Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Anphabe: Tập đoàn Bosch 8 năm liền lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vào ngày 09/11/2022, Bosch Việt Nam được xướng tên trong Top 5 thương hiệu đầu ngành ở ba lĩnh vực Kỹ thuật, Công nghệ Cao và Công nghệ thông tin – tiếp tục năm thứ 8 liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam dựa trên khảo sát đánh giá và bình chọn của Anphabe.

Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ xoay quanh bốn lĩnh vực kinh doanh: Giải pháp Di chuyển, Công nghệ trong Công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Công nghệ Năng lượng và Xây dựng với mục tiêu “Sáng tạo vì cuộc sống”.

Bosch bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1994. Bosch Việt Nam bao gồm các mảng hoạt động chính: Sản xuất, Nghiên cứu & Phát triển (R&D), Bán hàng và Dịch vụ và đang tích cực mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác.

Bosch tiếp tục nằm trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – với hạng 36 toàn ngành năm 2022.

Bên cạnh khảo sát vừa qua của Anphabe, Bosch cũng nằm trong Top nhiều giải thưởng khác như: Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam từ Anphabe, Top 3% bảng xếp hạng “World's Best Employer” từ Forbes, Top 100 “World's Most Attractive Employers” bầu chọn từ sinh viên do Universum thực hiện...

“Bosch mong muốn tạo nên một môi trường làm việc đa dạng và linh hoạt cho các cộng sự. Chúng tôi tin rằng, thành công mà Bosch đạt được ngày hôm nay được tạo nên từ những nỗ lực, đóng góp của mỗi cộng sự, tại tất cả các vị trí, bộ phận và chi nhánh của Bosch”, bà Trần Thị Thu Thắm, Giám đốc Nhân sự Bosch Việt Nam chia sẻ.

Với tầm nhìn, sứ mệnh và triết lí “nhân trọng”, Bosch tập trung xây dựng một môi trường làm việc áp dụng mô hình 3 “Trao”:

Trao quyền phát triển (Growth): Các cộng sự tại Bosch được trao quyền để tự do phát triển và theo đuổi sự nghiệp thông qua những dự án đào tạo nhân lực nội bộ (TalentHub và SkillHub), 43 giờ học/năm ở các chương trình đào tạo và khóa học nâng cao.

Một trong những buổi training nội bộ của Bosch.

Trao niềm vui làm việc (Enjoy): Tạo điều kiện để cộng sự tự do thể hiện cái tôi cá nhân và phát huy khả năng với các chương trình gắn kết và hoạt động thúc đẩy dành riêng cho nhân viên như ngày hội đạp xe, ngày hội chạy bộ... và mô hình làm việc #SmartWork cho phép nhân viên tự do và linh hoạt lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp, hỗ trợ nhân viên cải thiện năng suất, sức khỏe tinh thần lẫn thể chất.

Trao cảm hứng (Inspire): Với hơn 100 dự án và 6.000 giờ hoạt động hằng năm, các cộng sự đã được tham gia và đóng góp vào nhiều dự án ý nghĩa như: Dự án trồng 5 ha rừng tại Nam Cát Tiên, dự án hỗ trợ giáo dục trẻ em tại Đồng Nai...

Bosch Việt Nam khuyến khích nhân sự đóng góp cho xã hội, cho môi trường và lan tỏa những giá trị bền vững.