài ra, nó cũng có thể được kích hoạt cho tất cả người dùng của bất kỳ trang web, cửa hàng hoặc ứng dụng nào để có thể đăng nhập an toàn tùy chọn bằng tính năng bảo mật zK. Không có thông tin cá nhân bị rò rỉ và không hề tồn tại các cách thức lạm dụng dữ liệu như chúng ta thường thấy ở các Hệ thống quản lý nội dung CMS.

AesirX Analytics và AesirX BI đi kèm với giải pháp JavaScript được lưu trữ cục bộ, giúp thu thập và lưu trữ dữ liệu một cách hợp pháp tại Việt Nam. Dữ liệu trực tuyến thường được thu thập bằng JavaScript của bên thứ ba, có nghĩa là dữ liệu được tải từ một tên miền khác ngoài tên miền của bạn. Do đó, khả năng vi phạm luật an ninh mạng của Việt Nam là rất cao.

Giới thiệu R Digital

R Digital xây dựng và triển khai công nghệ tiên tiến, ưu tiên quyền riêng tư với thiết kế được tự do tùy chỉnh, giúp doanh nghiệp phát triển tốt hơn thông qua các chiến lược kỹ thuật số. Nhờ hỗ trợ phân tích cẩn thận về các dịch vụ và nhu cầu hỗ trợ, R Digital xác định rõ ràng các nhu cầu kinh doanh hiện tại và tương lai, kết hợp chúng với giải pháp kỹ thuật số lý tưởng.

Các dịch vụ bao gồm các giải pháp “dưới dạng Dịch vụ” tùy chỉnh của bên thứ nhất, chuyển đổi kỹ thuật số, Web2 + Web3, giải pháp thương mại điện tử, v.v.

Liên hệ

R Digital

Vu Tran, Vietnam Advisor - [email protected]

Tầng 3rd, 75 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Connect with R Digital

LinkedIn https://www.linkedin.com/company/13639172

Facebook https://www.facebook.com/r.digital.global

Website https://r-digital.tech/