[Event] [16/12/22] Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) trong thời đại chuyển đổi số (DX)

Sự kiện hot cho các UX designers tại Vietnam!

Trong thời đại chuyển đổi kỹ thuật số (Digital Transformation - DX), các doanh nghiệp đang dần dành nhiều sự quan tâm hơn đến việc tối ưu trải nghiệm người dùng (User Experience - UX). Xu hướng này thúc đẩy các designers phải không ngừng nâng cấp bản thân để theo kịp với nhu cầu thị trường.

Nếu bạn là một designer có mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất xuyên suốt các nền tảng số thì hãy tham gia buổi đàm luận của chúng tôi vào ngày 16/12 này!

Sự kiện quy tụ dàn leaders dày dặn kinh nghiệm đến từ Lollypop và mentors từ cộng đồng ADPList như:

🙋‍♂️Christopher Nguyen - Founder of UXPlaybook

Christopher, người sáng lập UX Playbook, một công cụ tích hợp tất cả chức năng trong một dành cho UX designers. Đồng thời, anh cũng là nhà đồng sáng lập của một số doanh nghiệp như Playstack, Divvy Notion và CoiBoi.

🙋Bryant Castro - Product and Design @UXPlaybook

Bryant Castro có 8 năm kinh nghiệm xây dựng đội ngũ và sản phẩm. Trong 3 năm gần đây, những thiết kế của anh đã tiếp cận hơn 16 triệu người dùng trên khắp Châu Á và Châu Mỹ Latinh.

🙋‍♂️Adesh Bhansali - UX Design Lead @Lollypop Design Studio

Adesh, một designer đã phục vụ cho hơn 180 khách hàng đến từ Ấn Độ, MENA, Hoa Kỳ, Nam Phi cũng như các quốc gia khác. Hiện tại, anh đang đảm nhận vai trò là Cố vấn thiết kế tại các tổ chức toàn cầu, bao gồm Adplist.org, Designlab và Design.org.

🙋‍♀️Neeraja Mathur - Associate Lead UX Researcher @Lollypop Design Studio

Neeraja đã thực hiện các nghiên cứu UX và định hình chiến lược phù hợp cho một số dự án thuộc nhiều lĩnh vực như Sự kiện, Sức khỏe và Dịch vụ cho thuê. Có thế mạnh về nghiên cứu định tính, cô ấy có một tư duy thiết kế và xây dựng giao diện vô cùng thân thiện với người dùng.

Với kinh nghiệm đa dạng về UX, các diễn giả mong muốn chia sẻ với các nhà thiết kế những quan điểm và kiến thức thực tế của mình!

Lưu ý: Sự kiện này 100% MIỄN PHÍ.

⏱Thời gian: 19:00 - 21:00

📆Ngày: 16/12/2022 (Thứ Sáu)

📣Ngôn ngữ: Tiếng Anh

📍Lollypop Design Studio - 1/12 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

Hãy nhanh tay nhấn vào link đăng ký vì số lượng có hạn: https://forms.gle/5QvjqTykJqHgH7i57