[Webinar][30/11/2022] MARTECHTALK07: Tối ưu hóa chiến lược tăng trưởng người dùng di động trong Fintech

MartechTalk 07 với chủ đề TỐI ƯU HÓA CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG TRONG FINTECH được tổ chức bởi Omega Martech trong tháng 11 này, tiếp tục đem đến bức tranh toàn cảnh thị trường Fintech, cung cấp những thông tin và câu chuyện thực tế về bài toán tăng trưởng người dùng số trong lĩnh vực này.

Thời gian: 14h00 |⏰ Ngày 30/11/2022

Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom

Tăng trưởng người dùng trong Fintech đã phát triển như thế nào?

Fintech hay Công nghệ tài chính bắt đầu được biết đến tại Việt Nam vào năm 2017. Tuy nhiên đến năm 2020 và đặc biệt là 2021, đại dịch Covid-19 làm thay đổi hành vi người dùng toàn cầu, thị trường Fintech lúc này có những khởi sắc đáng chú ý. Số lượng các công ty Fintech tại Việt Nam tăng lên nhanh chóng song song với mức độ tăng trưởng người dùng trong lĩnh vực này.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng như Báo cáo thị trường Fintech Việt Nam 2021, số lượng công ty Fintech đã tăng gấp 4 lần, từ 39 công ty cuối năm 2015 lên đến hơn 154 công ty vào cuối năm 2021.

Bên cạnh đó, một số thống kê cũng tiết lộ tốc độ phát triển của thị trường Fintech những năm gần đây:

  • Theo Solidiance, thị trường Fintech Việt Nam đạt 4,4 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2017 và đạt khoảng 7,8 tỷ USD vào năm 2020, tương đương với mức tăng 77% trong vòng 03 năm

  • Momo được xem là ví điện tử có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam với 31 triệu khách hàng vào năm 2022 (VnEconomy)

  • 64% người tiêu dùng trên toàn thế giới đã sử dụng một hoặc nhiều nền tảng Fintech năm 2019, tăng từ 33% vào năm 2017

  • 75% người tiêu dùng toàn cầu đã sử dụng ít nhất một dịch vụ Fintech để thanh toán trực tuyến hoặc sử dụng ứng dụng di động

MartechTalk 07 Webinar đem lại những gì?

Số liệu thống kê khả quan cho thấy đây là một dấu hiệu đáng mừng đối với các doanh nghiệp Fintech khi hành vi người dùng có xu hướng thay đổi từ offline sang online. Tăng trưởng người dùng là một bước tiến cần thiết và quan trọng để các doanh nghiệp có thể duy trì và phát triển tệp khách hàng của mình. MartechTalk 07 Webinar: TỐI ƯU HÓA CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG TRONG FINTECH sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn bao quát hơn về quá trình tăng trưởng người dùng trong ngành, đồng thời có thể nhìn nhận và xác định đúng đắn hơn hướng đi cho chiến lược phát triển người dùng trong tương lai.

THAM DỰ WEBINAR: TỐI ƯU HÓA CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG NGƯỜI DÙNG DI ĐỘNG TRONG FINTECH

Khách tham dự còn có cơ hội trực tiếp đặt câu hỏi và được giải đáp thắc mắc từ các chuyên gia đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như về vấn đề tăng trưởng người dùng:

1/ Diễn giả Bùi Hoàng Minh - Business Director của Chợ Tốt, trang rao vặt trực tuyến mô hình C2C hàng đầu Việt Nam với hơn 10 triệu người dùng mỗi tháng. Đồng thời, anh cũng là Former Head of Mini Program/Mini-apps của Momo, ứng dụng được biết đến là ví điện tử có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam.

2/ Diễn giả Mai Võ - Territory Head của Clever Tap, nền tảng Mobile Marketing hỗ trợ quản lý vòng đời khách hàng thuộc top trên thế giới. Hơn 10.000 thương hiệu trên 100 quốc gia đã sử dụng nền tảng Mobile Marketing của CleverTap để cải thiện Life-time Value và tỷ lệ Retention.

3/ Diễn giả Roi Nam - CEO của Airbridge, một đối tác đo lường phân bổ toàn cầu, giúp các thương hiệu thúc đẩy tăng trưởng kỹ thuật số thông qua chiến lược và công nghệ Marketing. Khách hàng đã và đang hợp tác với Airbridge bao gồm những thương hiệu lớn với hàng chục triệu người dùng như Samsung Securities, Kbank, KB Securities, v.v.

4/ Diễn giả Ân Đặng - Head of Branch, Omega Media, đơn vị Mobile App Marketing Agency đã triển khai hàng ngàn chiến dịch phát triển người dùng và giúp rất nhiều doanh nghiệp tăng trưởng số thành công như UOB, MB Bank, Viettel Money, ZaloPay, Cake, v.v.

5/ Host Quang Huy - Partnership Manager, Omega Martech, đơn vị Martech Agency đã triển khai tích hợp công nghệ Marketing và hỗ trợ tư vấn chiến lược cho nhiều thương hiệu tại Việt Nam như Dragon Capital, SHB Banking và hơn thế nữa.

Với sự tham gia của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn trong nghề, các diễn giả sẽ có những chia sẻ hữu ích đến người tham dự, đem lại những góc nhìn thẳng thắn và trực quan nhất.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

Phần 1:

- Chiến lược tăng trưởng người dùng app Fintech đang thay đổi ra sao?

- Đâu là kế hoạch cho việc tăng trưởng người dùng trên app của các doanh nghiệp Fintech?

- Bài toán triển khai và tối ưu hóa chiến lược tăng trưởng người dùng

Phần 2:

- Chia sẻ từ các diễn giả

- Q&A

THÔNG TIN SỰ KIỆN

✔︎ Hình thức: Trực tuyến (Zoom Webinar)

✔︎ Thời gian: 14h00-16h00 | ⏰ Ngày 30/11/2022

✔︎ Đăng ký tham gia: https://bit.ly/martechtalk07_dangkythamgia