Da Nang Business Forum gây tiếng vang trong cộng đồng SMEs Đà Nẵng

Ngày 18 tháng 12, chương trình Danang Business Forum đã chính thức diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Dù thời tiết không được thuận lợi khi có mưa lớn, nhưng chương trình vẫn quy tụ hơn 200+ doanh nhân, lãnh đạo, các nhà quản lý doanh nghiệp khu vực miền Trung đến gặp gỡ, giao lưu và kết nối.

Chương trình dành cho giới doanh nhân, quản lý và chủ doanh nghiệp Startup miền trung.

Da Nang Business Forum là sự kiện thường niên được Docorp tổ chức với mục tiêu trở thành nơi giao lưu,kết nối, học hỏi kinh nghiệm của các doanh nhân miền trung. Chương trình đặt ra sứ mệnh giúp các doanh nhân miền trung có thể tiếp cận với những kiến thức quản trị đúng từ các chuyên gia đầu ngành. Tạo bàn đạp giúp doanh nghiệp miền trung có thể bức phá hơn trong tương lai.

Lấy chủ đề “Chiến lược phát triển bền vững năm 2023”, diễn đàn doanh nghiệp Đà Nẵng đã cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về môi trường kinh doanh cũng như tầm nhìn bền vững cho các chủ doanh nghiệp trong tình hình kinh tế khó khăn toàn cầu trong năm tới.

Ông Đoàn Thanh - Tổng giám đốc đơn vị tổ chức chương trình (Docorp JSC), đồng thời là diễn giả phát biểu khai mạc chương trình.

Sau hơn 2 tuần mở cổng đăng ký, chương trình đã quy tụ được hơn 200+ khán giả là những doanh nhân, quản lý, chủ doanh nghiệp SMEs đến tham dự.

Đi sâu vào câu chuyện quản trị doanh nghiệp bền vững theo từng chủ đề.

Chương trình diễn ra từ 08:00-18:00 với 5 phiên Talkshow. Bao gồm:

Phiên 1: Xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả cho SMEs” được chia sẻ bởi diễn giả Phan Hải - Chủ tịch HĐQT công ty giày BQ.

Phiên 2: Xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả được chia sẻ bởi diễn giả Nguyễn Ngọc Long - Blogger hàng đầu Việt Nam.

Phiên 3: Hệ thống quản trị bền vững được chia sẻ bởi diễn giả Đoàn Thanh - Tổng giám đốc Docorp, TOP 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc do hội doanh nhân Việt Nam bình chọn.

Phiên 4: Quản trị nhân tài trong tổ chức được chia sẻ bởi diễn giả Phạm Thu Thủy - Former Giám đốc nhân sự tại Vingroup, FPT,...

Phiên 5: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững được chia sẻ bởi diễn giả Mai Xuân Đạt - CEO J.O.H.N Capital.

Diễn giả Nguyễn Ngọc Long - Blogger truyền thông xã hội hàng đầu Việt Nam đem đến những bài học xây dựng chiến lược truyền thông đầy tính thực tế cho doanh nghiệp.

Trong phiên tọa đàm, khán giả được trực tiếp đặt câu hỏi với diễn giả. Những dấu hỏi lớn về quản trị đến từ các quản lý, CEO doanh nghiệp đã được các chuyên gia đầu ngành giải đáp tường tận, ngắn gọn.

Những diễn giả đầu ngành cùng ngồi lại thảo luận, đem đến cho khán giả những góc nhìn đa dạng hơn trong vấn đề quản trị doanh nghiệp.

Phiên tọa đàm được kéo dài hơn dự kiến vì mỗi vấn đề đều được mổ sẽ, phân tích với nhiều góc nhìn khác nhau. Giúp chủ doanh nghiệp miền trung, Đà Nẵng có thể tìm được ngay lời giải cho chiến lược phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới.

Phiên tọa đàm đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả đã giúp các chủ doanh nghiệp miền trung có cơ hội được giải đáp trực tiếp những khó khăn quản trị mà mình gặp phải.

Nơi giao lưu, học hỏi và gia tăng cơ hội hợp tác cuối năm của các doanh nghiệp Đà Nẵng.

Quy tụ hơn 200+ khản giả tham dự, Da Nang Business Forum trở thành nơi để giới doanh nhân, chủ doanh nghiệp kết nối với nhau gần hơn. Gia tăng sự hợp B2B của các doanh nghiệp SMEs miền trung trong dịp cuối năm 2022.


Bên cạnh đó, Da Nang Business Forum còn được hợp tác với các đơn vị tên tuổi tại TP. Đà Nẵng như:

Đơn vị tài trợ vàng: Thương hiệu đặc sản ViGift; Công ty công nghệ EM and AI; Công ty công nghệ Fastdo; Công ty truyền thông và công nghệ Onemore

Đơn vị Đồng hành: Eden Plaza Da Nang Hotel; Window Media; Conando - Mini ERP; JCI Danang - Vietnam

Thông tin chương trình:

Danang Business Forum

🌐 Website: https://www.businessforum.com.vn/

✉ Fanpage: https://www.facebook.com/dnbf.docorp

💌 Email: [email protected]

📞 Hotline: 0949.144.892