8 Kênh Youtube xịn giúp bạn tự học thiết kế website chuyên nghiệp

Hi mọi người, sau bài viết trước cũng có một số bạn hỏi mình về cách tự học thiết kế như thế nào, nên hôm nay mình sẽ chia sẻ 8 kênh Youtube mà mình đã TỰ HỌC THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN ELEMENTOR nhé.

Nhắc đến thiết kế web thì chắc mọi người sẽ quen thuộc với Ladipage hơn, còn Elementor chủ yếu được sử dụng bởi các bạn làm SEO, nên mình sẽ giới thiệu sơ qua về Elementor khác Ladipage như thế nào.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Elementor là một Plugin Page Builder drag-and-drop (kéo – thả) cho WordPress. Hiểu đơn giản là Elementor sẽ giúp bạn thiết kế website trực quan và bạn có thể dễ nhìn thấy sự thay đổi trên trang web của mình ngay lập tức.

Đặc biệt, nếu bạn thực sự không rành về code cũng hoàn toàn có thể sử dụng Elementor để tạo website chuyên nghiệp cho riêng mình.

Elementor sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn thiết kế một website hoàn chỉnh vì sự tương thích caodung lượng nhẹ với Wordpress.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Còn với Ladipage sẽ phù hợp với cách tạo một trang Landingpage tức thời hoặc một trang riêng lẻ của Website phục vụ các chiến dịch Marketing hoặc nhu cầu bán hàng ngắn hạn.

Như mình có chia sẻ ở bài viết trước thì để thiết kế một WEBSITE CHUẨN thì còn cần cân nhắc đến các yếu tố về SEO và UX-UI.

Có thể là hình ảnh về màn hình và văn bản

Trong trường hợp của mình là Designer trong một SEO Agency là SEODO nên các yếu tố về SEO cũng được các anh chị trong team hỗ trợ khá nhiều. Nếu được thì mình sẽ tổng hợp để chia sẻ trong các bài sau nhé.

Các kênh mình chia sẻ dưới đây chủ yếu sẽ hướng dẫn các bạn tạo nên các section đẹp mắt thông qua các thao tác trên elementor kết hợp cùng code (code đơn giản và có sẵn nha).

Có thể là tranh biếm họa về 2 người, màn hình và văn bản

Lưu ý: trước khi thực hiện thiết kế nâng cao thì bạn cần dành 1 ngày để làm quen với Elemetor và cách dùng của các widget (thành phần) trong đó nhé. Bạn có thể xem video tổng quan về Elementor dưới đây hoặc kênh Sinh Giang Official. Với kênh anh Sinh Giang thì các nội dung không quá mới nhưng sẽ giúp các bạn nắm vững những thao tác cơ bản để tùy chỉnh các widget.

8 KÊNH YOUTUBE HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ WEBSITE TRÊN ELEMENTOR

1. Jim Fahad Digital: https://www.youtube.com/channel/UCToSQO0Xu4FU3JuZTvIgxbw/videos

2. Oooh Boi: https://www.youtube.com/c/OoohBoi

3. Elementor: https://www.youtube.com/c/Elementor/videos

4. Make Dream Website: https://www.youtube.com/c/MakeDreamWebsite/videos

5. Web Squadron: https://www.youtube.com/c/Imranwrites/videos

6. Create a Pro Website: https://www.youtube.com/c/CreateaProWebsite/videos

7. Farjana Rashid: https://www.youtube.com/channel/UCAPDN2EngD9BKzZBcZxvhfA/videos

8. LivingWithPixels: https://www.youtube.com/c/LivingWithPixels/videos

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, màn hình và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người, màn hình và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, màn hình và văn bản

Có thể là tranh biếm họa về 2 người, màn hình và văn bản