11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry

1. Starbucks – Starbucks Rewards

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 1

Starbucks Rewards là một ứng dụng loyalty do tập đoàn Starbucks điều hành. Hiện nay, công ty có phạm vi hoạt động toàn cầu với hơn 24.000 cửa hàng tại 70 quốc gia, hơn 254.000 nhân viên và có doanh thu khoảng 5,29 tỷ đô la (tháng 4/2017).

Starbucks Rewards là một ứng dụng loyalty sử dụng thẻ thành viên để khách hàng có thể tích lũy điểm sau mỗi lần mua hàng. Khách hàng có thể nhận thẻ qua hai hình thức: nhận thẻ trực tiếp tại cửa hàng hoặc thẻ online trên ứng dụng di động của Starbucks.

1.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Starbucks Rewards hoạt động trên cả hai nền tảng online và offline. Để tham gia ứng dụng, khách hàng cần tạo tài khoản trực tuyến tại trang web Starbucks, đăng ký tạo tài khoản và kích hoạt nó với giá $5. Ngoài ra, thẻ có thể được kích hoạt trực tiếp tại cửa hàng. Ứng dụng cũng đã có mặt trên các nền tảng iOS và Android.

1.2. Cơ Chế Hoạt Động

Ứng dụng loyalty này cho phép các thành viên tích điểm khi thực hiện giao dịch tại bất kỳ cửa hàng Starbucks nào. Mỗi 1$ khách hàng chi trả sẽ tương đương với 2 điểm được tích lũy. Các chương trình được chia thành hai cấp độ. Để đạt được Cấp độ Xanh, khách hàng phải sử dụng thẻ khách hàng thân thiết Starbucks một lần. Để đạt đến Cấp độ Vàng, khách hàng phải sử dụng thẻ khách hàng thân thiết của Starbucks và tích lũy đủ 50 điểm trong vòng 12 tháng.

1.3. Lợi Ích

Sau khi các thành viên thu thập đủ số điểm, họ có thể đổi chúng lấy đồ ăn hoặc thức uống theo sở thích tại Starbucks.

Ngoài điểm, thành viên của Cấp độ xanh còn nhận được:

  • Quà sinh nhật.
  • Tùy chọn thanh toán qua điện thoại.
  • Tùy chọn đặt hàng trước.
  • Refill miễn phí tại cửa hàng.
  • Các sự kiện và ưu đãi dành cho thành viên.

Thành viên của Cấp độ Vàng nhận được tất cả các lợi ích của Cấp độ Xanh cùng một số lợi ích khác như sau:

  • Ngày tích lũy sao nhân đôi hàng tháng.
  • Thẻ vàng được cá nhân hóa.
  • Phần thưởng sau mỗi 125 sao.

2. McDonald’s – McDonald’s App

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 2

McDonald’s là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh có trụ sở tại Mỹ. Công ty được thành lập vào năm 1940 bởi Richard và Maurice McDonald có trụ sở chính tại Chicago, Illinois. Các nhà hàng McDonald’s có thể được tìm thấy ở hơn 100 quốc gia và là người đi đầu trong ngành công nghiệp chuỗi nhà hàng.

Phiếu giảm giá và các chương trình khuyến mãi là một chương trình dành cho khách hàng thân thiết của McDonald’s. Chương trình cung cấp cho thành viên các mã khuyến mãi và giải thưởng độc quyền chỉ dành cho hội viên bằng cách sử dụng ứng dụng di động để đặt món.

2.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Chương trình khuyến mãi của McDonald’s chỉ có sẵn trên ứng dụng di động. Khách hàng có thể nhận được các ưu đãi khi được nhân viên tại cửa hàng xác nhận thông tin thông qua ứng dụng trên điện thoại của họ.

2.2. Cơ Chế Hoạt Động Và Lợi Ích

Các quy tắc của ứng dụng loyalty này rất đơn giản: khi các thành viên hoàn thành điều kiện, họ sẽ nhận được giải thưởng (ví dụ: để nhận được một phần khoai tây chiên miễn phí, các thành viên cần mua từ $1 trở lên và nhờ nhân viên xác nhận phiếu giảm giá trên ứng dụng).

