[Webinar][08/11/22] Xây dựng văn hóa an toàn tâm lý cho doanh nghiệp

GẶP GỠ JENNIFER DULSKI TẠI PEOPLE PEOPLE 2032

Tập tiếp theo của People People 2032 sẽ chào đón một vị khách mời đặc biệt - Jennifer Dulski, founder & CEO của Rising Team. Cô sẽ chia sẻ về chủ đề xây dựng môi trường làm việc an toàn tâm lý, cũng như tác động mà nó mang lại cho việc vận hành và phát triển doanh nghiệp.

👇Đăng ký để nhận thư mời tham gia tập đặc biệt

https://PP2032JenniferDulski.eventbrite.com

Jennifer Dulski từng là lãnh đạo cấp cao tại Change.org, Facebook, Google và Yahoo trong hơn 20 năm. Cô hiện đang là founder & CEO của Rising Team - công ty cung cấp dịch vụ phát triển nhân sự. Dulski đồng thời là giảng viên tại trường Stanford Graduate School of Business.

Trước khi thành lập Rising Team, Jennifer là nhà khởi nghiệp nữ đầu tiên thành công bán công ty (Dealmap) cho Google vào năm 2011. Cô cũng là tác giả của cuốn sách Purposeful (tựa Việt: Cú hích khởi nghiệp) về việc làm sao mỗi chúng ta có thể trở thành những khởi xướng phong trào dựa trên ý tưởng và động lực của riêng mình.

➤ An toàn tâm lý (psychological safety) là gì?

An toàn tâm lý là thái độ tin tưởng bạn sẽ không bị phạt hoặc bị “bẽ mặt” khi chia sẻ ý tưởng, thắc mắc, mối quan tâm hoặc lỗi sai của mình. Nói cách khác, đó là khi các thành viên trong nhóm đều thoải mái chia sẻ quan điểm mà không phải lo sợ xấu hổ, bị từ chối hoặc phạt.

Sự gặp gỡ giữa an toàn (safety) + sự không an nhàn (discomfort) chính là nơi bạn và các thành viên trong tổ chức bắt đầu phát triển và tạo nên tiến bộ, theo Forbes.

Vây làm sao để tạo nên văn hoá nơi các thành viên cảm thấy an toàn để mạo hiểm vì chiến thắng chung? Làm sao để họ có cảm giác thuộc về, đặc biệt trong điều kiện làm việc từ xa, nơi mọi sự gần gũi và tương tác vật lý đang dần được thay thế?

➤ Tham gia buổi gặp gỡ đặc biệt cùng Curieous và Vietsuccess vào Thứ 3 tuần sau, để học từ những giỏi nhất, đưa ra những câu hỏi hay và kết nối với những nhà lãnh đạo, lãnh đạo đang chia sẻ chung mối quan tâm về việc tạo nên môi trường làm việc tốt và hiệu quả nhất cho nhân viên, những người đồng nghiệp của bạn.

- Thời gian: 10 am - 11:30 am, thứ Ba, ngày 8/11/2022;

- Trực tuyến qua Zoom;

- Tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ được sử dụng trong sự kiện;

- Đăng ký tại: https://PP2032JenniferDulski.eventbrite.com