Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

PNJ thắng giải quốc tế Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022

Trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được trao giải Vàng hạng mục Best Retail Marketing trong cuộc thi The Marketing Events Awards 2022 được tổ chức ở Sands Expo & Convention Centre – Singapore.

Đơn vị tổ chức của The Marketing Events Awards 2022 là Marketing – Interactive, được thành lập bởi Lighthouse Independent Media, Singapore (đơn vị truyền thông khu vực Châu Á – Thái Bình Dương về Marketing và Advertising). Ban giám khảo của giải thưởng là tập hợp những gương mặt “lão làng” trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông đến từ nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới.

Giải Vàng cho hạng mục Best Retail Marketing tại The Marketing Events Awards 2022 của PNJ.

Giải thưởng lần này là kết quả của quá trình PNJ “mài bén” các ý tưởng và hiện thực hóa thành những chiến dịch cụ thể. PNJ chủ động dịch chuyển cách tiếp cận Marketing từ “dội bom” sang “bắn tỉa”.

Cụ thể, nếu như trước đây trung bình 1 năm PNJ chỉ tổ chức từ 5-7 chương trình lớn, thì bây giờ sẽ chia nhỏ thành 3-4 chương trình mỗi tháng, tập trung “may đo” theo nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng, từng dòng hàng và từng khu vực. Từng chiến dịch của PNJ đều hướng đến sự lan tỏa tự nhiên theo dòng chảy, thay vì phụ thuộc vào các kênh trả phí truyền thống.

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Head of Retail Marketing tại PNJ đại diện nhận giải tại sự kiện.

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Head of Retail Marketing tại PNJ chia sẻ: “Thị trường luôn xoay chuyển liên tục, nhiều yếu tố tác động lên cả ngành hàng bán lẻ nói chung và PNJ nói riêng mà chúng ta không thể lường trước được. PNJ luôn nỗ lực đổi mới trong cách tiếp cận Marketing hiện đại và linh hoạt ứng biến để bám sát khách hàng mục tiêu của mình”.