Ưu đãi có giới hạn thời gian và quy mô được nêu rõ ràng trong các thông báo khuyến mãi. Tương tự như 7-Eleven, McDonald’s cũng cung cấp đồ uống miễn phí sau 5 lần mua đồ uống. Thành viên của ứng dụng loyalty có thể bình chọn để quyết định những chương trình khuyến mãi nào sắp được diễn ra.

3. Costa Coffee – Costa Coffee Club

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 3

Công ty được thành lập tại London vào năm 1971. Costa Coffee là công ty kinh doanh cửa hàng cà phê đa quốc gia có trụ sở chính tại Dunstable, Bedfordshire. Công ty đã được Whitebeard mua lại vào năm 1995 và vào năm 2019, công ty đã được bán cho Công ty Coca-Cola với giá 3,9 tỷ bảng Anh. Hiện nay, Costa Cafe có hơn 3000 cửa hàng tại 31 quốc gia.

3.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Costa Coffee Club hoạt động trên cả hai nền tảng online và offline. Để tham gia Costa Coffee Club, khách hàng cần tải ứng dụng Coffee Club (iOS/Android) hoặc nhận thẻ tại cửa hàng.

3.2. Cơ Chế Hoạt Động

Thành viên thân thiết của Costa Coffee cần quét mã của thẻ thành viên trên điện thoại để tích điểm khi mua sản phẩm tại Costa Coffee. Mỗi điểm đều rất đáng giá. Các thành viên có thể quy đổi điểm để nhận lại đồ ăn và thức uống tương ứng.

3.3. Lợi Ích
  • Khi thực hiện giao dịch tại cửa hàng, với mỗi £1 bạn sẽ nhận thêm 5 điểm.
  • Khi đăng ký thẻ thành viên, bạn sẽ nhận thêm 199 điểm.
  • Quyền lợi tham gia các sự kiện đặc biệt.
  • Kết nối wi-fi không giới hạn tại cửa hàng.
  • Các ưu đãi cao cấp dành cho thành viên VIP.
3.4. Một Số Cách Khác Để Nhận Được Ưu Đãi

Khi sử dụng ứng dụng loyalty Costa Coffee mới, các thành viên có thể tìm thấy cửa hàng gần nhất, tích lũy điểm và tìm hiểu thêm về các ưu đãi khác.

4. Hard Rock Cafe – Hard Rock Rewards

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 4

Hard Rock Cafe Inc. được thành lập vào năm 1971 bởi Isaac Tigrett và Peter Morton tại London. Hard Rock Cafe là một chuỗi nhà hàng theo chủ đề, trang trí các bức tường theo phong cách rock and roll vào năm 1979. Giờ đây, Hard Rock International đang hoạt động tại 74 quốc gia, bao gồm 185 quán cà phê, 25 khách sạn và 12 sòng bạc.

Với ứng dụng loyalty Hard Rock Rewards, các thành viên sẽ nhận được các ưu đãi Rock Star. Đây ứng dụng loyalty dành cho các thành viên Rock Star nhận được phần thưởng mỗi khi ghé đến Hard Rock Cafe, Rock Shop hoặc đặt phòng khách sạn trong chuỗi khách sạn của họ.

4.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Ứng dụng loyalty Hard Rock Rewards đã có mặt trên nền tảng online. Để tham gia Hard Rock Rewards, các khách hàng có thể đăng ký tài khoản miễn phí tại website hoặc trên ứng dụng (Android/iOS).

4.2. Cơ Chế Hoạt Động

Khi trở thành thành viên Rock Star tại Hard Rock Cafe, bạn sẽ được hưởng một số đặc quyền đặc biệt. Đừng quên cung cấp Reward ID cho nhân viên xác nhận khi bạn ghé qua Hard Rock Cafe, Rock Shop hoặc khi nhận phòng khách sạn. Ngoài ra còn có một số ưu đãi riêng như Các gói ưu đãi cao cấp, Chỗ ngồi ưu tiên và Đặt phòng miễn phí tại các khách sạn thuộc chuỗi khách sạn của Hard Rock Cafe.

