Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Mời tham dự hội thảo “Mindset hay Toolset” – Bí Quyết thành công trong Digital Marketing

Với các Digital Marketer đang ở những bước đầu tiên trên hành trình khám phá và gây dựng sự nghiệp, “Tư duy Digital Marketing trong dài hạn” hay “Công cụ nào là tiết kiệm và hiệu quả để vận dụng trong ngắn hạn” luôn là câu hỏi không dễ để tìm lời giải.

Đặt trường hợp một khách du lịch muốn di chuyển từ Củ Chi đến quận 1 (TP.HCM), để di chuyển dễ dàng, vị khách này sẽ cần đến 1 trong 2 thứ sau để đi đến địa điểm mục tiêu: một tấm bản đồ chi tiết về đường đi trong thành phố; hoặc một xe ô tô. Nếu ở trong trường hợp này, bạn sẽ chọn “bản đồ” hay “xe ô tô” để đạt được mục tiêu của mình?

Trong Marketing thì “Bản đồ” chính là khái niệm ẩn dụ để nói về Tư duy – Mindset của người Marketer; và “Xe ô tô” được hiểu như Công cụ - Toolset để thực hiện công việc. Nếu tư duy chưa đủ sâu và rộng thì người làm Marketer sẽ dễ đưa ra những chiến lược sai lầm và có những chiến dịch “đốt tiền” mà không đạt được doanh số lợi nhuận. Nhưng nếu tư duy tốt mà thiếu công cụ thực hiện thì Marketer sẽ khó tiếp cận được khách hàng hoặc đầu tư nhiều tâm sức nhưng không đạt được hiệu quả kinh doanh như kỳ vọng.

Chính vì vậy, một người Marketer cần phải sở hữu cả hai: “Tấm bản đồ - Mindset” và “Chiếc ô tô - Toolset” để có thể chinh phục được mọi mục tiêu kinh doanh mà doanh nghiệp của mình hướng đến. Lúc này, điểm mấu chốt mà nhiều Marketer quan tâm là “Tư duy Marketing nào là luôn đúng và hợp thời?” và “Công cụ nào là tiết kiệm và hiệu quả để vận dụng?”.

Thấu hiểu mối bận tâm của Marketer, trường Quản trị Marketing PACE kết hợp với Học viện DMI – Tổ chức đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing, tổ chức Hội thảo “MINDSET hay TOOLSET – Bí Quyết thành công trong Digital Marketing”. Sự kiện mang đến cho người tham dự:

  • Tư duy thời đại và Công cụ hiệu quả giúp người làm Digital Marketing thành công
  • “Giải pháp 3 trong 1” về Mindset – Skillset – Toolset cho giới Marketing của Học viện DMI
  • Cơ hội tỏa sáng nghề nghiệp khi sở hữu chứng chỉ CDMP của Học viện DMI

Hội thảo “MINDSET hay TOOLSET – Bí Quyết thành công trong Digital Marketing” diễn ra vào lúc 18:30 – 20:30 ngày 2/11/2022, tại Trường Quản Trị Marketing PACE (Quận 1, TP.HCM).

Những nội dung được chia sẻ tại hội thảo

Phần 1

  • Bối cảnh hiện tại của người Marketer và Xu hướng tương lại của ngành Digital Marketing
  • Tư duy thời đại và Công cụ hiệu quả giúp người làm Digital Marketing thành công

Phần 2

  • Cơ hội tỏa sáng nghề nghiệp khi sở hữu chứng chỉ CDMP của Học viện DMI
  • “Giải pháp 3 trong 1” về Mindset – Skillset – Toolset cho giới Marketing của Học viện DMI

Phần 3: Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia

Diễn giả của hội thảo

Ông Hoàng Trọng Hải - Giảng viên của Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE)

  • Ông là chuyên gia về Marketing với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp quản lý điều hành trong lĩnh vực Marketing và Sales cho các công ty đa quốc gia như: Yokohama, Michelin, Goodyear, USG Boral… tại thị trường Việt Nam và các thị trường trong khu vực như Philippines, Malaysia, Hongkong...
  • Ông đã có Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế (CDMP) của Học viện Digital Marketing Toàn cầu (DMI).

Ông La Hoàng Nam – Giám đốc Phát triển Giải Pháp của Học viện Quản lý PACE

  • Ông có hơn 8 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục và từng giữ nhiều vai trò quan trọng tại Wall Street English Vietnam.

Sự kiện phù hợp với

  • Các bạn trẻ có mong muốn đạt chứng nhận CDMP quốc tế để theo đuổi sự nghiệp “Professional Digital Marketing”;
  • Những Marketer có mong muốn phát triển chuyên môn nghề để thăng tiến lên vị trí Digital Marketing Manger;
  • Những nhà lãnh đạo và quản lý bộ phận Marketing mong muốn áp dụng kiến thức Digital Marketing chuyên nghiệp để thực thi các chiến lược Marketing đồng bộ và hiệu quả.

Bạn đọc quan tâm đến chủ đề hội thảo có thể đăng ký tham dự tại đây.