Chuyên gia chia sẻ về xu hướng thiết kế không gian dịch vụ ngành làm đẹp và sức khỏe

Mới đây, Module K vừa chính thức công bố thêm một dự án mới “Lyona Beauty Center” trong danh mục thiết kế không gian làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Dưới đôi mắt thẩm mỹ và bàn tay điêu luyện của Module K, Lyona Beauty Center đã khoác lên mình “chiếc áo” đầy ấn tượng với vẻ đẹp mềm mại, gợi cảm và độc nhất.

Tại Việt Nam, thu nhập của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh chóng kéo thu nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân tăng cao. Theo ước tính của Statista, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam đến năm 2024 sẽ có giá trị khoảng 2,8 tỷ USD. Không thể phủ nhận, những năm gần đây, Việt Nam đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của người Việt trong việc chăm sóc bản thân. Công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tâm hay dược mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vẫn chưa đủ để thu hút và giữ chân khách hàng, hơn hết, điều này phần nào còn phụ thuộc vào sự trải nghiệm tuyệt vời ở không gian.

Module K là đơn vị thiết kế nội thất với phong cách có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, phương Đông và phương Tây. Trước khi hợp tác cùng Lyona Beauty Center, Module K đã được biết đến với nhiều dự án thiết kế không gian làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi bật trên thị trường như Shynh Group, Platinum Gym, Bệnh viện Thẩm Mỹ Á Âu hay Phòng khám Đa khoa trực thuộc chuỗi Nhi 315.

Lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm và tận dụng khả năng thấu hiểu, trong suốt 5 năm thực hiện các dự án “ngách” về thiết kế không gian spa & làm đẹp, đội ngũ R&D của Module K đã không ngừng học hỏi, chắt lọc và tinh chọn các yếu tố độc đáo nhất trước khi áp dụng vào các dự án thiết kế của mình.

Chia sẻ về xu hướng thiết kế không gian trải nghiệm cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiện nay, Jade Nguyễn - Managing Director tại Module K nhận định: “Có thể thấy trong thời gian gần đây, phong cách thiết kế đương đại (contemporary design) được rất nhiều cơ sở làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ưa chuộng. Cùng với đó, những chất liệu bền vững như đá cẩm thạch tự nhiên, gỗ tự nhiên lát cổ điển cũng được lên ngôi bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần mới mẻ và trường tồn với thời gian.”

Ứng dụng xu hướng trên vào thiết kế của Lyona Beauty Center, Module K đã chọn cách phân chia trực quan các khu vực spa bằng các vách ngăn kính với những hoạt tiết vân tay uốn lượn, vừa tạo cảm giác chuyển động lại vừa nêu bật trải nghiệm cá nhân hóa của spa. Ngoài ra, tại không gian dịch vụ công nghệ cao, Module K đã ứng dụng giải pháp ALL in One với các tấm rèm 2 lớp được làm từ vải sheer chắc chắn, vừa mang lại sự riêng tư cho người trải nghiệm, song vẫn linh hoạt để spa mở rộng không gian và thực hiện các buổi đào tạo nhóm nếu cần.

Trước màn ra mắt dự án Lyona Beauty Center, Jade Nguyễn chia sẻ: “Hoặc đón đầu xu hướng, hoặc tạo được uy tín với người tiêu dùng cuối cùng (end-user) - đó chính là những gì mà Module K luôn hướng đến khi bắt tay vào thực hiện bất kỳ dự án thiết kế nào. Với nền tảng sẵn có về cải tạo không gian spa, Module K một lần nữa mong muốn tạo nên dấu ấn thiết kế của thương hiệu thông qua việc làm tươi mới linh hồn của Lyona Beauty Center. Hơn hết, chính khát khao mang lại cho end-user một không gian trải nghiệm vừa thỏa mãn phần nhìn, vừa ‘nuông chiều’ cảm xúc đã là nguồn cảm hứng và động lực to lớn để chúng tôi ‘tô sắc’ cho Lyona Beauty Center.”

Tọa lạc tại khu kinh tế mới tỉnh Bình Dương, Lyona Beauty Center nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, bắt mắt và mang đậm phong cách riêng. Sở hữu diện tích 1500m2 với quy mô 6 tầng nổi bật, Lyona Beauty Center hứa hẹn sẽ đem đến lựa chọn thư giãn mới mẻ cho người dân Bình Dương.

Lyona sở hữu diện tích 1500m2 với quy mô 6 tầng nổi bật

Việc công bố dự án Lyona Beauty Center đồng thời cũng là lời khẳng định cho việc tập trung hướng đến thị trường spa và chăm sóc sức khỏe của Module K. Bên cạnh Lyona Beauty Center, đơn vị này hiện cũng đang tiến hành tư vấn cho một trung tâm chữa lành tại Bali (Indonesia).

Về Module K

Thành lập từ năm 2012 và tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Module K là công ty thiết kế nội thất với phong cách có sự kết hợp hài hòa giữa cái mới và cái cũ, giữa phương đông và phương tây. Module K chuyên thiết kế và phối màu các vật thể theo tỷ lệ hài hòa thông qua sự tích hợp giữa văn hóa đương đại và địa phương, đáp ứng nhu cầu thiết kế đích thực của Việt Nam hiện đại. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Module K chinh phục khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường bởi khả năng lắng nghe, thấu hiểu và việc xây dựng có trách nhiệm.

Tìm hiểu thêm tại http://www.modulek.com.vn / @modulekvietnam