4.3. Lợi Ích
  • Các ưu đãi cao cấp.
  • Quà tặng nhân dịp sinh nhật.
  • Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
  • Bản đồ du lịch được cá nhân hóa.
  • Đặt phòng khách sạn miễn phí.
  • Quyền lợi trả phòng trễ hơn so với thời gian quy định.
4.4. Một Số Cách Khác Để Nhận Được Ưu Đãi

Bản đồ tham quan dành cho các thành viên thân thiết được cá nhân hóa và được lưu lại một bản sao online bao gồm mọi điểm dừng trên hành trình tham quan của thành viên đó, kể cả quá trình tích lũy điểm để đạt được các cột mốc tích lũy quan trọng và nhận thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn.

5. Dunkin’ Donuts – DD Perks

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 5

Dunkin’ Donuts là một công ty tại Mỹ chuyên kinh doanh bánh donut và có phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Dunkin’Donuts được thành lập vào năm 1950 bởi William Rosenberg ở Quincy, Massachusetts, Hoa Kỳ. Tháng 1 năm 2019, công ty đổi tên từ Dunkin’ Donuts thành Dunkin ‘. Dunkin’ là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê và bánh ngọt lớn nhất trên thế giới và hoạt động tại 35 quốc gia.

5.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

DD Perks là một ứng dụng loyalty của Dunkin’, khách hàng có thể truy cập chương trình này trên ứng dụng di động hoặc nhận thẻ thành viên và các ưu đãi trực tiếp tại cửa hàng. Để đăng ký tham gia DD Perks, khách hàng cần điền thông tin vào một form đăng ký online tại website hoặc ứng dụng của Dunkin’ (Android/iOS), sau đó tạo thẻ thành viên Dunkin’ Donut và nạp vào thẻ một khoản phí từ $2 đến $100 để mua hàng tại Dunkin’. Bạn có thể đăng ký thẻ thành viên miễn phí.

5.2. Cơ Chế Hoạt Động

Ứng dụng loyalty tại Dunkin’ không chia ra nhiều cột mốc ưu đãi. Tại Dunkin’, bạn không cần cố gắng tích lũy điểm để nâng thứ hạng thẻ của mình mà chỉ cần dùng điểm đã tích lũy để quy đổi ra các phần quà hoặc ưu đãi tương ứng.

5.3. Lợi Ích
  • Đồ uống miễn phí khi đăng ký thành viên, vào dịp sinh nhật hoặc với mỗi 200 điểm.
  • Những bất ngờ thú vị mỗi tháng sẽ được gửi đến bạn.
  • Các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm bạn yêu thích.
  • Tích lũy điểm sau mỗi lần thanh toán.
  • Đổi điểm lấy quà.
  • Nhận thêm nhiều ưu đãi và quà tặng.
  • Có thể đặt món trước trên ứng dụng và đến nhận món ngay tại cửa hàng.
  • Thanh toán qua điện thoại.
  • Mua thẻ quà tặng qua điện thoại.
  • Tìm kiếm cửa hàng Dunkin’ Donut gần nhất.
5.4. Một Số Cách Khác Để Nhận Được Ưu Đãi

Khách hàng có thể tự mình thiết kế thẻ thành viên và lựa chọn màu sắc theo ý thích (có hai màu để lựa chọn là xanh lá hoặc nâu). Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiết kế thẻ thành viên bằng cách tự thêm hình ảnh và nội dung trên thẻ tùy ý. Khách hàng có thể nạp từ $2 đến $100 để sử dụng tại các cửa hàng Dunkin’ và số tiền trong thẻ có thể được tự động cập nhật sau mỗi giao dịch.

6. Krispy Kreme – Krispy Kreme Rewards

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 6

Krispy Kreme là một công ty tại Mỹ kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh donut và quán cà phê. Công ty được thành lập vào năm 1937 bởi Vernon Rudolph. Krispy Kreme đã mở rộng quy mô kinh doanh lên tới hơn 1000 cửa hàng. Vào ngày 26 tháng 9 năm 2018, Krispy Kreme mở cửa hàng đầu tiên tại Dublin, Ireland.

Krispy Kreme Rewards là một ứng dụng loyalty áp dụng cho 4 sản phẩm tại Krispy Kreme: bánh donut, cà phê, các loại cà phê đặc sản và combo 12 bánh donut.

