Lãnh đạo META gặp gỡ NOVAON DIGITAL: Hé lộ thông tin gì về thị trường khu vực?

TP. Hồ Chí Minh - 07 & 09/12/2022 - Lãnh đạo cao cấp của META và NOVAON DIGITAL gặp gỡ, trao đổi nhiều thông tin và cùng nhau định hướng thị trường Digital Marketing Việt Nam cũng như khu vực trong thời gian tới.

Đại diện META đặt nhiều kỳ vọng vào quan hệ đối tác chiến lược với NOVAON DIGITAL

Trong hai ngày thứ Tư 7/12 và thứ Sáu 9/12/2022, hai lãnh đạo cao cấp của META là bà Anni Tankhiwale - hiện đang nắm giữ vị trí Giám đốc cao cấp, Khối Agency - Khu vực Đông Nam Á của META, và bà Karen Teo - Phó Chủ Tịch, phụ trách Khối SMB - Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của META đã có buổi gặp mặt làm việc với NOVAON DIGITAL - đối tác chiến lược của hãng tại Việt Nam.

07/12/2022 - Ông Lê Viết Hải Sơn gặp gỡ và làm việc cùng bà Anni Tankhiwale - Giám đốc cao cấp, Khối Agency - Khu vực Đông Nam Á của META và đội ngũ

09/12/2022 - Ông Lê Viết Hải Sơn gặp gỡ và làm việc cùng bà Karen Teo - Phó Chủ Tịch, phụ trách Khối SMB - Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của META và đội ngũ

Đặc biệt, NOVAON DIGITAL là META agency duy nhất mà bà Karen Teo tới thăm và làm việc trong lịch trình tại Việt Nam của mình. Điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn, cũng cho thấy niềm tin và kỳ vọng mà META dành đội ngũ NOVAON DIGITAL.

Ông Lê Viết Hải Sơn, đại diện NOVAON DIGITAL tham dự sự kiện tri ân “VIETNAM FLY HIGH 2023”

do META tổ chức tại TP. HCM

Trong các buổi gặp gỡ, hai bên đã cùng nhìn lại những thành tựu của năm 2022, đồng thời trao đổi và chia sẻ nhiều kế hoạch, cũng như kỳ vọng về thị trường, về các giải pháp hỗ trợ các thương hiệu, nhãn hàng, doanh nghiệp trên các nền tảng của META hiệu quả trong thời gian tới.

NOVAON DIGITAL luôn sẵn sàng cho mọi diễn biến của thị trường

NOVAON DIGITAL hiện là một trong những agency hàng đầu Việt Nam với hơn 16 năm kinh nghiệm thị trường, đồng hành cùng hơn 300 khách hàng thuộc nhóm VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng thuộc nhóm đối tác chiến lược của META hơn 10 năm qua.

Không chỉ vậy, vào tháng 8/2022, NOVAON DIGITAL là agency duy nhất được vinh danh với giải thưởng “META AGENCY OF THE YEAR” (Meta Agency của năm) - hạng mục Business Messaging. Đây là giải thưởng ghi nhận sự ứng dụng sáng tạo và kết hợp đổi mới của những Agency. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành quả chuyên môn mà còn minh chứng cho thành công của NOVAON DIGITAL nói chung sau sự chuyển mình mạnh mẽ nhằm tạo ra những trải nghiệm thương hiệu toàn diện cho khách hàng.

Thị trường Việt Nam và Đông Nam Á cần chuẩn bị những gì?

Xét trong bối cảnh hiện nay, nguy cơ suy thoái kinh tế thế giới năm 2023 khiến tăng trưởng có xu hướng chậm lại. Sự phức tạp trong tâm lý này dự kiến sẽ tạo ra những thay đổi lớn trong hoạt động của nhiều doanh nghiệp trong thời gian tới.

Vậy nên, META nói riêng, các nền tảng số nói chung cùng các agency cầu nối càng phải hiểu rõ thị trường, đồng thời tiên phong thử nghiệm với nhiều ý tưởng mới như cách NOVAON DIGITAL đang thực hiện với các giải pháp công nghệ mới, kết hợp với các giá trị sáng tạo, như: Giải pháp chuyển đổi số, tối ưu trải nghiệm số (digital experience), trải nghiệm thương hiệu (brand experience)...

Về phía NOVAON DIGITAL, công ty khẳng định sẽ tích cực khai thác sức mạnh của Chiến lược – Giải pháp công nghệ – Tư duy sáng tạo đổi mới, phát triển thêm nhiều giải pháp thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông marketing trong tương lai. Từ đó, tạo ra những trải nghiệm thương hiệu toàn diện, đặc biệt trong bối cảnh có sự dẫn dắt của công nghệ số.

Tìm hiểu thêm về giải pháp của chúng tôi tại: novaondigital.com