TOP Phần mềm Marketing tổng thể tốt nhất Việt Nam

aiMarketing – Phần mềm Marketing hợp nhất trên một nền tảng. Tất cả các công cụ marketing cần thiết trên một nền tảng duy nhất giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược Inbound Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và gia tăng chuyển đổi.

aiMarketing phần mềm làm Marketing

Hành vi khách hàng đang thay đổi một cách đáng kể.

Khách hàng giờ đây khó tính hơn, ít bị đánh lừa bởi các chiêu trò Marketing. Những phương thức trong Outbound Marketing như telesales, quảng cáo đang dần không đem lại hiệu quả. Ngược lại, các doanh nghiệp hiện nay đang chuyển sang một cách tiếp thị khác – Inbound Marketing (hình thức tiếp thị dựa trên việc cung cấp nhưng giá trị hữu ích giúp khách hàng tự tìm tới doanh nghiệp).

Quy trình làm Inbound Marketing

Quy trình làm Inbound Marketing bao gồm 4 bước Attract-Convert-Close-Delight

Quy trình làm Inbound Marketing bao gồm 4 bước Attract-Convert-Close-Delight. Trong từng bước của quy trình làm Inbound Marketing sẽ cần những công cụ và chiến thuật để hiện thực hóa việc biến một Người lạ thành khách truy cập tới khách hàng tiềm năng, khách hàng và cuối cùng trở thành người ủng hộ các sản phẩm của doanh nghiệp.

Bộ giải pháp AMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ bộ công cụ để làm Inbound Marketing hiệu quả. Các tính năng của aiMarketing được phát triển theo đúng nhu cầu của các Marketers để thực hiện các nghiệp vụ về thu hút, chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Bộ giải pháp AMIS aiMarketing

Bộ giải pháp AMIS aiMarketing được phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ bộ công cụ để làm Inbound Marketing hiệu quả.

Vậy cụ thể thì aiMarketing sẽ giúp doanh nghiệp làm Inbound Marketing như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Công cụ giúp thu hút khách hàng tiềm năng

Thu hút khách hàng tiềm năng là bước đầu tiên trong quy trình Inbound Marketing. Tại bước này, marketer thường sẽ phải nghiên cứu và triển khai nhiều chiến thuật khác nhau để thu hút được nhiều người truy cập vào các điểm chạm nhất có thể như thông qua việc làm SEO, phân phối bài viết, bài đăng mạng xã hội, hay email marketing…

aiMarketing cung cấp cho Marketers những công cụ cần thiết để gia tăng hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng trong các chiến dịch tiếp thị.

Email Marketing – Công cụ thiết kế và gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả

Công cụ gửi email marketing thuộc bộ giải pháp AMIS aiMarketeting có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của marketers từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.

Email là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả với ROI tốt nếu được triển khai đúng cách. Chính vì vậy, Email marketing vẫn luôn là một trong những kênh marketing được các marketers sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng thông qua nhiều chiến dịch khác nhau từ chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng nhận bản tin; gửi newsletter định kỳ, mời tham gia hội thảo hay gửi thông tin chào bán sản phẩm/dịch vụ.

Khi triển khai các chiến dịch marketing qua email, các marketers thường sẽ phải bắn email tới những tệp data lớn để gửi email hàng loạt tới khách hàng tiềm năng. Để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, các marketer sẽ thường mong muốn cá nhân hóa nội dung email gửi tới khách hàng. Hay khi bắn email xong rồi thì marketer cần phải theo dõi hiệu quả của các lượt bắn email bằng cách đo đếm các chỉ số như tỷ lệ gửi thành công, tỷ lệ mở, tỷ lệ click từ đó để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch email.

