Nghía Quảng Cáo: TVC Tết Quý Mão (P1) – Sum vầy với năng lượng tươi trẻ thay vì khai thác những nốt “trầm”?

Tết Nguyên Đán 2023 đến sớm hơn so với 2022 khi chỉ còn 38 ngày nữa là đến ngày tiễn ông Táo về Trời. Tết đang đến rất gần, các thương hiệu đã bày biện “mâm” TVC Tết như thế nào cho mùa xuân Quý Mão?

Coca-Cola – Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây

Vẫn giữ sự nhất quán với brand platform “Real Magic”, TVC “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Coca-Cola tiếp tục thể hiện vai trò là chất xúc tác, gắn kết “diệu kỳ” giữa các thành viên gia đình trong những dịp vui sum họp như mùa Tết Nguyên Đán hằng năm. Ngoài ra, TVC cũng thể hiện chặng đường đồng hành dài lâu của thương hiệu khi luôn có mặt trên mâm cơm gia đình dẫu qua bao đổi thay của thời gian.

Nguồn: Coca-Cola

Pepsi - PEPSI mang Tết về nhà – Câu chuyện Tết 2023

Nhà Pepsi năm nay đón Tết Quý Mão với những lát cắt cảm xúc thăng trầm đầy đủ qua chuỗi video PEPSI mang Tết về nhà – Câu chuyện Tết 2023. Chuỗi video trải đều 2 nhóm cảm xúc: trầm lắng, nghẹn ngào và tràn đầy sức trẻ, phá cách. Thương hiệu đã chạm được vào trái tim những người con xa quê khi đi từ cảm xúc nuối tiếc khi không thể về của những người con xa xứ đến sự vỡ òa vui mừng khi họ về nhà kịp chung vui ngày Tết cùng gia đình.

Nguồn: Pepsi

Pepsi vẫn thể hiện sức trẻ, sự năng động đặc trưng của thương hiệu với màn tạo bất ngờ cho mẹ của nhóm bạn trẻ với sự giúp sức của người cha. Sự “phân đều” cảm xúc này có thể sẽ giúp thương hiệu chạm đến đa dạng nhóm khách hàng trong mùa Tết 2023.

Nguồn: Pepsi

Trà TEA+ - Cả nhà “đu” đưa món Tết

“Nổi tiếng” với khả năng giúp các chị em vẫn nhẹ dáng son dù bao món ăn “nặng” ngày Tết, TVC năm Quý Mão của sản phẩm trà Ô Long Tea + vẫn nhất quán với lời đảm bảo này. Tiếp tục đồng hành cùng gương mặt đại diện là ca sĩ Bích Phương, TVC Tết năm nay có một chút nhấn nhá khác biệt và hài hước khi “phóng to” sản phẩm và “thu nhỏ” các thành viên trong gia đình.

Nguồn: Trà TEA+

Kinh Đô – Thấy Kinh Đô là thấy Tết

Giai điệu kinh điển “Liên khúc mùa xuân” trong những video quảng cáo Tết từ năm 2011 và thông điệp “Thấy Tết là thấy hy vọng trở về” của năm 2022 có lẽ vẫn vừa vặn với một năm Nhâm Dần nhiều biến động về kinh tế và xã hội. Câu chuyện cô bé khiếm thị vẫn có thể “thấy” được không khí đầy ắp hy vọng ngày xuân qua những miếng bánh giòn tan hoặc mềm xốp, qua hoa văn trang trí khác lạ trong nhà, qua phong bao lì xì đong đầy yêu thương của ông bà đã tiếp tục truyền đi sức mạnh của hy vọng trong năm Quý Mão. Ngoài TVC, hiện tại thương hiệu cũng đã tung ra bộ sản phẩm quà tặng phiên bản Tết 2023 – bộ quà tặng Kinh Đô lộc mới.

Nguồn: Kinh Đô

Yến sào Thiên Việt – Người giữ nếp nhà 2

Là một phần của series Người giữ nếp nhà, phim ngắn Người giữ nếp nhà 2 tiếp tục kể câu chuyện về những người con với mong muốn tiếp nối, gìn giữ những di sản, niềm tự hào của gia đình. Nếu câu chuyện “giữ nếp nhà” ở năm 2022 là sự lo lắng không nói thành lời của người mẹ dành cho con gái, hành trình “giữ nếp nhà” năm 2023 là sự quan tâm, công nhận và bảo vệ thầm lặng của người cha dành cho đứa con của mình.

Nguồn: Yến sào Thiên Việt

Lays – Tết là đông mới vui

Với câu khẳng định “ Tết là đông mới vui”, Lays lựa chọn hợp tác cùng Đức Phúc – nam ca sĩ với bản hit “Người ơi người ở đừng về” nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Với tệp người dùng mục tiêu phần lớn thuộc gen Z nên thương hiệu quyết định đi theo hướng tiếp cận “bất bại” mùa Tết: MV ca nhạc. Qua đó có thể tạo được một mũi tên trúng nhiều đích như vừa có bài hát để khách hàng bật nghe ngày Tết, vừa có điệu nhảy để các bạn trẻ làm clip "đu" trend TikTok. Thêm vào đó, MV ca nhạc sẽ có nhiều “đất” để “đặt để” thương hiệu và sản phẩm xuyên suốt bối cảnh cũng như lời bài hát.

Nguồn: Đức Phúc Official

Trên đây là một trong nhiều TVC trên đường đua TVC Tết Quý Mão. Hãy cùng Brands Vietnam đón chờ thêm nhiều sản phẩm truyền thông thú vị từ các thương hiệu khác trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé.

Thu Nga / Brands Vietnam
Nguồn: Brands Vietnam