Thai Thu Marketing đồng hành cùng cuộc thi Elite Markter 2022 lần đầu tiên tổ chức tại Miền Trung

Tối ngày 11/11/2022, đêm chung kết cuộc thi Elite Marketer do Thai Thu Marketing tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, chính thức khép lại hành trình tìm kiếm những marketers trẻ tài năng, những gương mặt sáng giá nhất để tham gia vòng phỏng vấn tuyển dụng của các doanh nghiệp liên kết với cuộc thi. Những cuộc tranh tài nảy lửa, đầy kịch tính đã mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Elite Marketer là cuộc thi marketing quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung bởi Thai Thu Marketing phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Marketing 3T Academy thực hiện với mục đích giúp cho các bạn trẻ có cơ hội được tiếp cận các kiến thức chuyên sâu và vận dụng vào các hoạt động marketing thực tế tại các doanh nghiệp.

Elite Marketer là sân chơi uy tín, chất lượng, sáng tạo về marketing để các bạn được học hỏi, được thử sức mình, để các bạn được thực chiến với những kiến thức mà mình đã học. Đồng thời, là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, tạo nên sự kết nối cùng các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, Elite Marketer còn là nơi để các bạn yêu thích marketing đề xuất các giải pháp marketing thiết thực cho doanh nghiệp. Thông qua cuộc thi này, doanh nghiệp có thể tìm kiếm được nguồn lực marketing sáng giá cho các hoạt động của mình.

Ban Giám Khảo, Ban tổ chức, các Nhà tài trợ cùng thí sinh chụp hình tại Đêm Chung Kết Elite Marketer 2022

Chính thức được khởi động từ ngày 15/08/2022, cuộc thi đã thu hút được hơn 100 thí sinh đam mê marketing trên khắp cả nước từ Huế, Đà Nẵng, đến Hà Nội, Hồ Chí Minh đăng ký theo 2 hình thức cá nhân và đội nhóm. Qua các vòng thi, Ban tổ chức cuộc thi Elite Marketer đã chọn ra được 5 đội xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Bên cạnh sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ: Nội thất Phú Xuân, BHD Star Cineplex, Amigo Hotel, Garden Chill Farm, Motorvina, King’s Media. Cuộc thi Elite Marketer đã vinh dự có sự tham gia của những vị giám khảo uy tín, là những nhà kinh doanh, những chuyên gia đầu ngành với chuyên môn dày dặn trong lĩnh vực marketing.

Ban Giám Khảo Elite Marketer 2022 là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực marketing

Tại đêm chung kết, 5 đội thi đã khiến cho ban giám khảo cũng như các khán giả có mặt tại hội trường và các vị khán giả đang xem livestream trực tiếp trên Fanpage của cuộc thi phải bất ngờ vì sự thông minh, nhanh trí, khéo léo và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình.

Trải qua gần 4 tiếng với những cuộc so tài hấp dẫn, những phần phản biện nảy lửa đến từ các đội chơi, khiến cho nhiều khán giả có mặt tại hội trường và hàng ngàn khán giả theo dõi livestreams không thể rời mắt khỏi các phần tranh tài. Đêm chung kết Elite Marketer đã tìm ra được đội chiến thắng để giành lấy ngôi vị Quán Quân.

Ban tổ chức cuộc thi Elite Marketer và các nhà tài trợ đã trao giải cho Team Intern Unicorn - Đội Quán Quân mùa đầu tiên

Vòng chung kết cuộc thi Elite Marketer đã chính thức khép lại hành trình tìm kiếm marketer tài năng. Thành công của Elite Marketer mùa đầu tiên đã minh chứng cuộc thi này không chỉ đem đến một môi trường để sinh viên phát triển bản thân, đúc kết được thêm những kinh nghiệm cho con đường ứng tuyển, Elite Marketer còn mang sứ mệnh là còn là một “giá trị kiểm định” năng lực, cùng sinh viên vạch ra được lộ trình sự nghiệp phù hợp cho chính mình.

Đêm Chung Kết Elite Marketer đã thu hút rất đông khán giả đến tham dự và theo dõi qua livestream trên Fanpage Thai Thu Marketing

Việc tổ chức một cuộc thi có quy mô lớn như Elite Marketer đã khẳng định được năng lực tổ chức của Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung. Đồng thời, cuộc thi còn là tâm huyết của Thạc sĩ Thai Thu – CEO Thai Thu Marketing trong việc mong ước đào tạo, dẫn dắt thế hệ trẻ, góp phần cung cấp đội ngũ nhân sự marketers kế cận cho các doanh nghiệp khu vực miền Trung.

Hy vọng rằng, trong những năm tới, Elite Marketer tiếp tục là cuộc thi tìm kiếm tài năng được đông đảo các marketers tiềm năng tìm đến để giao lưu, học hỏi và chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Digital Marketing - Google Ads - Facebook Ads - Tiktok Ads

Website: http://thaithumarketing.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiThuMarketing

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

VPĐD Nghệ An: Đông Hồng, Đông Hiếu, TX Thái Hòa

VPĐD Quảng Bình: Vĩnh Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

Hotline: 0985 944 994