Skill Club_Khóa học kỹ năng

🌍 Thế giới luôn tồn tại các chiều không gian riêng biệt mà tại đó các bản thể được sắp xếp dựa trên một mối liên kết chặt chẽ tạo nên sự thống nhất và vận hành theo một quy tắc nhất định. Không gian chúng ta đang sống đó chính là không gian ba chiều, mỗi chiều đều là những trải nghiệm mang lại cho con người nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Và như bạn đã biết, không gian ba chiều cũng được thể hiện rõ ở các vật chất, vật thể tồn tại trên trái đất như những khối rubik được kết cấu từ các mảnh nhỏ và tạo thành một bản thể hình lập phương thống nhất.

🧊 Rubik là một khối lập phương tuy có cấu tạo đơn giản nhưng lại gây không ít trở ngại cho người mới chơi. Việc của người chơi đó là tìm cách thế nào để giải mã khối lập phương để các mặt của lập phương có cùng một màu. Bằng những thủ thuật, các cách xoay riêng biệt mà người chơi rubik có thể tìm cách giải được bài toán mà những khối nhỏ của lập phương rubik tạo ra. Từ đó, thể hiện được tính sáng tạo trong cách chơi và tỉ mỉ trong kỹ thuật giúp người chơi có thể giải được khối rubik.

🧊 Từng cách chơi, cách giải mã rubik cũng giống như bản thân chúng ta đang đi tìm màu sắc riêng bản thân ẩn dụ bằng các mặt màu riêng biệt khi giải xong khối rubik và sáng tạo các công việc, học tập mang đậm chất thương hiệu cá nhân. Vì vậy, việc sáng tạo nội dung trong thời đại số đã trở thành một xu hướng tất yếu được nhiều người vận dụng. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên ngày nay - những người đã và đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với sự phát triển vượt bật của mạng xã hội, sáng tạo nội dung đa kênh đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết và ngày càng có nhiều nội dung được các bạn sinh viên sáng tạo theo xu hướng hiện đại với độ phủ sóng phổ biến trong giới trẻ.

🧊 “Content is King” - một câu nói nổi tiếng của nhà sáng lập nên một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới (Microsoft) - Bill Gates. Sở dĩ content được mệnh danh là “vua” bởi nó là chìa khóa nắm giữ yếu tố thành công của sự truyền tải thông điệp trong chiến lược quảng cáo hay là nội dung thu hút trên các nền tảng mạng xã hội. Một bài content hay, đầy ý nghĩa sẽ là bước đầu tạo nên một kênh thông tin đầy hấp dẫn đối với người xem trên mạng xã hội.

🧊 Với nội dung "Multi-channel Content Creation - Sáng tạo nội dung đa kênh", Khóa học kỹ năng SERMOPHEUS hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những chia sẻ bổ ích, những kiến thức chuyên môn từ các vị khách mời của chúng ta trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, cũng như là tầm quan trọng của việc sáng tạo content trên các kênh mạng xã hội trong thời đại công nghệ 4.0.

🧊 Vậy nên, các bạn sinh viên còn chần chừ gì mà không nhanh nắm lấy cơ hội để sở hữu tấm vé giải mã cơ chế của những khối cầu rubik như việc lắp ghép những mảnh nhỏ để tạo nên một bức tranh nội dung đầy sáng tạo và nhiều màu sắc. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình sắp tới, hứa hẹn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn đó!

_________________________________________

NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG “SERMOPHEUS”:

Hoạt động 01: Khóa học kỹ năng tư duy số và sáng tạo nội dung SERMOPHEUS:

⏰ Thời gian: 08h00 ngày 11/12/2022 (Chủ nhật).

📍 Địa điểm: Tầng 3, Nhà Văn hóa Sinh viên, ĐHQG-HCM.

👤 Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn cả nước.

🌟 Diễn giả:

- Anh Lucas Luân Nguyễn - Nhạc sĩ, Nhà phê bình, Nhà sáng tạo nội dung

- Chị Nguyễn Phan Thùy Linh (Ms. Zoe) - Founder của Ngước Organization

📌 Tìm hiểu chi tiết hơn tại: https://tinyurl.com/bdw9pmcc

Hoạt động 02: Thực hành kỹ năng sáng tạo nội dung số:

- Thời gian: Từ ngày 12/12/2022 đến ngày 17/12/2022.

- Chủ đề: Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kinh tế - Luật lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2025.

- Hình thức: Sinh viên sáng tạo các nội dung chào mừng Đại hội (bài viết, videoclip, tiktok, short,...)

____________________________________

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

🌟 FORM ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/rJf3hxHtYPCKYxNf6

📩 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

- Điền form đăng ký tại Fanpage CLB Kỹ Năng UEL.

- Thời hạn đăng ký: Từ ngày 07/12/2022 đến ngày 10/12/2022.

- Phí tham gia: 20.000 VNĐ/sinh viên.

📋 HÌNH THỨC ĐÓNG PHÍ:

- Trực tiếp: Tại khu vực đặt bàn CLB Kỹ Năng từ ngày 08/12/2022 đến ngày 10/12/2022;

- MoMo: 0359231459 (Dương Trung Kiên);

- Ngân hàng: 11110000315924 BIDV (DUONG TRUNG KIEN);

- Đóng phí theo cú pháp: [HỌ VÀ TÊN]_[MSSV]_[TRƯỜNG]_SERMOPHEUS.

🏆 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

- Cơ hội học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về những kỹ năng cần thiết;

- Cơ hội thực hành, áp dụng và nhận được những lời đánh giá của diễn giả;

- Dành phần thưởng đặc biệt cho bạn hoạt động tích cực nhất;

- Được cộng điểm rèn luyện sau khi tham gia chương trình;

- Sinh viên tham gia đầy đủ 02 hoạt động của chương trình sẽ được Ban Tổ chức cấp Giấy chứng nhận tiêu chí “Hội nhập tốt” nhằm hướng đến phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp.

____________________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📧 Email: [email protected]

📱 Fanpage: CLB Kỹ Năng UEL

🌐 https://www.facebook.com/skillclub.uel

📞 Hotline:

0898 696 021 (Ms. Y)

0987 064 739 (Ms. Thu)