Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

TikTok Shop khởi động chương trình 11.11 – “Sale To Nhất Năm”

Sau chuỗi sự kiện Super Sale 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop tiếp tục khởi động chương trình 11.11 – “Sale To Nhất Năm” diễn ra từ ngày 07/11 đến hết ngày 12/11.

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy sự gắn kết giữa nhà bán hàng và cộng đồng, khởi xướng những xu hướng mua sắm mới và khai thác tối đa tiềm năng trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm. Tại lễ hội mua sắm lần này, người dùng tiếp tục nhận được nhiều ưu đãi đến từ 6.000 nhà bán lẻ và thương hiệu thuộc đa dạng ngành hàng như Điện tử, Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp...

Song song với việc mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng, chương trình được kỳ vọng sẽ giúp người bán hàng và thương hiệu nâng tầm sự sáng tạo trong cách thức kể chuyện để tạo ra những tương tác mới mẻ và ý nghĩa nhằm nâng cao doanh số đơn hàng.

Chương trình “Giờ Siêu Sao” hỗ trợ nhà bán hàng và thương hiệu tối ưu lượt xem và tương tác khi Livestream.

Ngoài ra, đây cũng là lần tiếp theo đánh dấu sự trở lại của chương trình “Giờ Siêu Sao” diễn ra trên TikTok Shop từ 21h đến 1h sáng mỗi ngày. Chương trình giúp nhà bán hàng và thương hiệu tối ưu lượt xem và tương tác khi Livestream, giúp tăng tỉ lệ chốt đơn với các mã voucher hỗ trợ, đồng thời mở ra những phương thức mới để các nhà sáng tạo nội dung tiếp cận nhiều hơn với khán giả và tăng lượng truy cập vào trang cá nhân.

Cũng trong thời điểm này, TikTok Shop khởi động chương trình “Local Shop Party – Đại tiệc Siêu Sale 11.11” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có thêm cơ hội gắn kết với cộng đồng, tăng khả năng tương tác và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả nhờ khai thác tối đa tính năng của nền tảng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập tại đây.