MIFI ra mắt ứng dụng xuất hóa đơn – MIFI E-Invoice

Tân binh làng ứng dụng xuất hóa đơn gọi tên MIFI E-Invoice vừa chính thức ra mắt. Đây là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất ứng dụng cho khách hàng.

Đại diện của Hóa đơn điện tử an toàn MIFI chia sẻ: “Phần lớn các kế toán khi muốn xuất hay quản lý hóa đơn đều phải ngồi ở tại văn phòng và cần có máy tính. Tuy nhiên, công việc của kế toán không chỉ có tại văn phòng. Việc sở hữu giải pháp quản lý hóa đơn mọi lúc mọi nơi sẽ giúp kế toán thuận tiện và an tâm hơn trong công tác quản lý.”

Khi sử dụng ứng dụng MIFI E-Invoice, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tối ưu. Bao gồm:

Quản lý và xuất hóa đơn mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi kế toán không có mặt tại văn phòng, phải công tác, hay khi đã về nhà. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên chính điện thoại của mình, bạn đã có thể quản lý công việc hóa đơn dễ dàng.

MIFI đã khảo sát và nghiên cứu hành vi khách hàng để ra mắt giao diện đẹp mắt và tối ưu với mục đích được ưu tiên hàng đầu: dễ sử dụng và thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, MIFI xây dựng các biểu đổ, chỉ số về hóa đơn đã phát hành, hủy, thay thế,…để bạn dễ theo dõi.

Với tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, MIFI vẫn tiếp tục trên hành trình tạo ra những sản phẩm, dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng số hóa thành công và an tâm phát triển kinh doanh.

Website: https://mifi.vn/