Thiết kế email chuyên nghiệp, dễ dàng

aiMarketing cung cấp các công cụ giúp Marketer thiết kế email một cách chuyên nghiệp với thao tác hết sức đơn giản, dễ dàng. Marketer có thể dễ dàng thiết kế các email, thêm hình ảnh, nút kêu gọi hành động, chỉnh sửa bố cục sao cho đẹp mắt và kích thích người đọc thực hiện hành động chuyển đổi mong muốn.

aiMarketing có kho mẫu email với hơn 100+ template đa dạng cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực/sản phẩm/mục đích

aiMarketing có kho mẫu email với hơn 100+ template đa dạng cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực/sản phẩm/mục đích

Bên cạnh đó, để giúp người dùng thiết kế email nhanh chóng, aiMarketing có kho mẫu email với hơn 100+ template đa dạng cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực/sản phẩm/mục đích.

Ngoài ra, trên aiMarketing, người dùng cũng dễ dàng thực hiện các thao tác chỉnh sửa để tối ưu thiết kế email trên các giao diện PC và Mobile để giúp tối ưu trải nghiệm người xem.

Giao diện email trên aiMarketing

trên aiMarketing, người dùng cũng dễ dàng thực hiện các thao tác chỉnh sửa để tối ưu thiết kế email trên các giao diện PC và Mobile để giúp tối ưu trải nghiệm người xem

Tìm hiểu chi tiết các bước thiết kế email trên aiMarketing TẠI ĐÂY.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ email marketing TẠI ĐÂY.

Một trong những cách đảm bảo email của bạn sẽ được đọc bởi nhiều người nhận đó chính là cá nhân hóa nội dung gửi cho đối tượng ví dụ tên, công ty, thông tin… Email có chứa nội dung được cá nhân hóa sẽ khiến khách hàng có cảm giác thư gửi cho riêng mình và khiến họ muốn mở thư nhờ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu. Chính vì vậy, marketer cần lưu ý khi gửi email hàng loạt thì nên thêm các phần nội dung cá nhân hóa để giảm tỷ lệ email bị đánh spam và tăng hiệu quả chiến dịch.

cá nhân hóa email trên aiMarketing

AMIS aiMarketing cung cấp công cụ giúp Marketer cá nhân hóa email với các nội dung như họ tên, giới tính, quốc gia… một cách dễ dàng, từ đó giúp tăng tỷ lệ vào Inbox, tạo ấn tượng và trải nghiệm gần gũi với khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ mở email và nâng cao hiệu quả chuyển đổi.

Cá nhân hóa email marketing trên aiMarketing

AMIS aiMarketing cung cấp công cụ giúp Marketer cá nhân hóa email với các nội dung như họ tên, giới tính, quốc gia… một cách dễ dàng

Xem chi tiết hướng dẫn cách tạo email cá nhân hóa trên aiMarketing TẠI ĐÂY.

Theo dõi, thống kê hiệu quả chiến dịch Email Marketing

Trong marketing, dữ liệu đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Khi thực hiện bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, marketer cần phải có số liệu báo cáo để có thể đo đếm được hiệu quả của hoạt động đang triển khai từ đó có phương án tối ưu và điều chỉnh sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

báo cáo hiệu quả email marketing trên aiMarketing

aiMarketing cung cấp hệ thống báo cáo hiệu quả chiến dịch email marketing với các chỉ số về tỷ lệ gửi thành công, tỷ lệ mở email, tỷ lệ email không gửi được, tỷ lệ truy cập link trong email

aiMarketing – Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng

Thiết kế chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng với aiMarketing

Với aiMarketing, người dùng có thể thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không biết gì về lập trình.

Landing page là một công cụ đắc lực thường xuyên được marketer sử dụng để chuyển đổi những người truy cập thành khách hàng tiềm năng. Không nói quá khi landing page là một công cụ mà marketer phải có khi triển khai các chiến dịch tiếp thị.

Landing page là một công cụ được sử dụng phổ biến, thế nhưng marketer thường loay hoay khi xây dựng landing page vì hạn chế trong khả năng thiết kế, tốn kém và mất thời gian nếu thuê đội code chuyên nghiệp, hay không đo lường được hiệu quả chuyển đổi của landing page trong các chiến dịch.

Những khó khăn này có thể được giải quyết với công cụ thiết kế landing page chuyên nghiệp trong bộ giải pháp AMIS aiMarketing.

