AnyMind Group bổ nhiệm Rubeena Singh vào vị trí Giám Đốc khu vực Ấn Độ và MENA

AnyMind Group, nhà cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố bổ nhiệm Rubeena Singh vào vị trí Giám Đốc cho khu vực Ấn Độ và Trung Đông - Bắc Phi (MENA). Runeena sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí từ ngày 16 tháng 1 năm 2023 và sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt các hoạt động của công ty tại Ấn Độ và Trung Đông - Bắc Phi.

Rubeena có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số, truyền hình, và truyền thông in ấn. Rubeena bắt đầu sự nghiệp tại Star TV và sau đó là Network18. Với vai trò COO tại MoneyControl, Rubeena đảm nhiệm việc dẫn dắt các hoạt động kinh doanh. Sau đó, Rubeena giữ vị trí CEO của iProspect Ấn Độ trong 5 năm trước khi đảm nhận vai trò Giám đốc cho nền tảng video ngắn, Josh của Versa Innovation

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group, chia sẻ về việc bổ nhiệm “Kinh nghiệm của Rubeena trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội và xuất bản phù hợp với định hướng của AnyMind Group. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các giải pháp tại thị trường Ấn Độ, bao gồm thương mại điện tử, tiếp thị, cho đến các giải pháp hỗ trợ người ảnh hưởng và nhà xuất bản. Rubeena chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu thúc đẩy thương mại thế hệ mới tại Ấn Độ và rộng hơn là khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.”

Về việc bổ nhiệm, Rubeena chia sẻ “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập đội ngũ tài năng tại AnyMind Group. Tôi rất mong chờ được chung tay góp sức vào sự phát triển của công ty. Tôi đã chứng kiến AnyMind Group phát triển nhanh chóng trong những năm qua và tôi rất vui khi được đồng hành tạo nên một doanh nghiệp lớn mạnh."

AnyMind Group gia nhập thị trường Ấn Độ vào năm 2020 bằng việc mua lại nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động, POKKT. POKKT là nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động hàng đầu tại Ấn Độ, Đông Nam Á và Trung Đông. POKKT được thành lập vào năm 2012 bởi Rohit Sharma và Vaibhav Odhekar và đã được tích hợp với hơn 1000 nhà xuất bản ứng dụng cung cấp giải pháp video và quảng cáo đa phương tiện. AnyMind Group cung cấp hai nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, người ảnh hưởng, và nhà xuất bản - Brand Commerce và Partner Growth. Hai nhóm giải pháp Brand Commerce (dành cho thương mại điện tử, tiếp thị, hậu cần, sản xuất và thương mại đối thoại) và Partner Growth (dành cho người ảnh hưởng và nhà xuất bản) giúp khách hàng khai phá tiềm năng nhiều lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

About AnyMind Group
Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. Tính đến nay, AnyMind Group đã huy động được 91.7 triệu USD từ các nhà đầu tư JAFCO Asia, Mirai Creation Fund, VGI và Japan Post Capital. AnyMind Group có hơn 1200 nhân sự từ 19 văn phòng trên 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.