Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Casper Việt Nam đạt giải “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại Tech Awards 2022

Ngày 6/1 vừa qua, Casper Việt Nam đã được xướng tên cho giải thưởng “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” trong buổi lễ trao giải Tech Awards 2022 diễn ra tại White Palace, TP.HCM. Tech Awards là giải thưởng thường niên vinh danh các sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc tại Việt Nam do Báo điện tử VnExpress tổ chức.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (tháng 8/2022) và Top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Casper Việt Nam dần trở nên phổ biến đối với gia đình Việt nhờ khả năng tiết kiệm điện cùng các tiện ích gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. Nỗ lực này đã mang về cho Casper Việt Nam giải thưởng “Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất” tại Tech Awards 2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp Casper Việt Nam được vinh danh tại Tech Awards. Ở lễ trao giải năm 2021, Casper từng được vinh danh “Smart TV được ưa chuộng nhất” và “Máy giặt cửa trước yêu thích – Sản phẩm tôi yêu”.

Điều hòa Casper được trang bị những công nghệ hiện đại như: công nghệ tiết kiệm điện True inverter, cảm biến thân nhiệt iFeel, làm lạnh nhanh Turbo trong vòng 30s, dàn tản nhiệt đồng mạ vàng...

Cụ thể hơn, toàn bộ điều hòa Casper Inverter được trang bị công nghệ i-Saving tiết kiệm điện. i-Saving với cơ chế vận hành điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Ngoài ra, điều hòa Casper còn sở hữu chức năng cảm biến thân nhiệt iFeel để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với hoạt động của người dùng trong phòng. Khi kích hoạt chức năng này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt, giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không quá chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh và tối ưu năng lượng tiêu hao.

Cuối cùng, với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất nhằm mang đến hiệu quả làm mát nhanh trong 30 giây.

Các đại diện Casper tại sự kiện.

Các model điều hòa Casper đều được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa... và các chất ăn mòn khác. Từ đó đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Chia sẻ về giải thưởng nhận được, đại diện thương hiệu ngành hàng Điều hoà của Casper Việt Nam cho biết: “Casper Việt Nam rất tự hào khi được vinh danh ‘Thương hiệu Điều hòa tiết kiệm điện được yêu thích nhất’. Đây là sự ghi nhận tích cực từ người tiêu dùng về định hướng tập trung vào nhu cầu thiết thực và xu hướng tiêu dùng ưu tiên tiết kiệm năng lượng của người Việt Nam cũng như trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục kiên định với với định hướng này và không ngừng nỗ lực mang lại nhiều giá trị hơn cho thêm nhiều gia đình tại Việt Nam”.

Thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper được hé lộ tại Tech Expo.

Trong chuỗi hoạt động kéo dài 2 ngày (5-6/1/2023) của Tech Awards 2022, Casper cũng thu hút sự quan tâm của đại diện của các bộ, ngành, báo giới và người tiêu dùng với sự xuất hiện của không gian trưng bày, hé lộ thương hiệu nhánh cao cấp mới – LaCasper – cùng 2 dòng sản phẩm mới là OLED TV và điều hòa LaCasper.