Nghía Quảng Cáo: TVC Tết Quý Mão (P4) – Bứt phá, Tết xanh và mở rộng định nghĩa “nhà”

Bên cạnh những từ khoá như “đoàn viên”, “xê dịch”, đường đua TVC Tết năm nay tiếp tục mang đến những sản phẩm truyền thông gửi gắm hy vọng vào một năm bứt phá sau những biến động, rằng “nhà” không chỉ gói gọn trong quan hệ máu mủ; và Tết không chỉ xoay quanh 2 sắc đỏ, vàng mà được phủ “xanh” với nhận thức về tầm quan trọng của giá trị bền vững.

Abbott Grow Gold – Tết này là nhất

Lựa chọn bối cảnh gia đình háo hức trở về thăm ông bà sau 2 năm giãn cách, MV Tết của Abbott Grow Gold đã lồng ghép những tình huống “thử thách” sự cao lớn và thông minh của bạn nhỏ nhân vật chính. Qua đó, quảng bá những công dụng của sản phẩm một cách tự nhiên, gần gũi. Sự cao lớn thể hiện ở chi tiết cậu bé không thể chui vừa ngôi nhà vải được dựng 2 năm trước. Sự thông minh, nhanh trí thể hiện qua “sáng kiến” ghép 4 hộp sữa Abbott Grow Gold làm khuôn khi gói bánh chưng.

Lời bài hát được viết trên nhạc nền của một trong những “hit” mùa Tết – “Tết đong đầy” – cũng mang đến không khí hứng khởi, tươi vui cho MV của thương hiệu.


Nguồn: Abbott Nutrition Vietnam.

Orion – Tết có An nhà có Tết

Trở lại với chủ đề đoàn viên quen thuộc, MV “Tết có An nhà có Tết” mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, bình yên phù hợp với tinh thần của bộ quà “An” cho mùa xuân Quý Mão. MV kể lại câu chuyện một gia đình tất bật chuẩn bị Tết như bao gia đình Việt khác. Dù vậy, từng thành viên trong gia đình đều có một nỗi lo lắng cất sâu trong lòng. Nỗi lo ấy chỉ được cởi bỏ khi thành viên cuối cùng của gia đình, là An, trở về nhà cùng hộp quà An trên tay. An xuất hiện như lấp đầy những khoảng trống lo toan, để Tết trở nên trọn vẹn hơn.


Nguồn: Orion World.

Maggi – Cùng Maggi, nấu khác biệt cho năm bứt phá

TVC Tết của Maggi là tổng hợp những món ăn được gửi gắm vào đó những mong muốn một năm thật bứt phá sau những tạm dừng của 2 năm đại dịch. Mì xào dầu hào cho sức khoẻ dồi dào, canh mây chu du với ước mong được thoả sức khám phá thế giới và cá hấp hoàng kim cho một năm tài lộc hanh thông. Việc gắn những mong cầu, câu chúc trong từng món ăn cũng là một trong những nét truyền thống của ngày Tết Việt. Quan sát này đã được thương hiệu áp dụng cho TVC Tết năm nay.


Nguồn: Maggi Vietnam.

Đi cùng TVC là MV Tết “Cầu gì nấu nấy” hợp tác cùng ca sĩ Anh Tú. Lời bài hát được “nêm” thêm câu nói xu hướng của giới trẻ như “bất ngờ chưa bà già” kết hợp với chuỗi món ăn đa dạng, đáp ứng đủ những lời cầu chúc đầu năm là những điểm sáng cho MV.


Nguồn: Maggi Vietnam.

Nestlé – Tết nào cũng được, miễn là Tết xanh

Bên cạnh sắc vàng, đỏ rực rỡ thường thấy mùa Tết, Tết Quý Mão của Nestlé được phủ một màu xanh mát mắt với những hoạt động ăn Tết bền vững. Thông qua hội “ăn Tết xanh”, thương hiệu truyền đi thông điệp ý nghĩa và nhân văn rằng: “Không chỉ lì xì cho nhau, mà còn lì xì cho tương lai”. Để có một cái Tết 2023 sung túc và nhiều dịp Tết ấm no sau này, mỗi thành viên trong hội “ăn Tết xanh” quyết tâm nói không với rác thải nhựa, thức ăn thừa – những điều thường gặp nhiều trong mỗi dịp Tết – và cùng tham gia các hoạt động kiến tạo giá trị bền vững.


Nguồn: Netslé Việt Nam.

Bia Sài Gòn Special Tết 2023: Mở Tết đột phá

Để đáp lại những câu cảm thán “Tết chán”, “Tết một màu”, TVC Tết của Bia Sài Gòn Special với tệp khách hàng chính là giới trẻ đã mở ra những cách làm mới Tết đi cùng quà tặng đột phá là sản phẩm bia của thương hiệu.


Nguồn: Netslé Việt Nam.

Alpenliebe – Nơi có tình thân chính là nhà

Với Alpenliebe, khái niệm “nhà” đã được mở rộng ra ngoài phạm vi quan hệ máu mủ. Sự nghiêm khắc của sư phụ, sự quan tâm của các anh em trong đoàn múa lân, đó đều là những biểu hiện khác nhau của tình thân sau quãng thời gian dài gắn bó. Có thể họ không có cơ hội đoàn viên cùng gia đình vào ngày Tết, nhưng họ vẫn có sự đồng hành của đồng đội, sự yêu thương ẩn trong những bài tập nghiêm khắc và yêu cầu khắt khe của sư phụ. Phần quà đoàn viên cuối TVC là một minh chứng cho thấy không nhất thiết phải là người nhà mới quan tâm nhau bằng tất cả sự chân thành mà chỉ cần tình thân hiện hữu, nơi đó chính là nhà.


Nguồn: Alpenliebe Viet Nam.

Tết đến càng gần, các thương hiệu sẽ tiếp tục với những hoạt động truyền thông cho mùa lễ sôi nổi nhất năm này. Hãy chia sẻ với Brands Vietnam những TVC Tết yêu thích của bạn ở phần bình luận nhé!

Thu Nga / Brands Vietnam
Nguồn: Brands Vietnam