Marketer Real Up Agency
Real Up Agency

Công ty TNHH Giải pháp truyền thông Real Up

Real Up Agency - Đối tác tin cậy trong truyền thông tổng thể

Trong những năm gần đây, truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications – IMC) ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, dù mong muốn hoặc đã đầu tư triển khai, rất nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay trong việc thực hiện hoặc tìm kiếm đơn vị tư vấn, thực thi truyền thông tổng thể một cách hiệu quả.

1. Hiểu về IMC và IMC Agency

1. Kế hoạch truyền thông IMC là gì?

IMC – thường gọi là kế hoạch truyền thông/ marketing tích hợp – là sự kết hợp các công cụ truyền thông với nhau trên cơ sở chiến lược nhằm truyền tải một thông điệp nhất quán sao cho hiệu quả nhất đến đối tượng mục tiêu.

IMC được biết đến phổ biến đến dưới dạng một “campaign (chiến dịch)” ngắn hạn nhằm phủ sóng thương hiệu cho một mục tiêu nhất định, điển hình như các chiến dịch của Điện Máy Xanh, Bitis Hunter, Vinamilk.. Điều này đôi khi cũng gây ra ngộ nhận rằng IMC là một chiến lược ngốn nhiều ngân sách và chỉ phù hợp với các ngành hàng lớn. Tuy nhiên, trên thực tế IMC có thể triển khai liên tục với mọi quy mô và ngân sách, thông qua việc xây dựng nội dung và tiếp cận khách hàng trên đa kênh một cách nhất quán, từ đó phát triển cân bằng tất cả khía cạnh trong marketing như thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, trải nghiệm khách hàng…

Bằng hoạt động IMC, khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp trên mọi kênh từ mạng xã hội, tại bảng quảng cáo, trong điểm bán, trong sự kiện.. xuyên suốt với một thông điệp thông qua các nội dung sáng tạo. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, ghi nhớ, phát triển sự yêu thích, lòng tin để tiến tới quyết định mua hàng và dễ dàng chia sẻ về thương hiệu hơn.

Mô hình truyền thông marketing tích hợp IMC là tư duy cốt lõi của Real Up Agency

Mô hình truyền thông marketing tích hợp IMC là tư duy cốt lõi của Real Up Agency

2. Hiểu về IMC Agency

Một IMC Agency được hiểu là một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp marketing tổng thể từ tư vấn, hoạch định chiến lược cho đến thực thi. Dựa trên chuyên môn cao về thương hiệu, truyền thông, sáng tạo,.. IMC Agency ôm trọn được chiến dịch marketing từ khâu lên chiến lược cho đến hoạt động chi tiết như bài đăng trên social media..Trong một số khâu thực thi, IMC agency sẽ liên kết với các đối tác chuyên môn khác và quản lý chung nhằm thực hiện một chiến dịch hoàn thiện và thống nhất cho khách hàng. Bằng việc kết hợp với một IMC Agency, doanh nghiệp chỉ cần làm việc với một đầu mối duy nhất để quản lý mọi vấn đề trong kế hoạch.

Real Up Agency – Đối tác tin cậy cho truyền thông thương hiệu

2. Thực trạng “hiếm có khó tìm” IMC Agency cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Là một mô hình tất yếu, thế nhưng, không dễ để có thể tìm được những agency có năng lực cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lí do đến từ việc mô hình này đòi hỏi rất nhiều những nỗ lực và năng lực từ agency. Không chỉ là nghiệp vụ ở một hoạt động, IMC agency cần có kiến thức và nguồn lực, đối tác ở toàn bộ các khâu thực thi, đồng thời có năng lực sáng tạo và quản trị dự án. Triển khai cho doanh nghiệp vừa vả nhỏ, agency còn cần có tư duy “thực dụng”, sáng tạo một cách thiết thực để có thể đưa ra chiến lược cho một thị trường mục tiêu nhỏ với ngân sách hẹp.