Landing page trên AMIS aiMarketing nổi bật với:

Kho giao diện mẫu đa dạng, phong phú với hơn 100+ template

aiMarketing có kho giao diện mẫu đa dạng, phong phú với hơn 100+ template cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh/mục đích sử dụng

aiMarketing có kho giao diện mẫu đa dạng, phong phú với hơn 100+ template cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh/mục đích sử dụng

  • Kho giao diện mẫu đa dạng, phong phú với hơn 100+ template cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh/mục đích sử dụng.

Dễ dàng thao tác với trình chỉnh sửa kéo thả

  • Dễ dàng thao tác, tùy chỉnh với trình biên tập kéo thả nhờ đó marketer có thể tự tạo landing page đẹp giúp thu hút tiềm năng và tăng hiệu quả chuyển đổi chỉ với vài phút.

AiMarketing Thiết kế chuyên nghiệp

Hỗ trợ và tối ưu SEO

  • Dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile giúp tạo landing page chuẩn tương tích với tất cả phiên bản PC/mobile nhờ đó nâng cao trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi.

aiMarketing dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile

aiMarketing dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile

Hệ thống báo cáo hiệu quả tức thời

Landing page trên aiMarrketing cung cấp hệ thống báo cáo hiệu quả theo thời gian thực giúp markter đo đếm nhanh chóng, tức thời tình hình thực hiện và hiệu quả các chiến dịch, từ đó có phương án điều chỉnh và tối ưu cho phù hợp.

báo cáo hiệu quả landing page

Hệ thống báo cáo hiệu quả theo thời gian thực giúp markter đo đếm nhanh chóng, tức thời tình hình thực hiện và hiệu quả các chiến dịch

Form – Công cụ giúp tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn

Công cụ form trên aiMarketing

Marketer thường sẽ triển khai rất nhiều chiến dịch để thu hút khách hàng tiềm năng. Sau khi đã thu hút được những đối tượng này tới trang đích như blog, landing page, website, marketer sẽ cần thu thập thông tin của họ để triển khai các chiến dịch marketing sau đó.

AiMarketing Form – Công cụ giúp tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn

Tính năng Form trên AMIS aiMarketing chính là công cụ giúp marketers thực hiện công việc thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng một cách dễ dàng, tự động, đồng bộ

Công cụ Form trên AMIS aiMarketing cho phép người dùng:

  • Tự thiết kế form với các trường thông tin cần thu thập mong muốn, kéo thả, tùy chỉnh thông tin Form đơn giản, dễ dàng

Công cụ tạo form trên aiMarketing

AiMarketing cho phép gắn form lên landing page, tạo mã nhúng Form lên Website/Blog giúp marketer thu thập dữ liệu khách hàng trên nhiều kênh

  • Cho phép gắn form lên landing page, tạo mã nhúng Form lên Website/Blog giúp marketer thu thập dữ liệu khách hàng trên nhiều kênh

Công cụ From trên Aimarketing

  • Hỗ trợ tạo Form Popup để tăng hiệu quả thu hút và chuyển đổi khách hàng truy cập trang đích.

Form popup trên Aimarketing

  • Báo cáo hiệu quả form theo thời gian thực với các chỉ số đa chiều như số lượt xem, số lượt submit, tỷ lệ chuyển đổi, submit theo nguồn, submit theo page… giúp marketer cập nhật hiệu quả form, tình hình thu thập thông tin khách hàng, hiệu quả chiến dịch trên các kênh nhanh chóng, chính xác.

Công cụ form trên aiMarketing

aiMarketing cung cấp báo cáo hiệu quả form theo thời gian thực với các chỉ số đa chiều như số lượt xem, số lượt submit, tỷ lệ chuyển đổi, submit theo nguồn, submit theo page… giúp marketer cập nhật hiệu quả form, tình hình thu thập thông tin khách hàng, hiệu quả chiến dịch trên các kênh nhanh chóng, chính xác.

