Liệu Cuối Năm Google có thêm Một Vài Update?

Sau khi Google triển khai song song đồng thời 2 thuật toán được cho là Mạnh Khung Khiếp Nhất để tấn Công chủ yếu vào các bác SEO Grey và Black Hat: Cào Bài, Thin Content, Mua bán Link...nhằm mục đích DỌN RÁC INTERNET

Như chúng ta đã biết Google đã từng quét rất mạnh cách đây đúng 10 năm. Có lẽ đây là chu kỳ quét rác 10 năm của Google sao?

Liệu giờ đến cuối năm google có tiếp thêm thuật toán nào nữa không? Điều này đã đc Google khẳng định là KHÔNG và để cho anh chị em Hưởng Tết Dương Lịch và Giáng Sinh An Lành.

Tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi thì anh em SEO Việt chúng ta sẽ khó lòng ăn tết ÂM Lịch Lunar New year một các bình an được.

Chắc chắn rằng trong tháng 1-2/ 2023 Google sẽ tiếp tục tung ra 1-3 Update Rất mạnh Nữa vẫn về Content nhằm đánh giá lại Xếp Hạng trang WEB

Tin tôi đi trong khi vẫn đang nghe ngóng kết quả của 2 tuần link spam update và helpful content update thì tranh thủ đi gỡ bỏ các link mua bán trao đổi hoặc add thêm các Atributes vào thẻ <A> để hoàn tất nó theo đúng khuyến cáo của Google đi.

Ngoài ra, mình vẫn SEO như thường, vẫn Content và Backlink. Tuy nhiên:

-Content mình làm rất sâu về nội dung, chủ đề. Nội dung viết sẽ Cover toàn bộ các từ khóa có lượt tìm kiếm. Các bài viết đi link nội bộ chặt chẽ cho nhau để tạo nên Topic Content có chiều sâu và tính chuyên môn cao.

-Backlink thì vẫn là Entity Social Profile, Guest Post và Textlink báo.

Về nguyên lý SEO vẫn như vậy, anh em đợt này site lên hay tụt, cùng thảo luận trong bài Post này, để cùng nhau tìm ra đặc điểm chung của những site lên và site xuống.

Từ đấy tìm ra phương án fix site để dự án của mình có thể tăng trưởng tốt hơn.