Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

G.G.G Cosmetics ra mắt bộ quà tặng Advent Calendar nhân dịp Giáng Sinh

Nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng nhân dịp Giáng Sinh, G.G.G Cosmetics cho ra mắt bộ quà đặc biệt Advent Calendar được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, bao gồm các sản phẩm chủ lực của thương hiệu.

G.G.G Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm lấy yếu tố “chăm sóc da thông minh” (Smart Skincare) làm mục tiêu chính, nhằm mang lại những công thức mỹ phẩm an toàn và lành tính, kết hợp hài hoà giữa thành phần chiết xuất từ tự nhiên và kỹ thuật sản xuất hiện đại.

Với định vị thương hiệu ở mức giá tầm trung, nhóm target audience của G.G.G Cosmetics nằm trong khoảng 20-35 tuổi. Mục tiêu phát triển của nhãn hàng dựa trên 3 yếu tố “Simple – Smart – Strong” cùng phương châm trong việc làm đẹp là mang lại cho người dùng những giây phút yêu thương bản thân.

G.G.G Cosmetics đã ra mắt bộ quà tặng Advent Calendar.

Với mong muốn cải thiện trải nghiệm khách hàng cũng như khiến không khí lễ hội trở nên nhộn nhịp hơn, G.G.G Cosmetics đã ra mắt bộ quà tặng Advent Calendar.

Advent Calendar là lịch mùa Vọng được ra đời từ giữa thế kỷ 19. Đây là một loại lịch đặc biệt dùng để đếm ngược đến đêm Noel. Hiện nay, hầu hết Advent Calendar đều được làm bằng giấy, có cửa để mở và bên trong là một câu Kinh Thánh, một thanh socola hay vài hình ảnh liên quan đến Giáng Sinh.

Ngày nay, lịch mùa Vọng đã được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hàng năm nhân dịp Giáng Sinh, các brand luxury thường thiết kế một bộ lịch riêng cho mình, đằng sau mỗi cánh cửa sẽ chứa một sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng.

Advent Calendar của G.G.G được biến tấu, cách điệu với 12 hộp quà tượng trưng cho các tháng trong năm. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ông già Noel bí mật đến và trao tặng món quà kỳ diệu cho từng gia đình, Advent Calendar của G.G.G khắc hoạ khung cảnh ấm áp đêm Giáng Sinh. Mỗi hộp quà mở ra chứa đựng lời chúc mà nhãn hàng gửi tới người nhận – cầu mong 1 năm mới với những hành trình đầy thú vị, hạnh phúc và ngọt ngào.

Advent Calendar của G.G.G được sản xuất với số lượng giới hạn. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.