Báo cáo hiệu quả form trên aiMarketing

CTA – Công cụ thôi thúc người truy cập thực hiện hành động chuyển đổi

CTA (call to action) là lời kêu gọi hành động thường được sử dụng nhiều tại landing page, blog nhằm thôi thúc kích thích người truy cập thực hiện một hành động nào đó theo ý muốn của marketer như tải ebook, đăng ký dùng thử, đăng ký tư vấn, đăng ký nhận bản tin…

Thông thường, marketer sẽ làm thủ công CTA bằng cách thiết kế những mẫu ảnh dán vào blog, landing page sau đó chèn link. Cách làm này khá thủ công, không chuyên nghiệp, mất nhiều thời gian, thiết kế không đồng nhất trên các bài viết, landing page, và đặc biệt là khó để đo đếm hiệu quả của các nút CTA này.

Những khó khăn này có thể được giải quyết khi Marketer có công cụ tạo CTA của AMIS aiMarketing.

Công cụ tạo CTA trên aiMarketing

  • Cụ thể công cụ tạo CTA của AMIS aiMarketing cho phép tự thiết kế mẫu CTA đơn giản, tiện lợi, dễ dàng với kho mẫu gợi ý. Người dùng chỉ cần chọn mẫu có sẵn, thêm text, đường link, thiết kế tùy chỉnh là sẽ có ngay mẫu CTA chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác.

công cụ tạo CTA trên aiMarketing

AMIS aiMarketing cho phép tự thiết kế mẫu CTA đơn giản, tiện lợi, dễ dàng với kho mẫu gợi ý

  • Đặc biệt, giải quyết những khó khăn khi đo đếm dữ liệu, công cụ CTA của aiMarketing cung cấp báo cáo tức thì, theo thời gian thực, đa chiều về lượt xem, lượt click, tỷ lệ click, nguồn… giúp Marketer có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các nút CTA từ đó điều chỉnh, tối ưu để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Công cụ tạo CTA trên aiMarketing

công cụ CTA của aiMarketing cung cấp báo cáo tức thì, theo thời gian thực, đa chiều về lượt xem, lượt click, tỷ lệ click, nguồn

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Sau bước thu hút khách hàng tiềm năng, lúc này Marketer sẽ có một số lượng tệp data khách hàng tiềm năng. Công việc lúc này của marketer đó là lên các kịch bản chăm sóc và nuôi dưỡng cho từng tệp đối tượng tiềm năng khác nhau nhằm mục tiêu cuối cùng đó là chuyển đổi được tệp khách hàng tiềm năng này thành khách hàng của doanh nghiệp.

Đây là hoạt động đòi hỏi marketer cần phải hiểu hành trình khách hàng để xây dựng được các kịch bản chăm sóc phù hợp giúp chuyển đổi và cũng cần phải có công cụ hỗ trợ thực hiện ý tưởng của marketer. Thực tế hiện nay rất nhiều marketer thực hiện bước nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thủ công bằng cách gửi những email lẻ cho khách hàng.

Bạn nghĩ sao về việc gửi 10 email cá nhân hóa cho từng khách hàng trong tệp data 1000 khách. Vô cùng tốn sức và không hiệu quả.

Công cụ Workflow thuộc bộ giải pháp aiMarketing có thể giúp giải phóng marketers khỏi những tác vụ thủ công và không hiệu quả trên.

Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing tự động dễ dàng

aiMarketing công cụ tạo workflow

Giao diện quản lý workflow trên aiMarketing

Tính năng workflow của aiMarketing sẽ giúp marketers tự động hóa quá trình marketing và chăm sóc khách hàng dựa trên kịch bản nuôi dưỡng. Khi áp dụng tính năng workflow của aiMarketing, marketer chỉ cần nghiên cứu hành vi của khách hàng, xây dựng các kịch bản tương tác dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng, sau đó vẽ luồng email chăm sóc trên phân hệ workflow của aiMarketing.

Công cụ tạo workflow trên aiMarketing

Công cụ tạo workflow trên aiMarketing hỗ trợ kịch bản rẽ nhánh theo hành vi tương tác như mở Email, click Email…

Sau khi luồng email chăm sóc được thiết lập, khách hàng tiềm năng sẽ được chăm sóc và gửi email tự động dựa trên kịch bản đã được xây dựng. Việc của marketer sẽ chỉ là theo dõi tương tác và phản hồi của khách hàng tiềm năng với các kịch bản xây dựng, sau đó xem các chỉ số báo cáo để điều chỉnh chiến dịch, kịch bản để tối ưu hiệu quả.

