Tập đoàn Archetype - Kỷ niệm hành trình 20 năm sáng tạo không ngừng nghỉ

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Archetype đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, bao gồm sự thay đổi về logo công ty và cho ra mắt 02 thương hiệu con, cùng hai tổ chức thương mại và một biểu tượng mới cho studio thiết kế kiến trúc tích hợp đặc trưng của tập đoàn.

Sự phát triển của ngành xây dựng và thiết kế là một trong những minh chứng nổi bật nhất cho sự phát triển kinh tế và xã hội. Qua những tòa nhà chọc trời và các nhà máy tiên tiến toát lên vẻ hiện đại, có thể thấy những công trình cao tầng tồn tại đến nay chính là minh chứng hữu hình cho cầu nối vững chắc từ quá khứ đến tầm nhìn tương lai vĩ đại của tập đoàn. Trong suốt 20 năm qua, Tập đoàn Archetype không chỉ tích cực tham gia vào nhiều dự án tên tuổi trên khắp 4 châu lục mà còn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp thiết kế sáng tạo và không ngừng xây dựng đổi mới.

Các đại diện của tập đoàn ArchetypeCác đại diện của Tập đoàn Archetype

Archetype được thành lập vào năm 2002 bởi các doanh nhân người Pháp, gồm ông François Magnier với vai trò là Chủ tịch và ông Pierre-Jean Malgouyres là Tổng giám đốc. Tập đoàn Archetype hiện là một trong những doanh nghiệp tư vấn xây dựng đa ngành quốc tế hàng đầu với dịch vụ cốt lõi về Kiến trúc & Quy hoạch tổng thể, Kỹ thuật công nghiệp & Quy trình, Kỹ thuật xây dựng và Quản lý dự án & chi phí. Archetype chuyên cung cấp hàng loạt các dự án từ bất động sản khách sạn sang trọng, các tòa nhà cao tầng phức hợp đến các cơ sở giáo dục và chăm sóc sức khỏe, cũng như nhiều dự án công nghiệp hàng đầu.

Đồng sáng lập Tập đoàn Archetype  - Pierre-Jean Malgouyres và Francois Magnier

Đồng sáng lập Tập đoàn Archetype - ông François Magnier với vai trò là Chủ tịch và ông Pierre-Jean Malgouyres là Tổng giám đốc

Từ khởi đầu khiêm tốn với đội ngũ 10 nhân sự tại Hà Nội và TP.HCM, Tập đoàn Archetype hiện có hơn 1000 đồng sự tại 26 văn phòng ở 18 quốc gia cùng mạng lưới đối tác danh tiếng – “Archetype Alliance” – tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ xuyên suốt châu Á, châu Phi, châu Âu, Trung Đông và Mỹ Latinh.

Kỷ niệm hành trình 20 năm sáng tạo không ngừng nghỉ

Nhằm tôn vinh 20 năm nỗ lực xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng và kỹ thuật, Tập đoàn Archetype đã tổ chức lễ kỷ niệm đặc biệt tại Dinh thự Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 28 tháng 11 năm 2022. Doanh nghiệp cũng là thành viên của phòng kinh doanh châu Âu và Pháp tại Việt Nam, qua đó góp phần tận dụng được những kinh nghiệm sẵn có về hai thị trường này.

Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “Pháp được công nhận là quốc gia có chuyên môn vững vàng trong nhiều lĩnh vực bao gồm xây dựng và công nghiệp. Chúng tôi đã và đang dẫn dắt những đơn vị hàng đầu trong hai lĩnh vực này và tập đoàn Archetype là một trong số đó”

Đến nay, Tập đoàn Archetype đã thực hiện hơn 1500 dự án tầm cỡ quốc tế trên toàn thế giới và được công nhận bởi nhiều tổ chức trao giải uy tín. Có thể kể đến giải thưởng Conde Nast Traveler tại Đông Nam Á năm 2022, 05 trong số 07 dự án khách sạn thực hiện bởi Archetype Group đã được lọt vào danh sách khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

Không gian triển lãm các công trình ấn tượng trong 20 năm của Tập đoàn Không gian trưng bày các công trình ấn tượng trong 20 năm của Tập đoàn

Tập đoàn Archetype có hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương với chuyên môn quốc tế và động lực đổi mới không ngừng. Doanh nghiệp hợp tác với hơn 1,000 tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực kiến trúc, kỹ thuật, thiết kế và quản lý dự án rộng khắp bốn châu lục. Các kiến trúc sư tài năng của tập đoàn cũng nằm trong số 100 kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Định hình tương lai: Đẩy mạnh cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm và tập trung vào phát triển bền vững

Tập đoàn Archetype bước sang chương mới thông qua việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và củng cố phương pháp tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng dự án.

Buổi kỷ niệm được tổ chức tại Dinh thự Tổng Lãnh sự quán Pháp,Thành phố Hồ Chí MinhDinh thự Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh - địa điểm tổ chức buổi lễ kỷ niệm

  • Archetype reality: là đối tác uy tín của các công ty thuộc lĩnh vực khách sạn và bất động sản, chuyên cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho các nhà phát triển, nhà xây dựng và thương hiệu. Archetype reality tập trung vào bốn lĩnh vực chính: khách sạn, công trình cao tầng phức hợp, thương mại & bán lẻ cũng như chăm sóc sức khỏe.
  • Archetype industry: chuyên cung cấp dịch vụ cho nhiều công ty danh tiếng nhất thuộc ngành công nghiệp và sản xuất. Đây là đơn vị có sự thấu hiểu sâu sắc cho những kỳ vọng phức tạp nhất từ khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực. Các lĩnh vực mà Archetype Industry tập trung bao gồm dược & mỹ phẩm, thực phẩm & đồ uống, hóa chất, công nghệ tiên tiến & trung tâm dữ liệu.
  • archetype _y: là studio tích hợp mới với sự pha trộn giữa tính khả thi và sự sáng tạo, mang lại trải nghiệm tân tiến có thể đủ đáp ứng, thậm chí còn vượt ngoài sức mong đợi của khách hàng.

Là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế công trình xanh, hợp tác cũng như ủng hộ các tổ chức môi trường công cộng và tư nhân.

Tập đoàn Archetype cam kết giảm lượng khí thải carbon và đạt phát thải ròng bằng không. Theo đó, Tập đoàn Archetype đã được công nhận bởi Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) của Ngân hàng Thế giới và Hệ thống chứng nhận Công trình Xanh (EDGE). Archetype cũng đã và đang làm việc với hơn 50 dự án đạt chứng nhận bạc, vàng và bạch kim của LEED (Leadership in Energy and Environmental Design - Lãnh đạo trong Thiết kế Năng lượng và Môi trường). Ngoài ra, tập đoàn cũng không ngừng xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh khi luôn đặt sự ưu tiên cho sức khỏe và hạnh phúc của nhân viên.

Tập đoàn Archetype hoàn toàn nhận thức được tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực hoạt động trên hành trình Định hình Tương lai. Đó cũng là lý do mà các dự án của tập đoàn được xây dựng để hướng đến sự trường tồn và mang lại những tác động tích cực cho xã hội.