Marketer UAN Marketing
UAN Marketing

Community Lead @ UAN Marketing

Mời tham dự Event: UAN YEP Digital Marketing Trends - The Digital Natives

BÙNG NỔ CÙNG SỰ KIỆN UAN YEP DIGITAL MARKETING TRENDS

Sự kiện marketing thường niên được trông đợi nhất của cộng đồng UAN

Link đăng kí: http://ldp.to/yep-uan-brandvn

---------

Ring Ring ! Đến hẹn lại lên, chúng ta lại cùng gặp nhau trong một chương trình thường niên của Cộng đồng Marketing UAN được tổ chức vào tháng 1 sắp tới với chủ đề DIGITAL NATIVES. Đây cũng là sự kiện networking, mở ra cơ hội cho những người làm ngành marketing quy tụ để cùng nhau bàn luận và tiếp nhận những xu hướng marketing nổi bật trong năm 2023.

UAN YEP Digital Marketing Trends: The Digital Natives

Tại sao lại là Digital Natives?

  • Digital natives là một thuật ngữ quen thuộc chỉ nhóm thế hệ được sinh ra và lớn lên trong thời kì digital như Gen Z, Millennials và Gen Alpha và chiếm số lượng lớn trong lực lượng lao động hiện nay
  • Digital Natives đang là đội ngũ trendsetter cực kì mạnh mẽ trong thời gian gần đây trên nhiều nền tảng khác nhau

Với chủ đề UAN YEP Digital Marketing Trends: The Digital Natives – UAN mang đến cho bạn một góc nhìn đa chiều và mới mẻ hơn về sự thấu hiểu với thế hệ digital natives trong thời đại mới hiện nay. Sự kiện UAN YEP Digital Marketing Trends: The Digital Natives được tổ chức tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh – hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và những kiến thức bổ ích. Đến với UAN YEP Digital Marketing Trends: The Digital Natives lần này, chúng ta sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ của những diễn giả đầu ngành về các keynote và panel sau:

  1. How digital natives are changing the ways brand interact in Covid-19 recovery phase (Tạm dịch: Thế hệ digital natives đã thay đổi cách thương hiệu tương tác sau đại dịch Covid-19 như thế nào)
  2. Brands’ content strategy toward KOC/KOL: a double blade (Tạm dịch: Chiến thuật sử dụng KOC/KOL: Có phải là con dao 2 lưỡi?)
  3. 2022 special report about digital natives’ behaviour in social (Tạm dịch: Báo cáo về hành vi của thế hệ digital natives trên các nền tảng mạng xã hội)
  4. 3 key pillars of Data-first strategy: collection, usage and trust (Tạm dịch: 3 trụ cột chính trong chiến lược đặt dữ liệu làm nền tảng: thu thập dữ liệu, khai thác và biến dữ liệu thành nguồn tin cậy)
  5. Golden time for career opportunities as builders in Blockchain & Web3 (Tạm dịch: Thời kỳ vàng để xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực Blockchain và Web3)

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Những người làm truyền thông và marketing

THỜI GIAN diễn ra UAN YEP Digital Marketing Trends tại 3 thành phố:

  1. Đà Nẵng: 05/01/2023 – 18h30 tại Khách sạn Le Sands
  2. Hà Nội: 07/01/2023 – 18h30 tại FTE Ba Đình Hotel
  3. Hồ Chí Minh: 08/01/2023 – 18h30 tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Thông tin cụ thể về thời gian và địa điểm, mời bạn click: http://ldp.to/yep-uan-brandvn

GIÁ VÉ THAM DỰ:

  • Early Bird: 199k (số lượng có hạn)
  • Standard: 249k
  • Group: 219k (Khi mua từ 3 vé trở lên)

Nhanh chóng và nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé tham gia sự kiện đón đầu về Marketing với UAN nhé! ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY!

------------

UAN YEP Digital Marketing Trends: The Digital Natives

  • Thời gian: 5-7-8/1/2023 - Từ 18h00 - 21h30
  • Địa điểm: Đà Nẵng - Hà Nội - Hồ Chí Minh
  • Thông tin chi tiết và mua vé: http://ldp.to/yep-uan-brandvn