Công cụ workflow của aiMarketing có ưu điểm bao gồm:

  • Dễ thiết kế, dễ sử dụng

  • Tùy chỉnh thời gian gửi email

  • Auto-marketing theo khách hàng điền Form được chỉ định

  • Auto-marketing theo danh sách khách hàng mục tiêu được chỉ định

  • Hỗ trợ kịch bản rẽ nhánh theo hành vi tương tác như mở Email, click Email…

  • Hệ thống báo cáo tức thời, đa chiều giúp marketer theo dõi hiệu quả luồng chăm sóc.

Công cụ tạo workflow aiMarketing

aiMarketing cung cấp hệ thống báo cáo tức thời, đa chiều giúp marketer theo dõi hiệu quả luồng chăm sóc.

Với công cụ workflow, marketers có thể dễ dàng xây dựng các luồng chăm sóc mà không mất quá nhiều công sức, gửi email đến từng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể, rẽ nhánh/phân luồng chăm sóc theo hành vi tương tác của khách hàng tiềm năng, theo dõi hiệu quả/tương tác của nhóm đối tượng tiềm năng với kịch bản nuôi dưỡng. Tất cả quá trình này được tự động hóa hoàn toàn, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng mà vẫn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

aiMarketing – Quản lý liên hệ/data khách hàng tiềm năng

Lưu trữ thông tin khách hàng tập trung

aiMarketing 4. Quản lý liên hệ/data khách hàng tiềm năng

Khi triển khai các chiến dịch marketing để thu hút, chuyển đổi và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, marketers sẽ thu được rất nhiều tệp data khách hàng tiềm năng. Thông thường thì marketers sẽ lưu trữ data khách hàng thủ công trên các file excel. Việc lưu trữ này khiến dữ liệu khách hàng được quản lý rời rạc, bỏ quên, dễ nhầm lẫn, dễ trùng lặp data giữa các file. Tệ hơn là dẫn tới nguy cơ thất thoát, rò rỉ thông tin khách hàng mà marketer đã tốn kém nhiều chi phí và công sức mới có được.

Khi sử dụng aiMarketing:

  • Tất cả dữ liệu khách hàng đều được quản lý tập trung trên phần mềm.

quản lý dữ liệu khách hàng với aiMarketingTất cả dữ liệu khách hàng đều được quản lý tập trung trên phần mềm.

  • Dễ dàng nhập khẩu data từ các file lên hệ thống để quản lý tập trung

quản lý liên hệ trên aiMarketing

Dễ dàng nhập khẩu data từ các file lên hệ thống để quản lý tập trung

  • Dữ liệu khách hàng điền form thu thập thông tin trước đó được tự động đưa về phần mềm để quản lý

  • Cho phép marketer lọc dữ liệu khách hàng theo nhiều tiêu chí như điền form, mở mail, xem trang, nguồn…

Quản lý khách hàng tiềm năng trên aiMarketing

aiMarketing cho phép lọc dữ liệu khách hàng theo nhiều tiêu chí như điềm form, mở mail, xem trang, nguồn…

  • Bảo mật dữ liệu với tính năng phân quyền. Chỉ cho phép người được cấp quyền mới được truy cập data, giúp hạn chế tình trạng thất thoát dữ liệu.

  • Đặc biệt, dữ liệu được lưu trữ trên Cloud nên marketer không lo mất mát dữ liệu như khi sử dụng excel

Giúp marketers hiểu khách hàng với Customer Profile

aiMarketing

Bên cạnh tính năng lưu trữ tập trung thông tin khách hàng, aiMarketing còn cho phép marketer nắm bắt được khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ giúp xây dựng Customer Profile.

