Docorp Tổ Chức Thành Công Sự Kiện Business Đầu Tiên.

Sự kiện Da Nang Business Forum - Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững 2023 do Docorp tổ chức vào ngày 18/12 vừa qua đã diễn gây tiếng vang lớn trong giới SMEs Đà Nẵng. Mặc dù điều kiện thời tiết khó khăn nhưng chương trình vẫn quy tụ hơn 200+ doanh nhân, quản lý, chủ doanh nghiệp SMEs miền trung, cùng đến tham dự.

Da Nang Business Forum là sự kiện thường niên được Docorp tổ chức với mục tiêu trở thành nơi giao lưu,kết nối, học hỏi kinh nghiệm của các doanh nhân miền trung. Chương trình đặt ra sứ mệnh giúp các doanh nhân miền trung có thể tiếp cận với những kiến thức quản trị đúng từ các chuyên gia đầu ngành. Tạo bàn đạp giúp doanh nghiệp miền trung có thể bức phá hơn trong tương lai. Lấy chủ đề “Chiến lược phát triển bền vững năm 2023”, diễn đàn doanh nghiệp Đà Nẵng đã cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về môi trường kinh doanh cũng như tầm nhìn bền vững cho các chủ doanh nghiệp trong tình hình kinh tế khó khăn toàn cầu trong năm tới.

Phát biểu khai mạc, ông Đoàn Thanh – Tổng Giám Đốc Docorp, đồng thời là diễn giả chương trình cho biết, lý do ban đầu để tổ chức Da Nang Business Forum chính là Docorp muốn mang đến một chương trình có nhiều giá trị lớn cho giới doanh nhân và Startup miền trung, đồng thời như một dịp cuối năm để tất cả cùng nhìn lại hoạt động kinh doanh và hoạch định chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong năm tới.

​​

Ông Đoàn Thanh - Tổng giám đốc đơn vị tổ chức chương trình (Docorp JSC), đồng thời là diễn giả phát biểu khai mạc chương trình.

Chương trình diễn ra với 5 phiên talkshow và 1 phiên tọa đàm. Tham gia vào chương trình là đội ngũ diễn giả hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm thực chiến trên thương trường như:

  • Anh Phan Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty giày B.Q chia sẻ “Hệ thống phân phối hiệu quả cho SMEs".

  • Anh Nguyễn Ngọc Long - Blogger truyền thông xã hội hàng đầu Việt Nam chia sẻ “Xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả”.

  • Anh Đoàn Thanh - TGĐ Docorp chia sẻ “Xây dựng hệ thống quản trị bền vững”

  • Chị Phạm Thu Thuỷ - Former HR Director tại Vingroup, FPT,... chia sẻ “Quản trị nhân tài trong tổ chức”.

  • Anh Mai Xuân Đạt - CEO J.O.H.N Capital chia sẻ “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững”.

Da Nang Business Forum quy tụ những diễn giả đầu ngành.

Trong phiên toạ đàm, những dấu hỏi lớn về quản trị đến từ các quản lý, CEO doanh nghiệp đã được các chuyên gia đầu ngành giải đáp trực tiếp tường tận, chi tiết.

Những câu hỏi của khán giả được được giải đáp trực tiếp với góc nhìn đa chiều.

Phiên tọa đàm được kéo dài hơn dự kiến vì mỗi vấn đề đều được mổ sẽ, phân tích với nhiều góc nhìn khác nhau bởi 5 diễn giả. Khán giả được cung cấp góc nhìn toàn cảnh về quản trị doanh nghiệp đúng.

Tại chương trình, hàng trăm chủ doanh nghiệp miền trung đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết nối với nhau. Tạo ra các cơ hội hợp tác trong dịp cuối năm 2022.

200+ khách tham dự đã có cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng mạng lưới quan hệ hợp tác nhiều hơn tại chương trình.

Bên cạnh đó, Da Nang Business Forum còn được hợp tác với các doanh nghiệp tại Đà Nẵng như:

Đơn vị tài trợ vàng: Thương hiệu đặc sản ViGift; Công ty công nghệ EM and AI; Công ty công nghệ Fastdo; Công ty truyền thông và công nghệ Onemore.

Đơn vị Đồng hành: Eden Plaza Da Nang Hotel; Window Media; Conando - Mini ERP; JCI Danang - Vietnam.

Lễ tri ân nhà tài trợ hạng vàng Da Nang Business Forum.

Với lần đầu tiên được tổ chức, Da Nang Business Forum đã gây được tiếng vang trong giới SMEs Đà Nẵng. Trong thời gian tới, Da Nang Business Forum hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự kiện hội thảo chất lượng, tạo ra nhiều giá trị cho giới doanh nhân, quản lý và chủ doanh nghiệp Startup miền trung.

Da Nang Business Forum by Docorp