Marketer Timapp vn
Timapp vn

Nhân viên @ httpstimappvn

Cách giải tỏa stress hiệu quả dành cho dân Marketing

Cuộc sống hiện đai khiến chúng ta phải vất vả bận rộn với những bộn bề, lo toan cuộc sống. Chính vì thế mà tỉ lệ căng thẳng, stress ở các bạn trẻ ngày càng gia tăng.

Đặc biệt nếu bạn là một Marketer, chạy ads hay content mới vào nghề thì lại càng dễ gặp phải sự stress, bất lực thậm chí là muốn từ bỏ tất cả khi rơi vào thế bí.

Tốt nhất, bạn nên ra ngoài, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để chuẩn bị một tinh thần thép, một sức khỏe tràn trể để chinh chiến với những chiến dịch dài, khó nhằn.

Hãy không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao bản thân mỗi ngày, vững bước kiên định đến mục tiêu cuối cùng. Khi gặp những khó khăn không thể tự giải quyết hãy nhờ đến những người đồng nghiệp, sếp để có định hướng gỡ rối đúng đắn.

Đôi khi chỉ cần thay đổi góc nhìn, mở rộng tư duy là bạn đã có thể dễ dàng giải quyết những vấn đề tưởng chừng không có lối thoát.

Đừng ngại cởi mở để được học hỏi nhiều hơn, từ một newbie trở thành junior, excitive hay một leader/manager dẫn dắt cả một đội nhóm.

Hãy luôn nhớ những ý nghĩa cuộc sống để vững tin không ngừng cố gắng, nỗ lực đạt được những mục tiêu cao hơn trong nghề nghiệp tương lai nhé.

Bạn nên join vào một số group Marketing, gặp gỡ giao lưu với những người đồng ngheiejp để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới từ họ.

Sau tất cả điều bạn cần làm đó chính là dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Đừng ngại khi sai sót khi còn là newbie, không cần quá để tâm đến cái nhìn của người khác. Hãy là chính bạn, dũng cảm, tràn đầy nhiệt huyết trong bất cứ nhiệm vụ nào được giao.

Chúc bạn thành công!

Nguồn tham khảo: Ý nghĩa cuộc sống