[Hội thảo ngành Dược] [08/11/22] Tối đa hiệu suất kinh doanh từ bán hàng đa kênh và chăm sóc khách hàng tự động

HỘI THẢO NGÀNH DƯỢC PHẨM - Cơ hội cho các nhãn Dược tối đa hiệu suất kinh doanh từ bán hàng đa kênh và chăm sóc khách hàng tự động.

Xu hướng chuyển dịch ngành bán lẻ dược phẩm đang lên, nền tảng số đang trên đà gia tăng, trong đó việc ứng dụng mô hình O2O, Online to Offline - Offline to Online và ứng dụng đa kênh multi-channel, E-com, D2C đang được các doanh nghiệp dược thi nhau đẩy mạnh phát triển.

Có thể thấy "Chuyển đổi số " - một chủ đề không mới nhưng với ngành Dược và Chăm sóc sức khỏe thì có rất nhiều vấn đề cần mang ra bàn luận. Do đặc thù của ngành, sự phát triển của marketing dược phẩm trong xu hướng chuyển đổi số được xem là chậm hơn so với các ngành hàng khác. Trong khi nhiều doanh nghiệp dược phẩm trong và ngoài nước đang cấp tốc xây dựng kênh bán chủ động trong thời đại số 5.0, nhiều nhãn hàng thuốc vẫn đang loay hoay gặp nhiều vấn đề đổi mới cách thức kinh doanh, tiếp thị. Việc hoạch định chiến lược, triển khai phù hợp với quy mô, nguồn lực và khách hàng mục tiêu của nhãn hàng không phải là một bài toán đơn giản. Đặc biệt đối với những nhãn hàng dược "truyền thống".

HỘI THẢO NGÀNH DƯỢC PHẨM - “Tối đa hiệu suất kinh doanh từ bán hàng đa kênh và CSKH tự động" sẽ là "chìa khóa đa năng" mở ra những cơ hội tạo nên đột phá kinh doanh cho thương hiệu dược phẩm của doanh nghiệp.

Những giá trị sự kiện mang lại:

  • Kiến thức chuyên ngành Marketing Dược phẩm cập nhật mới nhất 2022

  • Giải pháp IMC từ tổng thể đến chi tiết cho thương hiệu dược phẩm của doanh nghiệp

  • Cách thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với xu hướng tiêu dùng hiện đại, cách thức giao tiếp và bán hàng đa kênh trên nền tảng số và phương án quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện

  • Bài học từ case-study của những thương hiệu tầm cỡ

  • Tọa đàm ghế nóng, tư vấn 1:1

  • Cơ hội networking với các chuyên gia đầu ngành

Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm như:

  • Mr. Vũ Hoài Nam - Founder PharmaLink, CEO Pharma OTC, Admin/Founder Group Tâm Sự Marketing Y Dược

  • Ms. Thu Phương - Giám đốc tư vấn chiến lược Ngành Dược - Chăm sóc sức khỏe, Magneto IMC Agency

  • Mr. Nguyễn Hữu Dũng - Giám đốc Web Solution, Bizfly, VCCorp

  • Ms. Huyền Dư - Giám đốc kinh doanh, Bizfly, VCCorp

  • Ms. Phương Nguyễn - Trưởng phòng vận hành, Bizfly, VCCorp

Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực IMC chuyên ngành Dược và Digital Marketing

Ngành Dược và chăm sóc sức khỏe không chỉ đơn thuần sử dụng Digital là công cụ branding ra mắt sản phẩm, hay chỉ sử dụng chạy lead - mà còn cần đổi mới trong online marketing.Trong sự kiện lần này, chuyên gia của Magneto tập trung chia sẻ những giải pháp truyền thông tích hợp để đồng nhất trải nghiệm số. Trong đó bao gồm nội dung truyền tải (branded/unbranded/UGC), kênh sử dụng (tiktok, koc/influencer, ecom) và công cụ thu thập data, phân loại khách hàng, chăm sóc và nuôi dưỡng nguồn khách hàng trên hành trình số.

Sự kiện dành cho các chủ doanh nghiệp phân phối, sản xuất dược phẩm hay các giám đốc kinh doanh, vận hành, Marketing của các doanh nghiệp dược phẩm phá vỡ lốii mòn, tìm được những hướng đi tạo nên đột phá phát triển, vận hành kinh doanh trong bối cảnh chuyển dịch đầy phức tạp của ngành dược phẩm hiện nay.

Thông tin chương trình

Thời gian: 14:00 -17:00, ngày 8/11/2022

Tại CenX Space - Golden Palace, 54 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Đơn vị tổ chức: Magneto IMC Agency phối hợp cùng Admicro và Bizfly

Agenda chương trình:

  • 14:30 - Khai mạc sự kiện

  • 14:35 - Thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với xu hướng tiêu dùng hiện đại

  • 14:50 - Cách thức giao tiếp và bán hàng đa kênh trên nền tảng số

  • 15:10 - Tối đa hiệu suất kinh doanh cùng chiến lược chăm sóc và quản lý khách hàng tối ưu

  • 15:30 - Tea-break

  • 15:50 - Bài học từ những gã khổng lồ - Case study

  • 16:10 - Q&A, tư vấn 1:1


Đăng ký để nhận ngay vé mời TẠI ĐÂY