6.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Để tham gia ứng dụng loyalty Krispy Kreme Rewards, khách hàng đăng ký trước tại cửa hàng của Krispy Kreme. Sau đó, các bạn truy cập website hoặc ứng dụng của Krispy Kreme để hoàn tất quá trình đăng ký thẻ thành viên. Khách hàng cũng có thể tải ứng dụng về điện thoại (Android/iOS) và thực hiện theo hướng dẫn để tạo tài khoản, kích hoạt tài khoản Krispy Kreme Rewards hoặc truy cập website của Krispy Kreme và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản online.

6.2. Cơ Chế Hoạt Động

Các thành viên của ứng dụng loyalty tại Krispy Kreme sẽ được tích điểm khi mua các sản phẩm thuộc danh sách Rewards Track. Các bạn cũng có thể tích điểm khi mua bánh donut truyền thống hoặc bánh donut phiên bản giới hạn của Krispy Kreme. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một bánh donut miễn phí sau lần mua hàng thứ 12, mua càng nhiều bạn sẽ càng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Dunkin’. Để theo dõi số điểm tích lũy trong thẻ thành viên của mình, hãy truy cập website hoặc ứng dụng của Dunkin’ nhé.

6.3. Lợi Ích
  • Với 12 hóa đơn mua bánh donut, bạn sẽ nhận được quà tặng là 1 bánh donut miễn phí.
  • Với 12 hóa đơn mua cà phê, bạn sẽ nhận được quà tặng là 1 cốc cà phê miễn phí.
  • Với 12 hóa đơn mua cà phê đặc sản, bạn sẽ nhận được quà tặng là 1 cốc cà phê đặc sản miễn phí.
  • Với 12 hóa đơn mua combo 12 bánh donut, bạn sẽ nhận được quà tặng là 1 combo 12 bánh donut miễn phí.

Bên cạnh đó, các thành viên trên ứng dụng Krispy Kreme còn có thể:

  • Nhận thông báo về đợt bánh donut mới được trưng bày trên kệ.
  • Tìm vị trí cửa hàng Krispy Kreme gần nhất.
  • Nhận thông báo về đợt bánh donut nóng mới vừa ra lò khi bảng hiệu Hot Light sáng đèn (tùy chọn).

Các thành viên cũng có thể đổi quà tương ứng với số điểm tích lũy khi gia hạn thẻ thành viên tại Krispy Kreme theo các quy định và điều khoản trong chương trình khuyến mãi.

7. Pizza Hut – Hut Rewards

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 7

Pizza Hut là một trong những nhà hàng phân khúc bình dân lớn nhất trên thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1958 bởi Dan và Frank Carney. Chủ sở hữu của thương hiệu Pizza Hut là công ty Yum! Brands, Inc. có trụ sở tại Dallas, Texas, Hoa Kỳ. Nhà hàng nổi tiếng với các món Mỹ-Ý, bao gồm pizza, mì ống và các món tráng miệng. Pizza Hut có 16.796 nhà hàng trên toàn thế giới.

Hut Rewards là một ứng dụng loyalty của Pizza Hut. Thành viên của chương trình có thể tích điểm sau mỗi thanh toán tại nhà hàng và còn nhận được nhiều ưu đãi cao cấp như miễn phí 241 món chính và các khuyến mãi giảm giá khác.

7.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Ứng dụng loyalty của Pizza Hut có thể được áp dụng online hoặc khi khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng. Để đăng ký thành viên, khách hàng cần điền thông tin vào mẫu đăng ký online tại website Pizza Hut. Thành viên của Pizza Hut còn có thể truy cập vào các chương trình khuyến mãi trên ứng dụng điện thoại (Android/iOS).

7.2. Cơ Chế Hoạt Động

Ứng dụng Hut Rewards của Pizza Hut không chia ra các cấp bậc ưu đãi. Cách chương trình này hoạt động rất đơn giản, bạn mua càng nhiều pizza, bạn càng nhận được nhiều ưu đãi.

Sau khi đăng ký thành viên của Hut Rewards, với mỗi 1$, bạn sẽ nhận được 2 điểm tích lũy khi đặt hàng online. Sau khi thu thập được 200 điểm, bạn có thể đổi lấy một chiếc pizza cỡ vừa miễn phí và được lựa chọn loại bánh cũng như các loại topping theo yêu cầu.

