Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Heineken Refresh kết hợp The Chainsmokers và các nghệ sĩ trong nước mang đến trải nghiệm âm nhạc đa vũ trụ

Cuối tuần qua, Heineken đã khởi động chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights” tại Châu Á với hai đại nhạc hội có sự góp mặt của bộ đôi DJ nổi tiếng – The Chainsmokers – cùng các nghệ sĩ trong nước. Cả hai sự kiện đã thu hút hơn 85.000 người hâm mộ âm nhạc tại Malaysia và Việt Nam.

Trước thềm đại nhạc hội, Heineken đã truyền cảm hứng đến người hâm mộ với các thể loại âm nhạc khác nhau từ nhiều nền văn hóa, để giới trẻ có thể thưởng thức và được khích lệ tinh thần “cởi mở”, phá vỡ những giới hạn âm nhạc quen thuộc. Heineken trao đặc quyền cho người hâm mộ bình chọn những bài hát đình đám của The Chainsmokers trên nền tảng Refresh Hub, để các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước “làm mới” các bài hát này theo phong cách riêng của họ.

Hai đại nhạc hội Heineken Refresh đã thu hút hơn 85.000 người hâm mộ âm nhạc tại Malaysia và Việt Nam.

Tại Malaysia, đại nhạc hội Heineken Refresh đã diễn ra vào ngày 9/12 với sự góp mặt của nữ ca sĩ Yunohoo và nam ca sĩ NYK. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc, hai nghệ sĩ còn thể hiện các bản hit nổi tiếng của The Chainsmokers theo phong cách âm nhạc đặc trưng. Đêm nhạc khép lại với phần trình diễn của bộ đôi The Chainsmokers được người hâm mộ mong chờ.

Ngay sau đó, siêu concert Heineken Refresh tại Việt Nam cũng được tổ chức vào tối ngày 10/12. Đêm nhạc có sự góp mặt của rapper Karik cùng các ca khúc “Quan trọng là thần thái”, “Có chơi có chịu” song ca cùng OnlyC và “Vì mẹ anh bắt chia tay”. Tiếp nối là phần trình diễn ca khúc “Don’t let me down” của chàng rapper được làm mới bằng sự kết hợp phong cách hip-hop đặc trưng với giai điệu quen thuộc của The Chainsmokers.

Rapper Karik đã có màn kết hợp ấn tượng với bộ đôi DJ tại đêm nhạc.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Minh với chuỗi các ca khúc “Just Love”, “Hot” và “Đường cong” được “refresh” theo phong cách mới lạ, cùng phần trình diễn ca khúc “Something just like this” kết hợp các loại nhạc cụ dân tộc mang đến cho người hâm mộ một trải nghiệm âm nhạc độc đáo.

Các ca khúc được “refresh” của Thu Minh đã mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc mới lạ.

Chuỗi đại nhạc hội Heineken Refresh đã khép lại với những màn trình diễn mãn nhãn và không gian âm nhạc đa vũ trụ từ các nghệ sĩ cùng năng lượng sôi động từ khán giả hâm mộ tại Malaysia và Việt Nam.

Chuỗi đại nhạc hội khép lại với những màn trình diễn mãn nhãn.

The Chainsmokers, Thu Minh và Karik đã góp phần tạo nên không gian âm nhạc sôi động tại Heineken Refresh.

“Thông qua chiến dịch ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’, chúng tôi muốn nhấn mạnh thông điệp của Heineken, rằng cuộc sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn khi được đón nhận với một tâm hồn cởi mở, trên khía cạnh xã hội, hay đơn giản chỉ là sở thích thưởng thức âm nhạc. Năng lượng bùng nổ của người hâm mộ khi sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống và âm nhạc theo cách mới đã khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng âm nhạc có thể vượt qua mọi ranh giới”, ông Rajeev Sathyesh, Giám đốc Thương hiệu Heineken, khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC), chia sẻ.