Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Tiger Remix 2023 – Mang trải nghiệm “Khai Xuân Bản Lĩnh” đến 4 thành phố

Chuỗi đại tiệc âm nhạc mùa lễ hội cuối năm – Tiger Remix 2023 – chính thức quay trở lại sau 2 năm với sân khấu thực tế ảo.

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia quốc tế có mặt tại hơn 50 quốc gia. Các hoạt động và sự kiện của Tiger luôn nhằm mục đích truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi và vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn trong cuộc sống.

Và năm nay, đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, Tiger Beer tiếp tục đầu tư một loạt trải nghiệm với Công nghệ – Âm nhạc – Nghệ sĩ trên 4 sân khấu tại Tiger Remix 2023. Với tinh thần “Khai Xuân Bản Lĩnh”, Tiger Remix hứa hẹn phá vỡ những kỷ lục đã tạo ra trước đó.

Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer vẫn không ngừng mang đến một Tiger Remix bùng nổ hơn qua từng năm thông qua âm nhạc và dàn ngôi sao khách mời ấn tượng. Tiger Remix 2023 sẽ trở lại với sân khấu ngoài trời lần lượt tại 4 thành phố Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023.

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi đại nhạc hội Tiger Remix 2023 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn vào ngày 17/12 tới.

Chuỗi đại nhạc hội hứa hẹn sẽ chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư cho những màn kết hợp giữa công nghệ Mocap 3D, công nghệ quen thuộc tại các bom tấn đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood, cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc thú vị. Bộ ba siêu nhân vật Tigerist Mocap – biểu tượng của tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ của Tiger Beer, Tiger Crystal và Tiger Platinum mang các dấu ấn riêng – sẽ có những màn trình diễn đẩy nhiệt sự kiện lên cao trào.

Tiger Remix năm nay có sự xuất hiện của các ngôi sao làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, OnlyC, Erik, Hà Nhi, Orange, Tăng Duy Tân. Ngoài ra, còn có sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, MC Hoàng Rapper, Giám đốc Âm nhạc DTAP, Tổng Đạo diễn Blonde Nguyễn.

Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Âm nhạc có một sức hút mạnh mẽ và cũng là ngôn ngữ kỳ diệu nhất có thể đánh thức nội lực bên trong mỗi con người. Thông qua thông điệp ‘Khai Xuân Bản Lĩnh’, chúng tôi tin rằng khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc tại Tiger Remix sẽ là thời khắc chúng ta được truyền cảm hứng để đặt ra cho mình những mục tiêu táo bạo, tiến đến một năm 2023 đầy bản lĩnh, chạm đến mọi đỉnh cao mong ước”.

Đại nhạc hội Tiger Remix 2023 lần lượt diễn ra tại các thành phố theo lịch trình như sau:

  • Quy Nhơn – Quảng trường Nguyễn Tất Thành – ngày 17/12/2022
  • Đà Nẵng – Quảng trường 2 tháng 9 – ngày 24/12/2022
  • Hồ Chí Minh – Phố đi bộ Nguyễn Huệ – ngày 31/12/2022
  • Cần Thơ – Công viên Sông Hậu – ngày 07/01/2023

Với chủ đề “Khai Xuân Bản Lĩnh”, Tiger Remix 2023 sẽ kết nối khán giả tại 4 thành phố, cùng khép lại năm 2022 và chào đón hành trình mới với tinh thần mãnh hổ, không khuất phục trước bất kỳ thách thức nào của năm 2023. Đặc biệt, tiết mục “countdown” đếm ngược đến thời khắc giao thừa diễn ra tại TP.HCM sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV7, dự báo một đêm không ngủ cho người hâm mộ.

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer.