[Lễ ra mắt] [24/11/22] HSU Business Challenge 2022 - Sân Chơi Trải Nghiệm Kinh Doanh Thực Tế Cho Sinh Viên

Được tổ chức bởi Khoa Kinh tế - Quản trị Trường Đại học Hoa Sen, 𝗛𝗦𝗨 𝗕𝘂𝘀𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗖𝗵𝗮𝗹𝗹𝗲𝗻𝗴𝗲 𝟮𝟬𝟮𝟮 là một sân chơi mới dành cho các bạn sinh viên đến từ mọi ngành học đang mang trong mình niềm đam mê khởi nghiệp kinh doanh.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để triển khai những ý tưởng khởi nghiệp mà các bạn đang ấp ủ dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ từ ban cố vấn chuyên môn, đồng thời phát triển năng lực vốn có, phát huy giá trị cốt lõi tại Hoa Sen: Thực học - Thực làm và Tinh thần Doanh chủ.

Tham gia cuộc thi, các nhóm thí sinh sẽ cùng nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch và thực hiện dự án kinh doanh thực tế, từ đó có thể tìm được lời giải đáp cho những vấn đề liên quan đến chiến lược, thời điểm kinh doanh hợp lý… Còn chờ gì mà không thử thách chính mình để vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa mang về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị.

Buổi Lễ ra mắt 𝗛𝗦𝗨 𝗕𝘂𝘀𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗖𝗵𝗮𝗹𝗹𝗲𝗻𝗴𝗲 𝟮𝟬𝟮𝟮 sẽ được diễn ra dưới hình thức phiên chợ - nơi mà các nhóm thí sinh tham gia cuộc thi năm nay có thể mang những ý tưởng kinh doanh độc đáo của mình để giới thiệu rộng rãi đến mọi người.

Đến với sự kiện lần này, các bạn sẽ vừa được tận hưởng cùng các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, hòa chung vào bầu không khí lễ hội đầy sôi động, vừa có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ các bạn sinh viên đến từ mọi ngành học.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng có chuẩn bị rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như tô tượng, tô tranh cát và các trò mini game như đá banh, Mr.Bean, bóng rổ. Cùng với đó, không thể thiếu những phần quà đặc biệt dành tặng các bạn khách đến tham dự.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 9:00 - 19:00 Thứ 5 ngày 24/11/2022

  • Hoạt động giải trí: 9:00 - 12:00

  • Đón khách: 13:30 - 14:30

  • Khai mạc chương trình: 14:30 - 15:30

  • Hội chợ, vui chơi, văn nghệ: 15:30 - 19:00

Địa điểm: Trường Đại học Hoa Sen, Số 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

Sự kiện chào đón tất cả các bạn học sinh - sinh viên đến tham dự. Đừng quên theo dõi Fanpage 𝗛𝗦𝗨 𝗕𝘂𝘀𝗶𝗻𝗲𝘀𝘀 𝗖𝗵𝗮𝗹𝗹𝗲𝗻𝗴𝗲 𝟮𝟬𝟮𝟮 để cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất về cuộc thi cũng như các sự kiện trong thời gian sắp tới.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: