Mời tham dự chương trình CMO Talking 2022: “Personalization – Touch To Unlock”

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu hiểu rõ bạn còn hơn chính bạn? Cá nhân hoá đã và đang là một trong những xu hướng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng những thay đổi khôn lường trong nhu cầu của khách hàng và để tạo nên những trải nghiệm đậm “dấu ấn riêng”.

Bản sắc cá nhân luôn là điều mà khách hàng mong muốn được các thương hiệu tôn vinh, là nhu cầu hàng đầu trong tháp Maslow cần được khoả lấp. Chính vì vậy, có thể nói cá nhân hoá là một xu hướng tất yếu không thể bỏ qua. Bởi lẽ, đây chính là một công cụ đắc lực giúp các marketers phát triển tư duy về ngành, thấu hiểu và giữ chân được khách hàng, đồng thời cũng là một “vũ khí” sắc bén làm tăng sức cạnh tranh của các thương hiệu trên thị trường.

Tuy nhiên, mặc dù Personalized Marketing đã và đang trở thành một trong những xu hướng quan trọng của thời đại Marketing 5.0, thế nhưng các marketers dường như vẫn chưa hiểu rõ cách vận hành và quá trình ứng dụng cá nhân hoá trong thực tế, đồng thời cũng chưa có một nơi cung cấp những góc nhìn về lát cắt này một cách phù hợp để sinh viên dễ dàng nắm bắt.

Thấu hiểu được điều đó, CMO Talking 2022 chính thức trở lại với chủ đề “Personalization: Touch To Unlock” với sứ mệnh giúp các bạn sinh viên mở rộng tầm nhìn, phát triển năng lực của mình để tự tin nắm bắt và đón đầu xu hướng cá nhân hoá đang trỗi dậy mạnh mẽ. CMO Talking 2022 hứa hẹn mang lại những hoạt động thú vị, những chia sẻ đến từ chuyên gia và các trải nghiệm “cá nhân hoá” thực tế dành cho người tham dự, giúp các bạn sinh viên chinh phục xu hướng này một cách toàn diện hơn.

Nội dung chương trình

Talkshow

  • Quy mô: 300 sinh viên
  • Thời gian: 18h00 ngày 21/11/2022
  • Địa điểm: Hội trường B1.302, Cơ sở B – Đại học UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM
  • Đối tượng tham dự: Sinh viên năm 2, 3 trên toàn TP.HCM
  • Nội dung chương trình:
    • Phần 1: Tầm quan trọng và những ứng dụng của cá nhân hoá trong Marketing ở hiện tại và tương lai
    • Phần 2: Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng là làm những gì và bắt đầu như thế nào?
    • Phần 3: Marketers cần phải chuẩn bị những gì để áp dụng xu hướng này vào thực tế trong tương lai?

Video Series

  • Thời gian: 30/11/2022 – 11/12/2022
  • Hình thức: Video truyền thông trên fanpage CMO Forum và YouTube Margroup
  • Nội dung:
    • Video Series 1: Personalized Advertising
      • Tập 1: Xu hướng quảng cáo cá nhân hoá trong thời đại số
      • Tập 2: Thiết kế quảng cáo cá nhân hoá trên đa kênh
    • Video Series 2: Personalized Product
      • Tập 1: Sản phẩm cá nhân hoá – Sự kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng
      • Tập 2: Cá nhân hoá sản phẩm mang lại lợi thế gì cho các ngành hàng?

Cách thức đăng ký

  • Bước 1: Like + Share bài viết với hashtag #Margroup #CMOForum #CMOTalking2022 #Personalization #TouchToUnlock, đồng thời tag 3 người bạn vào bài viết để cùng nhau tham dự.
  • Bước 2: Điền form đăng ký tại đây và chờ email xác nhận đăng ký vé thành công.

Phí tham dự là 5.000 VNĐ. Đặc biệt, 30 bạn đăng ký sớm nhất còn nhận được những phần quà hấp dẫn:

  • 20 voucher 50% review CV từ Got Pixie cho 20 bạn đăng ký đầu tiên.
  • 10 học bổng 30% cho khoá học MC, giao tiếp, luyện giọng từ ST Lighthouse cho 10 bạn đăng ký tiếp theo.

Thông tin thanh toán

  • MoMo:
    • SĐT: 0908514602
    • Họ và tên: Huỳnh Nhật Bảo Ngọc
  • Chuyển khoản
    • Ngân hàng: TP Bank
    • Số tài khoản: 03507633801
    • Tên tài khoản: Huỳnh Nhật Bảo Ngọc

Lưu ý

  • Sinh viên sẽ được ghi nhận MSSV sau khi check-in và check-out tại Talkshow của chương trình.
  • Form đăng ký có thể đóng sớm hơn thời gian dự kiến khi đạt đủ số lượng người tham dự.
  • Khi điền form đăng ký các bạn vui lòng đảm bảo đã bấm nút “Gửi” để xác nhận gửi form thành công.
  • Vé điện tử sẽ được gửi qua email cung cấp trong form đăng ký sau khi BTC xác nhận bạn đã đăng ký và chuyển khoản thành công.
  • Nếu có sự thay đổi về thông tin đặt vé, vui lòng thông báo đến BTC trước ngày 17/11/2022 thông qua Fanpage CMO Forum. BTC sẽ không có trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh và không cập nhật MSSV cho các trường hợp thay đổi thông tin sau thời gian đã quy định.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: