Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Chiến dịch “Beyond #MissingJapan” thu hút khách du lịch ngày Nhật Bản mở cửa trở lại

Ngày 25/10/2022, Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (Japan National Tourism Organization – JNTO) và hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) đã cho ra mắt chiến dịch “Beyond #MissingJapan” sau khi có thông tin Nhật Bản mở cửa trở lại cho du khách quốc tế.

Chiến dịch “Beyond #MissingJapan” lấy cảm hứng từ các bài đăng trên mạng xã hội của những người đang “nhớ nhung” Nhật Bản sau thời gian dài đóng cửa vì đại dịch. Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch là thu hút khách du lịch đến Nhật Bản và giúp họ có một khởi đầu chuyến đi bằng việc lập kế hoạch.

Chiến dịch chia sẻ một số địa điểm bí mật “nhất định phải đến” cho cả những du khách lần đầu ghé thăm và những du khách đã quá quen với Nhật Bản, qua ống kính của 7 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, bao gồm YouTuber – Paolo và nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng người Singapore – Michelle Chong. Một số địa điểm được gợi ý như Bảo tàng Văn hóa Kadokawa ở Thị trấn Tokorozawa Sakura, thành phố Kanazawa, Yurari Onsen, Yurari Onsen...

Ông Isao Ono, Phó Giám đốc Marketing & Bán hàng phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của ANA cho biết: “Tôi tin chiến dịch ‘Beyond #MissingJapan’ lần này sẽ khiến cho những người đang nhớ Nhật Bản có cơ hội khám phá Nhật Bản một lần nữa thông qua các video được giới thiệu bởi những nhân vật được yêu thích nhất tại Châu Á cũng như các video 360º. Chúng tôi mong sớm được chào đón thêm nhiều du khách đến Nhật Bản”.

Được thành lập vào năm 1952 chỉ với hai chiếc máy bay ban đầu, All Nippon Airways (ANA) dần phát triển thành một trong những hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản. Năm 2021, ANA được SKYTRAX trao tặng xếp hạng 5 Sao an toàn với COVID-19, công nhận các sáng kiến của hãng trong việc cung cấp môi trường an toàn cho hành khách.