Trên thị trường hiện nay, nhất là tại miền Bắc, phần lớn các Agency tập trung cung cấp dịch vụ chuyên biệt, ví dụ như chạy quảng cáo, viết nội dung, sản xuất hình ảnh – video, bán quảng cáo hay tổ chức sự kiện.. Dịch vụ đa dạng giúp doanh nghiệp dễ dàng “chọn” được nhiều hoạt động “tức thời”, nhưng cũng dễ dàng lâm vào trạng thái các hoạt động rời rạc, thiếu nhất quán.. Doanh nghiệp thường phải làm việc với một lúc nhiều Agency và tự quản lý tổng thể, dẫn đến đứt gãy thông điệp hoặc khó kiểm soát sự đồng bộ trong khâu triển khai, từ đó dẫn đến hiệu quả ngân sách không được như ý muốn.

3. Real Up Agency – Đối tác tin cậy trên hành trình thương hiệu

Hiểu rõ vấn đề và xu hướng của thị trường, Real Up Agency là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và thiết kế các chiến lược mini IMC với tên gọi “Truyền thông du kích”. Xác định vai trò của mình là một đội quân tinh nhuệ đồng hành cùng doanh nghiệp trên thương trường, Real Up tập trung phát triển các dịch vụ về tư vấn, lập kế hoạch và quản lý thực thi truyền thông tích hợp, quảng cáo sáng tạo, xây dựng thương hiệu.

Các dịch vụ tại Real Up Agency

  • Branding: Tư vấn & Thực thi Thiết kế thương hiệu
  • Marketing Strategy & Solution: Lập Kế hoạch và dịch vụ Marketing tổng thể
  • Always – On Content: Sáng tạo nội dung và quản trị nội dung đa kênh
  • Campaigns Management: Tư vấn & thực thi các kế hoạch và chiến dịch tổng thể
  • Media: Sản xuất video – hình ảnh – nội dung số
  • Booking Media: truyền hình, báo chí, KOLs, hệ thống quảng cáo online & offline..
  • Events: Tổ chức sự kiện doanh nghiệp – sự kiện truyền thông
  • Gift Marketing: In ấn, sản xuất quà tặng thương hiệu và các hoạt động chăm sóc khách hàng.

dịch vụ tại Real Up agency

Real Up Agency cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ chuyên môn

Liên tục xây dựng năng lực nhân sự và mạng lưới đối tác chất lượng nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiến dịch tối ưu nhất, Real Up hiện tại đã thực hiện thành công hơn 20 dự án truyền thông tổng thể và trên 300 dự án nhỏ lẻ khác cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

4. Sứ mệnh tham vọng của Real Up Agency

Real Up Agency là tổ hợp truyền thông tiếp thị đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với tinh thần và văn hoá Quân đội. Tự xác định vai trò như một “đội quân tinh nhuệ” để đồng hành cùng doanh nghiệp trong thương trường, Real Up lấy sự bền bỉ, tác phong hoạt động và tinh thần trách nhiệm đến cùng của người lính để định vị chính mình. Bên cạnh năng lực thực thi và kinh nghiệm triển khai dự án, đội ngũ nhân sự tại Real Up được đào tạo tư duy dịch vụ với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm cao nhất cho lợi ích của khách hàng.

Real Up Agency đối tác tin cậy trong truyền thông thương hiệu

Hướng đến sự phát triển bền vững, Real Up hiện đang tập trung vào các giải pháp phục vụ cho khối doanh nghiệp ngành dịch vụ như: y tế, giáo dục, du lịch, chất lượng sống.. (hospitality); ngành công nghệ; ngành sản xuất và cung ứng; các tổ chức và thương hiệu…

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam đang từng bước phát triển, và phần lớn doanh nghiệp truyền thống đang bắt đầu xây dựng thương hiệu từ sơ khai. Trong quá trình đó, doanh nghiệp bắt buộc cần đến một chiến lược tổng thể và một đối tác tư vấn, thực thi phù hợp để tránh được những sai lầm và lãng phí. Real Up Agency theo đuổi sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp trên hành trình phát triển thương hiệu từ bước chân đầu tiên !

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm đối tác đồng hành trên hành trình truyền thông thương hiệu, hãy để lại thông tin tại https://realup.vn/gui-brief/ để được nhận tư vấn trực tiếp của Real Up Agency nhé!

Real Up Agency – Đối tác tin cậy trên hành trình thương hiệu
Website: https://realup.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/realup.vn