Marketer Dương Kiều Diễm
Dương Kiều Diễm

Giám đốc Điều hành @ Công ty TNHH KKD

WLIN La Vie En Rose nhìn lại năm 2022: 4 tháng khởi đầu đầy nỗ lực

Ra mắt vào ngày 16/8, Công ty cổ phần Đầu tư WLIN La Vie En Rose và CLB WLIN La Vie En Rose được sáng lập bởi hoa hậu Ngọc Diễm và được điều hành bởi Thạc sĩ – MC Nguyễn Đặng Bảo Anh.

Với La Vie En Rose yếu tố con người là cốt lõi, bởi một nữ lãnh đạo thật sự chất lượng sẽ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng và kiến tạo nên một cộng đồng thịnh vượng dựa trên sự kết nối bền vững ở 3 yếu tố: Giá trị tài chính - Giá trị về thương hiệu - Giá trị nhân văn, cùng hướng đến việc xây dựng và kiến tạo một cộng đồng nữ giới đẹp hơn, giỏi hơn, thịnh vượng hơn.

Sau 4 tháng hoạt động, đến thời điểm cuối năm 2022, WLIN La Vie En Rose có tổng cộng 16 Co-Founders, 30 thành viên cùng chung tay xây dựng WLIN La Vie En Rose và từng bước mở rộng mạng lưới vì sự tiến bộ của phụ nữ. Để hoạt động của WLIN LA VIE EN ROSE đạt được hiệu quả và mang lại nhiều giá trị sâu sắc cho các thành viên, đó là sự cống hiến, cho đi và nỗ lực không ngừng của Ban Điều Hành với 7 số Business Lunch, 3 số Business Tour, 2 chương trình La Vie En Rose Night và 2 hoạt động CSR… đã được thực hiện, với sự góp mặt của các diễn giả là những chính khách, chuyên gia đầu ngành nhiều kinh nghiệm trong các ngành nghề; Các nhân vật nổi tiếng đại diện cho tiếng nói của phụ nữ và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Trong WLIN La Vie En Rose, chúng tôi đề cao khái niệm trao quyền, vì chúng tôi tin rằng, sự phát triển của một người nữ lãnh đạo bao hàm cả nỗ lực của người phụ nữ đó lẫn sự tin tưởng của các cộng sự, đối tác và cả cộng đồng. Các thành viên đã nỗ lực không ngừng để đem đến những giá trị cho nhau về ĐÀO TẠO - CHIA SẺ TƯ DUY - YÊU THƯƠNG NÂNG ĐỠ - LIÊN KẾT SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU và hướng đến KẾT NỐI GIAO THƯƠNG THEO CHIỀU SÂU tại ngôi nhà chung La Vie En Rose.

Dù chỉ mới trải qua 4 tháng hình thành và phát triển, WLIN La Vie En Rose đã có được những giá trị và vị thế nhất định, tạo được uy tín cao trong cộng đồng mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN. Cụ thể với 5 giải thưởng được vinh danh: Ms Ngọc Diễm - Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022. Ms. Kim Phượng Top 100 The Best Brands với thương hiệu Lacle Group; Ms Cherry Tiên - Top 100 The Best Brands với thương thiệu Chera Group; Ms Nam Phương - đạt top 100 The Best Brands với thương hiệu Kiến trúc Vạn An. Vì những điều đó, La Vie En Rose cũng trở thành câu lạc bộ năng động nhất do WLIN GLOBAL HOLDINGS bình chọn.

4 tháng, một chặng đường khởi đầu đầy nỗ lực nhưng với niềm tin yêu, sự quan tâm, ủng hộ và tương trợ của quý hội viên, các đối tác, nhà tài trợ, đã kề vai sát cánh với WLIN La Vie En Rose; Là sự quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ của đội ngũ vận hành WLIN Global Holdings. Đặc biệt là sự chung tay kết nối của các thành viên trong đại gia đình WLIN La Vie En Rose, đã đặt những viên gạch vững chắc, và tạo tiền đề cho sự hoàn thiện từ cấu trúc nhân sự đến hệ thống quy trình; Từ nhận diện thương hiệu đến thực chất các hoạt động đem đến sự kết nối sâu và giá trị cho hội viên.

Sẽ là một WLIN La Vie En Rose:

CHUYÊN NGHIỆP HƠN

HIỆU QUẢ HƠN

GẮN KẾT HƠN

YÊU THƯƠNG HƠN và NHIỀU CẢM HỨNG hơn

Cùng chung sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của phụ nữ - đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn”.

Gia Anh
Photo: Minh Luân Ducan - Bình Nguyễn KKD