7.3. Lợi Ích
  • Không giới hạn số pizza nhận thưởng.
  • Các ưu đãi cao cấp.
  • Đăng ký thành viên trên ứng dụng loyalty Hut Rewards miễn phí.

8. Brewers Fayre – Bonus Club

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 8

Brewers Fayre là một chuỗi nhà hàng kinh doanh rượu đã được cấp phép, mở cửa lần đầu vào năm 1979 tại Anh. Thương hiệu này hiện đang hoạt động với hơn 160 chi nhánh trên khắp nước Anh.

Bonus Club là ứng dụng loyalty của Brewers Fayre. Cơ chế của chương trình dựa trên việc thu thập điểm và đổi lấy các giải thưởng tương ứng.

8.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Các nhà hàng của Brewers Fayre chỉ hoạt động trong nước Anh. Để tham gia ứng dụng loyalty Bonus Club, bạn chỉ cần đến bất kỳ nhà hàng nào của Brewers Fayre để nhận thẻ thành viên Bonus Club, sau đó đăng ký thông tin thành viên tại website.

8.2 Cơ Chế Hoạt Động

Ứng dụng loyalty Bonus Club không chia các cấp độ nhận thưởng cho các thành viên. Mọi người đều có thể thu thập điểm khi mua các sản phẩm chất lượng cao tại các nhà hàng rượu của Brewers Fayre. Với mỗi £1 khi thanh toán, các thành viên sẽ tích lũy được 5 điểm trong thẻ Bonus Club của mình. Số điểm sẽ được tính dựa trên tổng số tiền mà khách hàng đã chi, trừ các khoản khuyến mãi, ưu đãi mà khách hàng áp dụng khi thanh toán.

8.3. Lợi Ích
  • Khi đăng ký thành viên, bạn sẽ nhận ngay 250 điểm.
  • Miễn phí bữa ăn vào sinh nhật.
  • Những ưu đãi độc quyền chỉ dành cho thành viên của chương trình.
  • Với mỗi £1, bạn sẽ thu thập được thêm 5 điểm.

9. Red Lobster – My Red Lobster Rewards

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 9

Red Lobster là một chuỗi nhà hàng phân khúc bình dân của Mỹ được thành lập vào năm 1968 bởi Bill Darden và Charley Woodsby. Ngoài ra, công ty còn có hơn 700 nhà hàng trên toàn thế giới: Ecuador, Canada, Malaysia, Ả Rập Saudi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Qatar, Mexico và Nhật Bản. Đây là một thương hiệu chuyên kinh doanh hải sản.

My Red Lobster Rewards là một ứng dụng loyalty dành cho khách hàng thân thiết để tích điểm và nhận quà.

9.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Ứng dụng loyalty này có thể đăng ký miễn phí và đã có mặt trên ứng dụng online. Để tham gia, khách hàng tải ứng dụng My Red Lobster Rewards trên điện thoại (Android/iOS). Từ đó, khách hàng có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng loyalty để tích điểm và nhận thưởng.

9.2. Cơ Chế Hoạt Động

Ứng dụng loyalty My Red Lobster Rewards không phân chia cấp độ nhận thưởng cho thành viên.

9.3. Lợi Ích
  • Khi bắt đầu tham gia My Red Lobster Rewards, bạn sẽ nhận ngay 75 điểm.
  • Khi thanh toán, với mỗi $1 bạn sẽ thu thập được 1 điểm vào thẻ thành viên.
  • Khi tích lũy đủ 125 điểm bạn có thể đổi được 1 trong 3 phần quà hấp dẫn của chương trình.
9.4. Một Số Cách Khác Để Nhận Được Ưu Đãi
  • Những combo tiết kiệm đặc biệt.
  • Các ưu đãi bất ngờ vào sinh nhật.
  • Tin nhắn chúc mừng vào các dịp đặc biệt.

