Hướng dẫn nhận Mã khuyến mãi Google Ads 5.6Tr

Nếu bạn đang muốn quảng cáo doanh nghiệp của mình trên internet, thì Google là nơi hoàn hảo để bắt đầu. Hơn nữa, nếu bạn là một khách hàng của Soga Digital, bạn có thể hưởng lợi từ Mã khuyến mãi của Google Ads trị giá 5.600.000đ miễn phí khi bạn tạo tài khoản mới.

Mã khuyến mãi của Google Ads cung cấp cho người dùng tín dụng miễn phí để sử dụng trên Google Ads. Mã khuyến mãi của Google Ads cho phép người dùng mới sử dụng Ads mà không cần đầu tư đáng kể.

Tại sao nên sử dụng mã khuyến mại Google Ads?

Khi sử dụng mã khuyến mại Google Ads, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể số tiền sử dụng trong Google Ads. Nếu bạn chi tiêu 5.600.000đ bạn sẽ nhận lại 5.600.000đ để tiếp tục chạy quảng cáo Google, tương đương với bạn sẽ tiết kiệm được tới 50% chi phí quảng cáo.

Trên thị trường hiện tại, với nhiều chương trình quà tặng khác nhau của Google, họ đang cung cấp các mã khuyến mại Google Ads trị giá từ 900.000đ, 1.350.000đ, 3.200.000đ và 5.600.000đ

Với loại mã 900.000đ là mã được cấp khi bạn sử dụng các sản phẩm khác của Google như: Google Analytics, Google Console. Hiện nay số lượng mã khuyến mại Google Ads 900.000đ rất ít khi được cấp, tại Việt Nam gần như không có trường hợp được cấp mới.

Với loại mã khuyến mại Google 1.350.000đ, 3.200.000đvà 5.600.000đ là chương trình dành cho các đối tác của Googe Ads, các đối tác theo chương trình trước đây của Google Ads được phép cấp cho khách hàng mới của họ loại mã khuyến mại này.

Hiện tại Soga Digital đang được phép cấp cho khách hàng mới của mình mã khuyến mại Google Ads trị giá 5.600.00đ, bạn có thể xem hướng dẫn đăng ký bên dưới.

Ma khuyen mai google ads 5600000

Cách nhận mã Google Ads như thế nào?

Hiện nay, Soga Digital đang có chương trình dành cho khách hàng của mình với quà tặng là mã khuyến mại Google Ads trị giá 5.600.000đ hoàn toàn miễn phí

Cách đăng ký nhận mã Google Ads miễn phí rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang đăng ký. https://ladi.vuottroi.vn/voucher-google

Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết để nhận mã khuyến mại Google Ads miễn phí như Email (bạn cần nhập chính xác để nhận được mã), tên bạn, và website của bạn.

Bước 3: Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được thông tin cần thiết qua email để bắt đầu sử dụng mã khuyến mại Google Ads miễn phí.

dang ky nhan ma khuyen mai google ads

Cách sử dụng mã khuyến mại Google Ads

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được thông báo qua email để nhận tài khoản chứa mã khuyến mại Google Ads miễn phí. Bạn cần mở email và Click vào link để nhận tài khoản quảng cáo Google mới của mình.

Bạn cần Click CHẤP NHẬN LỜI MỜI để nhận tài khoản quảng cáo kèm mã khuyến mại quảng cáo Google

Bạn được chuyển tới trang tiếp nhận tài khoản https://ads.google.com/, tại bước này bạn cần bấm vào nút Tiếp tục

Tới đây, bạn đã tiếp nhận xong tài khoản quảng cáo Google đã bao gồm mã khuyến mại 5.600.000đ

Tiếp theo, bạn cần thêm thông tin thanh toán của mình tại trang cài đặt thanh toán

them phuong thuc thanh toan

Sau khi thêm phương thức thanh toán, các bước cài đặt tài khoản ban đầu của bạn đã hoàn thành, bây giờ bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo google để nhận mã khuyến mại google 5.600.000đ nhé

Chính sách sử dụng mã khuyến mại Google Ads

Tất các các khách hàng khi sử dụng mã khuyến mại Google Ads đều phải tuân thủ theo chính sách sử dụng của Google Ads.

Kết luận

Trên đây Soga Digital đã hướng dẫn bạn đầy đủ các bước để nhận tài khoản và mã khuyến mại Google trị giá 5.600.000đ.

Theo quy định của Google Ads, bạn cần chi tiêu 5.600.000đ trên Google, sau đó bạn sẽ nhận hoàn lại trong tài khoản của mình số tiền tương ứng để tiếp tục chạy quảng cáo mà không cần trả thêm phí.

Nguồn: https://vuottroi.vn/blog/huong-dan-ma-khuyen-mai-google-ads/