MIFI liên tiếp 02 năm đạt giải thưởng Chìa khóa vàng

Hóa đơn điện tử an toàn MIFI, doanh nghiệp duy nhất trong ngành hóa đơn điện tử, thắng giải tại Giải thưởng Chìa khóa vàng cho hạng mục "Giải pháp CNTT an toàn tiêu biểu cho chuyển đổi số", do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) bình chọn và trao tặng. Buổi lễ tôn vinh đã được diễn ra trang trọng vào chiều ngày 09/12/2022 tại Hà Nội.

Đây là năm thứ 02 liên tiếp MIFI thắng giải Chìa khóa vàng, đây là minh chứng một lần nữa khẳng định tính an toàn và bảo mật mà MIFI đã cam kết với quý khách hàng từ những ngày đầu thành lập đến nay, đóng góp hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi hóa đơn điện tử nói riêng, và chuyển đổi số quốc gia nói chung.

Ông Huỳnh Trọng Văn - CEO Hóa đơn điện tử an toàn của MIFI, nhận định rằng: “MIFI được nghiên cứu và phát triển giúp giải bài toán về an toàn dữ liệu. Khi mà việc áp dụng hóa đơn điện tử trở nên phổ biến, thì việc lựa chọn một phần mềm hóa đơn điện tử hoạt động ổn định, chuyên nghiệp, an toàn là điều vô cùng cần thiết. Chúng tôi mong muốn là nơi mà doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng để tập trung phát triển kinh doanh.”

Với mong muốn góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, MIFI đã và đang có nhiều chương đồng hành cùng doanh nghiệp, tiêu biểu là chương trình MIFI-200 tặng gói 0Đ và các chương trình hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp như hợp tác với: Hội LHTN Việt Nam, Sở Văn Hóa Huế, Sở Công thương Bến Tre, BAEMIN, VinHMS, VeXeRe, NHANH.vn,….

Tìm hiểu thêm chương trình MIFI-200 tặng gói 0Đ tại đây