[𝗦𝗛𝗔𝗥𝗜𝗡𝗚 𝗚𝗨𝗜𝗗𝗘𝗕𝗢𝗢𝗞] Bộ kỹ năng làm Trade Marketing chuyên nghiệp

⁉ Hoạt động trong lĩnh vực Trade nhưng bạn chưa thật sự nắm rõ các kiến thức, kỹ năng cần thiết dẫn đến hiệu quả công việc kém?

⁉ Hoạt động trái ngành, bạn yêu thích & mong muốn được thử sức trong lĩnh vực Trade nhưng sự thiếu hụt kiến thức nền tảng khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu?

⁉ Là chủ doanh nghiệp nhưng sự hạn chế về mặt kiến thức khiến bạn chưa thể đồng bộ được chiến lược của công ty với hướng đi tại phòng Trade một cách phù hợp?

👉 ĐĂNG KÝ NGAY tại form: https://tinyurl.com/nhanguidebooktrade để nhận Guidebook Bộ kỹ năng làm Trade chuyên nghiệp – Bộ tài liệu chất lượng được CASK ACADEMY biên soạn, giúp bạn hoạch định chiến lược kênh phân phối và xây dựng hoạt động tại điểm bán một cách bài bản và hiệu quả.

Khoá “Impactful Trade Marketing Management” giúp học viên am hiểu 3 yếu tố trụ cột quan trọng của Trade Marketing: gồm Shopper, kênh phân phối & hoạt động In-store; từ đó lên chiến lược, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả nhằm tác động đến hành vi mua của Shopper tại điểm bán. Ngoài ra, học viên sẽ được đi Field Work, được hướng dẫn bởi những giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing.

Thông tin khoá học:

CASK chuyên thiết kế giải pháp (chiến lược & thực thi) giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu kinh doanh & huấn luyện cá nhân về chuyên môn Brand – Trade – Sales – Business. Đến với chúng tôi, chủ doanh nghiệp & học viên sẽ có đủ năng lực giải quyết vấn đề trong kinh doanh lẫn chuyên ngành.

Thông tin liên hệ: