Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

MGID ra mắt quảng cáo rich media, giúp các nhãn hàng tăng độ thu hút và tương tác người dùng

MGID, nền tảng quảng cáo toàn cầu, đã thông báo ra mắt quảng cáo rich media trên danh mục các nhà xuất bản cao cấp, thúc đẩy hiệu quả cho các nhà quảng cáo thông qua việc tăng mức độ thu hút và tương tác người dùng.

Định dạng rich media của MGID sẽ cho phép người tiêu dùng tương tác với quảng cáo bằng cách rê và chạm vào màn hình, hiển thị các góc độ bổ sung của một hình ảnh và nội dung cộng thêm.

Kết hợp với các định dạng quảng cáo hiện tại của MGID, bao gồm vị trí tự nhiên, nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh thông minh và an toàn thương hiệu, định dạng mới này sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các nhà xuất bản, nhà quảng cáo và người tiêu dùng tương tác với quảng cáo theo cách tích cực hơn.

Theo nghiên cứu của Magna, IPG Media Lab và Tremor Video DSP, các quảng cáo tương tác giúp tăng thời gian người dùng xem và tương tác với quảng cáo 47% so với quảng cáo động. Điều này khiến quảng cáo tương tác dễ nhớ hơn 32% so với quảng cáo banner truyền thống, và có tác động mạnh hơn 9 lần đối với những quyết định mua hàng, đồng thời mang lại cho nhà xuất bản lợi nhuận cao hơn từ không gian quảng cáo giá trị nhất của họ.

Bằng cách đặt quảng cáo trên các trang web được đọc nhiều nhất ở Việt Nam, công nghệ và định dạng của MGID cung cấp cho các thương hiệu và agency một vị thế tốt hơn để tạo ấn tượng tốt và truyền tải các thông điệp cốt lõi trên phạm vi tiếp cận rộng, tiếp cận khách hàng mục tiêu, và lợi nhuận đầu tư cao hơn.

Một trong số các định dạng rich media của MGID.

Chiến dịch rich media gần đây với Laura Sunshine cũng chứng minh cách những quảng cáo tương tác có thể mang lại cả thương hiệu lẫn hiệu suất. Chiến dịch đã phân phối hơn 1 triệu lượt hiển thị với tỷ lệ gắn engagement trung bình là 7%.

Madi Bachar, Phó Giám đốc Kinh doanh MGID, cho biết: “Khi các nhà tiếp thị kỹ thuật số tiếp tục chuyển từ mức độ xem sang mức độ attention để làm thước đo, chúng tôi rất vui mừng cung cấp một định dạng quảng cáo mới giúp các nhà quảng cáo nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Với ngân sách được xem xét cẩn thận, quảng cáo rich media tương tác sẽ đảm bảo quảng cáo để lại ấn tượng lâu dài với đối tượng người dùng mục tiêu, giảm lãng phí chi tiêu và tăng ROI. Cung cấp mức độ engagement cao hơn tới 6 lần so với quảng cáo hiển thị hình ảnh tĩnh, hiệu quả hơn trong việc thu hút sự chú ý của người dùng và cuối cùng là tăng impact của quảng cáo”.

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng người dùng mục tiêu trên quy mô lớn. Nền tảng sử dụng công nghệ dựa trên AI, ưu tiên quyền riêng tư để phân phối quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn thương hiệu.

Công ty cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo native, display và video để mang lại trải nghiệm người dùng tích cực. Điều này cho phép các nhà quảng cáo thúc đẩy hiệu suất và nhận diện thương hiệu cũng như hỗ trợ các nhà xuất bản giữ chân và tăng doanh thu từ độc giả của họ.

Mỗi tháng, MGID tiếp cận 900 triệu người dùng chuyên biệt, với 200 tỷ lượt hiển thị quảng cáo, trên 25 ngàn nhà xuất bản đáng tin cậy.