[Ebook] Bán trải nghiệm: Tương lai của bán hàng B2B

Khách hàng ngày càng khó tính? Đặc biệt là khách hàng B2B?

Dù đánh giá của bạn là gì, chúng ta đều đồng ý với nhận định bán dịch vụ B2B luôn không dễ dàng. Đặc biệt trong một môi trường bão hòa thông tin như ngày nay. Công nghệ số cho phép khách hàng chủ động tìm kiếm thông tin nhưng cũng là rào cản gây sụt giảm doanh thu đáng kể cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, sản phẩm B2B nếu không chịu thay đổi.

Ebook này chúng tôi giới thiệu tới các CEO, CCO, COO và các cấp C-level trong doanh nghiệp B2B những phân tích chi tiết nhất về mô hình bán hàng B2B của tương lai: BÁN TRẢI NGHIỆM. Đây được cho là mô hình bán hàng đạt được hiệu quả chốt sales bền vững và nhanh chóng nhất.

Ebook khám phá ba yếu tố của trải nghiệm B2B và năm bước mà các tổ chức bán hàng đang thực hiện để đạt được điều đó một cách chi tiết hơn, với mục đích giúp các Giám đốc Doanh thu, các Nhà lãnh đạo Chiến lược Bán hàng chuyển đổi tổ chức của họ dựa trên quan điểm giải quyết các nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Chúng tôi cũng chia sẻ các bước chiến thuật mà các nhà lãnh đạo thương mại đang thực hiện để tiếp cận sự chuyển đổi, bao gồm ví dụ cụ thể về cách các nhà lãnh đạo hiểu khách hàng, hành trình bán hàng và đối tác của họ ở cấp độ sâu hơn, chuyển đổi mô hình hoạt động, phát triển tài năng bán hàng và những hoạt động của họ nhằm xây dựng một nền văn hóa bán hàng nhanh nhẹn dựa trên dữ liệu.

yesNguồn tải FREE EBOOK: