Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Khởi động chương trình Online Friday 2022 - 60H Ngày Mua Sắm Trực Tuyến

Lễ khởi động cho Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với quy mô toàn quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/12/2022 tại khách sạn REX HOTEL, Quận 1, TP.HCM.

Ngày 22/11/2022, Bộ Công thương đã ban hành quyết định tổ chức “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia” và “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2022 - Online Friday 2022”.

Theo đó, sự kiện Lễ khai màn cho Ngày hội mua sắm trực tuyến nằm trong khuôn khổ tuần lễ thương mại điện tử quốc gia, được tổ chức từ ngày 28/11 đến ngày 04/12/2022. Đây là dịp để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TMĐT và công nghệ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp có đóng góp trong tiến trình phát triển thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.

Lễ khởi động Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022 sẽ mở đầu cho đại lễ hội mua sắm online lớn nhất năm với quy mô toàn quốc. Sự kiện đánh dấu hành trình 9 năm tổ chức của Ngày Mua Sắm Trực Tuyến, với rất nhiều thành tựu đóng góp vào sự phát triển của TMĐT.

Đây được xem là đại hội mua sắm online lớn nhất năm bởi quy mô tổ chức và hiệu quả mà nó mang lại. Sự kiện sẽ được livestream liên tục bởi các KOC hàng đầu trong vòng 60h trên TikTok, dự kiến tiếp cận hơn 60,000,000 khách hàng tại Việt Nam. Các thương hiệu tham gia Online Friday 2022 là những thương hiệu lớn với hàng ngàn loại voucher, mã khuyến mãi nhằm kích thích lượng mua của khách hàng. Dự kiến doanh số của các doanh nghiệp tham gia có thể tăng gấp 10 lần, và tổng số đơn hàng cũng sẽ vượt con số kỷ lục là 3,700,000 đơn (số liệu thống kê từ Online Friday 2020).

Hơn cả một lễ hội mua sắm, ACCESSTRADE Vietnam* - đơn vị đồng đồng tổ chức Online Friday 2022 đã gắn cho sự kiện mục tiêu xa hơn, là tạo nên thói quen chủ động tìm đến thương hiệu trên sàn TMĐT thông qua các ngày Spike Day, với chất xúc tác là các voucher, mã giảm giá được thiết kế hấp dẫn và hợp lý, thay vì luôn là thương hiệu tìm đến khách hàng một cách đơn lẻ. Hành vi mua hàng mới cùng với sự cộng hưởng lợi ích giữa các doanh nghiệp trong các ngày hội mua sắm sẽ là giải pháp hữu hiệu để doanh nghiệp khai thác tiềm năng của TMĐT trước làn sóng thoái trào trên toàn cầu.

*ACCESSTRADE là nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả hàng đầu Việt Nam

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday là sự kiện thường niên được chủ trì bởi Bộ Công thương, đồng tổ chức bởi ACCESSTRADE và TikTok, nhằm thúc đẩy sự phát triển của TMĐT và nền kinh tế số. Năm 2022, sự kiện sẽ kéo dài trong suốt 60H từ 0h ngày 02/12/2022 đến 12h00 ngày 04/12/2022.

Để theo dõi chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022, vui lòng xem tại TRANG này!

#OnlineFriday #OnlineFriday2022 #Tiktok #Tiktokshop #ACCESSTRADE