[Webinar | HubSpot x Magenest] Triển khai CRM: Thấu hiểu khách hàng - Sẵn sàng tăng trưởng

Case study: Rever áp dụng CRM để tăng 600% doanh thu trong vòng 10 tháng

Rever là một công ty môi giới bất động sản tầm trung tại Việt Nam. Với mong muốn mở rộng kinh doanh sang thị trường nước ngoài, công ty đã thực hiện chiến lược Outbound Marketing, tập trung chủ yếu vào Google Ads và Facebook Ads. Hàng tháng, doanh nghiệp phải chi một lượng lớn các chi phí cho hoạt động này. Tuy nhiên, Rever khó có thể đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đó, hơn nữa các số lượng khách hàng cũng không tăng lên so với trước.

Giám đốc Marketing của Rever nhận ra rằng, công ty cần thay đổi chiến lược để duy trì khả năng cạnh tranh và tìm kiếm một công cụ có thể cung cấp giải pháp tự động hóa hoạt động Marketing. Sau khi nghiên cứu về Inbound Marketing và hệ thống CRM, Rever đã quyết định xây dựng lại chiến lược Marketing và áp dụng CRM vào doanh nghiệp.

Công ty đã bắt đầu xây dựng một loạt các landing page được tối ưu hóa SEO với các CTA rõ ràng, cụ thể nhằm thu hút lượng truy cập và khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên. Đồng thời, Rever cũng sử dụng hệ thống HubSpot CRM để tự động hóa một vài hoạt động thủ công như gửi email, thu thập và xây dựng báo cáo,.. Toàn bộ thông tin về khách hàng, các hoạt động marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng đều được lưu trữ trong một hệ thống duy nhất. Các dữ liệu này sẽ được báo cáo và phân tích, giúp doanh nghiệp xây dựng được kế hoạch kinh doanh cho kỳ tới.

Kết quả, trong 3 tháng đầu tiên sau khi sử dụng HubSpot CRM, lượng truy cập vào website của Rever đã tăng 100%, lượng lead đạt 1500 mỗi tháng. Sau 10 tháng, doanh thu của công ty đã tăng 600% so với trước.

Thấu hiểu khách hàng - Sẵn sàng tăng trưởng

Theo số liệu của Finance Onine, việc sử dụng hệ thống CRM có thể giúp doanh nghiệp tăng được 29% doanh thu, 34% hiệu suất làm việc và tăng 42% khả năng dự báo chính xác. Tuy nhiên, việc xây dựng và áp dụng hệ thống CRM không hề dễ dàng. Ba vấn đề lớn nhất mà doanh nghiệp thường gặp phải khi triển khai hệ thống CRM đó là:

  • Chưa xây dựng được một quy trình CRM chuẩn chỉnh;

  • Lựa chọn hệ thống CRM không phù hợp với doanh nghiệp của mình;

  • Nhân viên khó tiếp cận hệ thống, sử dụng chưa thành thạo.

Để giải quyết các vấn đề này, Magenest cùng HubSpot - cha đẻ của khái niệm Inbound Marketing, thực hiện webinar “Triển khai CRM thành công: Thấu hiểu khách hàng - Sẵn sàng tăng trưởng.” Ngoài ra, tại webinar, ông Delvin - Interim Manager của HubSpot sẽ chia sẻ những case study từ các doanh nghiệp đã áp dụng hệ thống CRM thành công, cũng như bài học rút ra từ case study đó.

Nội dung chính của sự kiện bao gồm:

1. Tổng quan về những kiến thức sai lệnh về CRM

2. Ứng dụng CRM trong hành trình khách hàng

3. Quy trình triển khai hệ thống CRM hiệu quả

4. Q&A và kết nối với chuyên gia từ Magenest và HubSpot

Thông tin chi tiết về webinar:

- Thời gian diễn ra sự kiện: 14:00 giờ ngày 22/11/2022

- Hình thức: Trực tiếp qua Zoom.

- Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/tpexhi067

Trân trọng kính mời các anh/chị tham gia sự kiện!

#webinar #crm #marketing