Cụ thể tính năng customer profile cho phép marketers nắm bắt được các thông tin khách hàng bao gồm:

  • Thông tin liên hệ (họ tên, email, SĐT, …)

  • Lịch sử truy cập website/landing page

  • Lịch sử điền Form

  • Lịch sử nhận, đọc, click Email

  • Lịch sử mua hàng, chăm sóc

aiMarketing

Khi có đầy đủ thông tin về khách hàng, marketer sẽ có thể thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Customer profile trên aiMarketing

Bên cạnh tính năng lưu trữ tập trung thông tin khách hàng, aiMarketing còn cho phép marketer nắm bắt được khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ giúp xây dựng Customer Profile.

Liên thông, đồng bộ dữ liệu cơ hội kinh doanh với bộ phận Sale

Theo quy trình Marketing – Bán Hàng, sau khi Marketing tìm được các tiềm năng chất lượng (MQL) thì sẽ chuyển thông tin cho bộ phận kinh doanh tiến hành tiếp cận, bán hàng.

Hãy nhìn lại công việc của marketer hàng ngày. Nếu như không có công cụ thì khi có thông tin về khách hàng tiềm năng đang quan tâm sản phẩm, marketer sẽ phải nhập thủ công thông tin liên hệ để chuyển cho sale. Việc làm này rất mất thời gian và dễ sai sót. Dẫn tới chăm sóc khách hàng không kịp thời, marketer thu thập được rất nhiều thông tin về khách hàng tiềm năng nhưng khi chuyển cho sale thì dữ liệu rời rạc, không đầy đủ.

Những khó khăn này có thể được giải quyết khi sử dụng aiMarketing. Phân hệ liên hệ của aiMarketing cung cấp tính năng liên kết với AMIS CRM-phần mềm quản lý bán hàng giúp việc chuyển đổi giữ liệu giữa Sale và Marketing trở nên dễ dàng hơn.

Liên thông, đồng bộ dữ liệu cơ hội kinh doanh với bộ phận Sale

Dữ liệu khách hàng tiềm năng từ aiMarketing được liên thông với bộ phận sale quan CRM

Khi có aiMarketing, marketers có thể chuyển thông tin về khách hàng tiềm năng nhanh chóng, thuận tiện chỉ bằng một cú click chuột, từ đó giúp chăm sóc khách hàng kịp thời và tăng cơ hội chốt sale thành công.

aiMarketing kết nối dữ liệu với sale

Dữ liệu khách hàng tiềm năng trên aiMarketing được liên thông với sale qua CRM

Bên cạnh đó, dữ liệu được liên thông giữa bộ phận Marketing và Sale giúp marketer theo dõi tình hình chuyển giai đoạn của các cơ hội mình mang về.

Lấy ví dụ, khi marketer chuyển một cơ hội sang cho sale, sale tiến hành chăm sóc và marketer có thể theo dõi tình hình chăm sóc cơ hội đó của sale, dễ dàng nắm được cơ hội mang về đang được chăm sóc như thế nào, tới đâu rồi, chất lượng ra sao. Nhờ đó, marketer có thể đánh giá chất lượng tiềm năng mang về cũng như hiệu quả các chiến dịch đang triển khai để thực hiện tối ưu nhằm nâng cao chất lượng cơ hội mang về.

Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng

aiMarketing phần mềm làm Marketing

Bên cạnh việc cung cấp công cụ cho marketer triển khai các chiến dịch marketing, thì aiMarketing còn là công cụ hữu ích giúp nhà quản lý giải quyết các bài toán về:

  • Đo đếm hiệu quả Marketing: liên hệ đến từ nguồn nào, số lượng là bao nhiêu, kênh nào đang là hiệu quả nhất, …

  • Thống kê realtime doanh số đến từ Marketing để theo dõi và điều chỉnh sao cho phù hợp. Từ đó lấy cơ sở để đánh giá hiệu quả chiến dịch, đánh giá nhân viên Marketing

Báo cáo tổng quan doanh số

báo cáo trên aiMarketing

Phân tích tỷ lệ chuyển đổi

Nhờ có hệ thống báo cáo của aiMarketing, nhà quản lý sẽ có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên. Giúp marketers, nhà quản lý bắt được khâu nào đang làm tốt, khâu nào đang làm chưa tốt để điều chỉnh, tối ưu hoạt động marketing – bán hàng.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY.