Marketer Hà Anh
Hà Anh

Công ty CP Truyền thông Giác quan Thứ Sáu – SIXTH SENSE MEDIA

Độc lạ biển quảng cáo bỏng ngô cho khách hàng thưởng thức

Biển quảng cáo của ITV chứa đựng lượng bỏng ngô tươi ngon khổng lồ ở bên trong với cả vị mặn và ngọt cho người dân London lựa chọn thưởng thức. Đây là một chiến dịch quảng cáo nằm trong kế hoạch quảng bá ra mắt nền tảng trực tuyến mới ITVX.

Độc lạ biển quảng cáo bỏng ngô đầu tiên trên thế giới

ITV đã tiết lộ một biển quảng cáo ngoài trời với sự khác biệt để giới thiệu sự ra mắt của nền tảng phát trực tuyến mới của mình, ITVX. Biển quảng cáo được dựng lên ở ga Victoria tại London. Người qua đường có thể thỏa sức lấy bao nhiêu bỏng ngô tùy ý ở bên trong tấm biển quảng cáo trong suốt.

Để củng cố mối liên kết với dịch vụ phát trực tuyến mới, nội dung từ toàn bộ danh mục phía sau của ITV sẽ được phát trên các màn hình lớn khắp phòng chờ của nhà ga. Để lấy bỏng ngô, công chúng cũng sẽ phải quay một tay cầm có hình logo ITVX. Biển quảng cáo bỏng ngô tươi này sẽ hoạt động và tương tác cùng khách hàng trong khoảng 3 ngày đến khi dịch vụ trực tuyến mới được ra mắt.

Biển quảng cáo bỏng ngô được đánh giá là một tấm biển đánh thức mọi giác quan. Về hình thức bên ngoài, tấm biển quảng cáo trong suốt chứa đựng lượng bỏng ngô khổng lồ bên trong đã khiến người xem vô cùng kinh ngạc. Thêm vào đó là hương thơm của bỏng vào buổi sáng se lạnh của tháng 12 sẽ càng thu hút được đông đảo hành khách ở ga Victoria – một nhà ga bận rộn tại London.

Độc lạ biển quảng cáo bỏng ngô đầu tiên trên thế giới

Paul Ridsdale, giám đốc tiếp thị của ITV, cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng được chính thức ra mắt ITVX hôm nay – dịch vụ phát trực tuyến hoàn toàn mới của chúng tôi cung cấp nhiều chương trình mới miễn phí hơn bất kỳ nơi nào khác. Và còn cách nào tốt hơn để ăn mừng bằng bảng quảng cáo mới nhất từ ​​trước đến nay của Vương quốc Anh – chiêu đãi người xem cả bỏng ngô tươi và chương trình ITVX mới nổi bật khi họ đi ngang qua.

“Đây là một chương mới thú vị cho ITV và chúng tôi rất nóng lòng chờ người xem bắt đầu thưởng thức hàng nghìn chương trình mà ITVX cung cấp hoàn toàn miễn phí.”

Độc lạ biển quảng cáo bỏng ngô đầu tiên trên thế giới

Chiến dịch này là một phần trong kế hoạch tiếp thị chớp nhoáng trị giá 45 triệu bảng của ITV cho dịch vụ mới. Con số này đã khẳng định, đây là chiến dịch lớn nhất về chi tiêu quảng cáo trong lịch sử của kênh này.

Giám đốc tiếp thị Jane Stille nói rằng một mục tiêu của chiến dịch trên phạm vi rộng là nâng cao nhận thức của ITV đối với những khán giả chưa bao giờ coi đây là một dịch vụ phát trực tuyến - một sự thay đổi đáng kể trong cách tiếp thị. “Đây là một bản tóm tắt rất khác, đây là một thông điệp về sản phẩm và đảm bảo điều đó gây được tiếng vang với những người xem yêu thích ITV cũng như với những người xem không phải là mối quan tâm hàng đầu của họ đối với ITV. Đó thực sự là một sự thay đổi lớn đối với chúng tôi.”

ITVX được thiết kế để đưa ITV ngang hàng với những gã khổng lồ phát trực tuyến như Netflix. Ngay cả khi những người khổng lồ đó chuyển từ SVOD nghiêm ngặt sang mô hình AVOD/SVOD kết hợp, thành công của ITVX sẽ được xác định dựa trên việc cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các sự kiện truyền hình trực tiếp ngoài danh mục phía sau, kết hợp sự hấp dẫn của TV phải xem với sự dễ dàng truy cập nội dung mà công chúng đã trở nên quen thuộc.

Nguồn: panoquangcao.net