10. Jason’s Deli – Ứng Dụng Jason’s Deli

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 10

Jason’s Deli được thành lập vào năm 1976 bởi Joe Tortorice Jr. và các đối tác của ông, Rusty Coco, Pete Verde và Pat Broussard. Jason’s Deli là một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh phân khúc bình dân ở Mỹ. Ngày nay, nhà hàng đã mở rộng đến 280 chi nhánh ở 28 tiểu bang. Tại đây, các loại thức ăn nhanh trong thực đơn đều được chuẩn bị theo một tiêu chuẩn giống nhau. Ngoài ra, mỗi nhà hàng đều có quầy salad và súp tự chọn hàng ngày.

Jason’s Deli là một ứng dụng di động để đặt đồ ăn. Điều làm ứng dụng này khác biệt so với những cái tên khác chính là việc ứng dụng cho phép người dùng tích điểm sau mỗi lần mua hàng.

10.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Ứng dụng hiện nay đã có mặt trên nền tảng online. Để tham gia, người dùng cần tải ứng dụng Jason’s Deli về điện thoại (Android/iOS) và đăng ký tài khoản thành viên.

10.2. Cơ Chế Hoạt Động

Ứng dụng loyalty của Jason’s Deli không phân chia các cấp độ nhận thưởng. Với mỗi 1$ khi thanh toán, các thành viên của chương trình có thể tích lũy 1 Deli Dollar khi đặt món trên ứng dụng hoặc trên website của nhà hàng. Mỗi 1 Deli Dollar là 4 cents, như vậy, 25 Deli Dollars sẽ tương ứng với 1$.

10.3. Lợi Ích
  • Thành viên của ứng dụng sẽ không cần xếp hàng đợi nhận món.
  • Thành viên của ứng dụng có thể đặt món trước để giao hàng hoặc mang đi.
  • Thông tin thanh toán của các thành viên sẽ được lưu trữ và bảo mật để thuận tiện cho việc thanh toán.
  • Nhờ ứng dụng Jason’s Deli trên điện thoại, các thành viên có thể tìm các thông tin khuyến mãi và quản lý các thẻ quà tặng của mình.
  • Ứng dụng cũng giúp các thành viên tìm được nhà hàng Jason’s Deli gần nhất khi nhập địa điểm hoặc mã bưu điện của mình.

11. Subway – My Way Rewards

11 Ứng Dụng Loyalty Thành Công Trong Food Industry 11

Subway là một chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh nhượng quyền, chủ yếu kinh doanh sandwich, xà lách và sandwich cuộn. Năm 1965, Fred DeLuca và Peter Buck đã khai trương chi nhánh đầu tiên tại Bridgeport, Connecticut, Hoa Kỳ. Các nhà hàng Subway trực thuộc Doctor’s Associates, Inc. (DAI) và có đến 44.758 chi nhánh ở 112 quốc gia. Ngoài ra, Subway là chuỗi cửa hàng nhượng quyền phát triển nhanh nhất thế giới.

Way Rewards là một ứng dụng loyalty của Subway có thể sử dụng ở Hoa Kỳ, Columbia, Puerto Rico, Guam, quần đảo Bắc Mariana và các vị trí quân sự quốc tế của Hoa Kỳ. Đây là một ứng dụng loyalty để các thành viên tích điểm khi mua các món ăn yêu thích tại Subway.

11.1. Trải Nghiệm Khách Hàng

Các thành viên có thể sử dụng thẻ My Way Rewards hoặc trên ứng dụng di động (Android/iOS). Khách hàng cần tạo một tài khoản trên website hoặc ứng dụng của Sub Way để tìm hiểu những thông tin ưu đãi mới nhất.

11.2. Cơ Chế Hoạt Động

Các thành viên có thể tích điểm và nhận thưởng khi mua sandwich hoặc các sản phẩm khác. Khi mua các món ăn tại chuỗi cửa hàng của Subway, với mỗi 1$, bạn sẽ nhận được 4 token tương ứng.

11.3. Lợi Ích
  • Khi thu thập được 200 token, bạn sẽ được giảm 2$ khi mua hàng tại Subway.
  • Các thành viên cũng có thể đổi điểm lấy quà như sandwich, bánh quy, thức uống, salad, súp hoặc tất cả những món ăn ở Subway.

————-

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến mới lạ cho các chương trình Loyalty tại doanh nghiệp.