Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Ký kết hợp tác chiến lược, ACCESS D2C cùng Green View hướng đến mục tiêu triệu đô

Vào ngày 25 tháng 10 vừa qua tại Hà Nội, lễ ký kết hợp tác phân phối Meguiar's - Sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, giữa ACCESS D2C và Green View đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một khởi đầu mới đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc khai phá ngành hàng ô tô của ACCESS D2C và đưa các thương hiệu chăm sóc xe hơi uy tín, chất lượng về thị trường Việt Nam.

Chăm sóc xe ô tô tại nhà - Xu hướng mới bùng nổ tại Việt Nam

Thị trường ô tô tại Việt Nam đang tăng trưởng vượt bậc với số lượng xe bán ra đạt hơn 400.000 xe/năm. Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm, tính đến tháng 11 năm 2021, cả nước đã có hơn 4,5 triệu ô tô đang lưu hành. Có thể thấy với tốc độ tăng trưởng này, thị trường chăm sóc xe ô tô đã trở nên hot hơn bao giờ hết, kéo theo đó là sự “nở rộ" các loại hình dịch vụ đi kèm như: chăm sóc, bảo dưỡng, làm đẹp và bảo vệ bề mặt xe…

Trong vài năm về trước, khi muốn chăm sóc xe ô tô, người tiêu dùng cần phải tự mang xe đến các garage vì họ không có nhiều kiến thức chăm sóc xe đúng cách. Tuy nhiên, khi số lượng người sở hữu ô tô ngày một nhiều, việc sử dụng phương tiện này trở nên thông dụng thì kiến thức về ô tô và cách chăm sóc xe của người Việt ngày càng được cải thiện. Chính vì lẽ đó, thay vì đưa xe đến các trung tâm sửa chữa họ có xu hướng chăm sóc xe tại nhà nhiều hơn.

Sự du nhập của những thương hiệu chăm sóc xe nổi tiếng thế giới

Với những thị trường còn rất mới và cực kỳ tiềm năng như Việt Nam, các thương hiệu chăm sóc xe nổi tiếng trên thế giới đã bắt đầu quan tâm và đẩy nhanh tiến độ phân phối sản phẩm để có thể là những người chiếm lĩnh thị trường đầu tiên. Điển hình như Meguiar’s - là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc, spa xe hơi cao cấp từ Mỹ, đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và cũng là đối tác của các hãng xe lớn như Mercedes-Benz, BMW, Porsche, Aston Martin, Toyota, Land Rover…

Meguiar's là sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 100 năm thành lập và phát triển. Sản phẩm của Meguiar's rất đa dạng với 2 ngạch chính là DIY (bán lẻ đến tay người tiêu dùng) và Profesional (dành cho các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp). Các sản phẩm của Meguiar's được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi 100% sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất về an toàn cho môi trường và sức khoẻ người sử dụng. Thêm vào đó, Meguiar's còn rất nhạy bén và luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào sản xuất, kịp thời đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt, có tính ứng dụng cao, mang đến nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường tiêu dùng.

Hiện tại Meguiar’s đã sản xuất hơn 500 sản phẩm khác nhau bao gồm: chất tẩy rửa, chất đánh bóng, sáp phủ, chất bảo dưỡng, bảo vệ bề mặt… dùng cho hầu hết mọi bề mặt của xe hơi, máy bay, du thuyền, nội thất gia đình…

Lễ ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu kép: tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp và nhãn hàng

Vì thị trường chăm sóc xe hơi đang rất hot, nên nó cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro khi ngày càng xuất hiện tràn lan của các loại hàng nhái, hàng giả. Do đó, đại diện phía ACCESS D2C (nền tảng giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận thông qua việc bán hàng trực tiếp đến khách hàng cuối, cắt bỏ hệ thống phân phối trung gian) đã bắt tay hợp tác và ký kết hợp đồng với nhà đại diện NK & PP là Công ty TNHH Green View Việt Nam nhằm đưa sản phẩm Meguiar's vào thị trường Việt Nam với cam kết mang đến cho những người yêu xe tại Việt Nam các sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng với chế độ hậu mãi tốt.

​​Đại diện ACCESS D2C - anh Phạm Xuân Phương cũng khẳng định sự kiện ký kết lần này đánh dấu một bước tiến mới cực kỳ quan trọng đối với ACCESS D2C và cả Meguiar's: “Tôi tin rằng, dựa vào nguồn lực hiện tại của ACCESS D2C là hệ thống 1,7 triệu cộng tác viên tham gia quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp, với công nghệ Affiliate Marketing được thừa hưởng từ công ty chủ quản là ACCESSTRADE, cùng mô hình kinh doanh chỉ cần chi trả trên mỗi đơn hàng thành công nên giảm rất nhiều rủi ro quảng cáo không ra đơn cho doanh nghiệp. ACCESS D2C sẽ khiến cho những sản phẩm tốt như Meguiar’s phủ sóng trên đa nền tảng, doanh nghiệp có thể tăng nhanh doanh thu còn khách hàng được tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi.”

ACCESS D2C - Giải pháp khai phá triệt để tiềm năng phát triển của doanh nghiệp

ACCESS D2C ra đời với mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận thông qua việc bán hàng trực tiếp đến khách hàng cuối (end-user), cắt bỏ hệ thống phân phối trung gian và thay bằng mạng lưới Publisher/Cộng tác viên bán hàng thông qua nền tảng ACCESS D2C.

ACCESS D2C giúp các doanh nghiệp tối ưu được các khoản đầu tư, thay vì trả phí trước cho các hoạt động marketing thì doanh nghiệp chỉ cần trả hoa hồng cho những đơn hàng bán thành công. Với mạng lưới Publisher/Cộng tác viên cực kỳ lớn, hơn 1,7 triệu CTV/Publisher tham gia quảng bá sản phẩm. ACCESS D2C hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp phủ sóng tối đa các kênh online, website, làm tăng độ nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm gần hơn đến người tiêu dùng cuối cùng (end-user).

Một điểm cộng nữa là ACCESS D2C còn sở hữu DiMuaDi app, đây là nơi mà các Publisher không cần phải có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp mà vẫn có thể kiếm được rất nhiều tiền hoa hồng thông qua việc chia sẻ link bán hàng lên các trang mạng xã hội. Thêm vào đó, DiMuaDi app còn có hệ thống quản lý những thông tin về đơn hàng, doanh thu, hoa hồng… vô cùng rõ ràng và được tính toán cẩn mật. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng có nhiều người đăng ký chạy các chiến dịch của ACCESS D2C.

Để hợp tác với ACCESS D2C, doanh nghiệp có thể đăng ký tại đây!