Nghía Quảng Cáo: TVC Tết Quý Mão (P2) – "Lách tất tả", đón lộc cho một năm thuận buồm xuôi gió

Có thể thấy, đa số những TVC Tết đến thời điểm hiện tại đi theo hướng tiếp cận tươi vui, lạc quan hướng về năm mới thay cho những thông điệp sâu sắc, đa tầng nghĩa về tình thân thường gặp trong mùa Tết của nhiều năm trước đây.

KitKat – Lách tất tả đón Tết

Những chi tiết đậm chất Tết qua góc nhìn của giới trẻ như lương thưởng cuối năm, ác mộng dọn nhà, bữa cơm sum vầy, những câu hỏi không có câu trả lời từ họ hàng… đều được tái hiện một cách hài hước và lạc quan với tinh thần “lách tất tả” qua MV Tết của KitKat.

Thương hiệu cũng len lỏi, lấp ló xuyên suốt độ dài MV. Hình ảnh nồi bánh chưng, bộ bàn ghế rồng phương tách thành từng phần vuông vức tương đồng với những thanh KitKat được tách gọn gàng. Thông điệp “nghỉ xả hơi, xơi KitKat” quen thuộc cũng xuất hiện trong lời bài hát như một phần nhắc nhớ về thương hiệu.

Nguồn: Trúc Nhân

OMO - Biết ơn hoá hành động, lấm bẩn thêm tự hào

Với thông điệp “Biết ơn hoá hành động, lấm bẩn thêm tự hào”, TVC Tết 2023 của OMO đã mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng và truyền tải trọn vẹn định vị vững chắc “Dirt is good” của thương hiệu. Nếu người thân không thể trở về nhà vì những nhiệm vụ, trọng trách trên vai, chúng ta có thể mang Tết đến bên cạnh họ. Sự biết ơn ngoài thể hiện bằng lời nói cũng cần những hoạt động thiết thực để những vệt bẩn trên áo đều trở thành những “vệt” tự hào.

Để thông điệp truyền tải trở nên gần gũi nhất với tệp người dùng từ Bắc đến Nam, TVC Tết Quý Mão của OMO có 2 phiên bản dành cho khu vực miền Bắc và khu vực miền Nam.

Nguồn: OMO Việt Nam

7UP - Bật 7UP, Mở Tết xôm

Nổi bật và khác lạ với key visual “môi chanh xanh”, TVC Tết của 7UP năm Quý Mão đã gửi đến thông điệp về một năm mới rộn ràng, rôm rả tiếng cười nói không dứt. Những câu chuyện kể mãi không hết cũng là một hình ảnh thường thấy trong những bữa cơm ngày Tết khi cả nhà cùng nhau kể lại hành trình một năm đã qua. Đoạn rap bắt tai, dễ đọc được cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mỗi người góp một câu cũng góp phần thể hiện không khí chuyện trò không dứt.

Qua TVC có thể tạm hiểu vai trò của 7UP là khơi gợi những cuộc vui rôm rả không hồi kết với “sức mạnh môi chanh” mới.

Nguồn: 7UP Vietnam

Bia Sài Gòn – Bộ lon #63LÀ1 - Cùng nhau làm nên Tết

Hoạt động chủ đạo cho mùa Tết Quý Mão của Bia Sài Gòn tiếp tục là bộ lon phiên bản đặc biệt “63 là 1” với những hình ảnh đặc trưng từ 63 tỉnh thành của Việt Nam. TVC Tết quảng bá cho bộ lon cũng thể hiện được tinh thần tự hào và sự kết nối giữa mọi miền tổ quốc với thông điệp “Cùng làm nên Tết Việt Nam - uống cùng 63 chất Tết Việt”.

Nguồn: Viet Socola

Bên cạnh TVC, thương hiệu cũng đã mạnh tay tổ chức hoạt động activation là mô hình thùng bia 63 là 1 khổng lồ đi dọc sông Sài Gòn nhận được sự chú ý của người dân về sản phẩm.

Bia 333 – Quà Tết đậm đà - Tinh thần sâu sắc

Quay trở lại với câu chuyện về nhà, Bia 333 đã chọn cách kể chuyện nhẹ nhàng, vui tươi qua hành trình vượt núi băng rừng của nhân vật chính để trao được món quà Tết đậm đà cho người anh em chí cốt của mình. Cũng là trở về, nhưng thay vì đi theo truyền thống về nhà thường thấy, thương hiệu chọn bối cảnh trở về cùng người bạn đồng hành chí cốt. Có thể coi đây là một nỗ lực làm mới hướng tiếp cận về nhà thường thấy vào dịp Tết của thương hiệu.

Nguồn: Viet Socola

Bia Bivina - Tết Này Phất Luôn

Xuất xứ từ đảo ngọc Phú Quốc nên MV Tết của thương hiệu Bivina cũng tràn ngập không khí miền biển với sự hứng khởi sau những chuyến ra khơi, cá tôm đầy ắp. MV thu hút và nhận được sự yêu thích bởi sự chân chất, không khí náo nhiệt rất riêng của ngày Tết vùng quê được truyền tải khá trọn vẹn. Lời bài hát truyền tải tinh thần lạc quan, cầu chúc một năm mới lộc đến mọi nhà. Những bước nhảy vụng về của các anh chị ngư dân cũng là một điểm tạo nên thiện cảm cho sản phẩm truyền thông mùa Tết của Bivina.

Nguồn: Hồng Thanh Official

Tết đến càng gần, "đường đua" TVC Tết càng trở nên nhộn nhịp hơn. Hãy cùng Brands Vietnam chờ đón những TVC đến từ những thương hiệu khác với hy vọng sẽ có những góc khai thác mới mẻ cho mùa Xuân Quý Mão.

Thu Nga / Brands Vietnam
Nguồn: Brands Vietnam