Mời tham dự hội thảo “Foundations for Growth” dành cho các doanh nghiệp Digital Native

Thuật ngữ “Digital Native” xuất hiện khoảng 2 thập kỷ trở lại đây, mô tả cho một thế hệ những người gắn liền với việc sử dụng công nghệ.

Digital Native là những người sử dụng công nghệ thường xuyên, tiếp xúc với máy tính từ khi còn bé và luôn có suy nghĩ công nghệ là một phần quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vì các Digital Native có xu hướng chuyển đổi việc thao thác những hoạt động vốn dĩ trước đây là trực tiếp (offline) sang trực tuyến (digital), do đó, việc kinh doanh của các doanh nghiệp cũng đang dần thay đổi theo thế hệ này.

Vậy các doanh nghiệp digital native (Digital Native Business) là gì? Các doanh nghiệp này có lợi thế cạnh tranh gì hơn so với các doanh nghiệp truyền thống? Lộ trình phát triển cùng cách chiếm lĩnh và làm chủ thị trường của doanh nghiệp digital native ra sao?

Doanh nghiệp Digital Native là gì?

Với sự phát triển của công nghệ và việc đáp ứng nhu cầu của thế hệ Digital Native, các doanh nghiệp truyền thống giờ đây đang cảm thấy áp lực bởi yêu cầu chuyển đổi số và trở thành một doanh nghiệp Digital Native. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào có yếu tố trực tuyến cũng được coi là một doanh nghiệp Digital Native. Ví dụ như đơn vị kinh doanh thuần trên nền tảng online, hoặc chỉ có shop online với hệ thống quản lý đơn giản sẽ không được coi là doanh nghiệp Digital Native.

Một doanh nghiệp Digital Native thực thụ là một doanh nghiệp tập trung vào dữ liệu, tối ưu việc sử dụng và đưa ra những quyết định kinh doanh thông qua những insight khách hàng giá trị. Chính việc tận dụng dữ liệu đã cho phép họ duy trì cạnh tranh và đáp ứng sự đổi mới liên tục của nền kinh tế số. Bằng cách sử dụng công nghệ và các kênh truyền thông số, doanh nghiệp Digital Native có thể dễ dàng tương tác và nhận phản hồi từ khách hàng, từ đó tạo điều kiện cho sự sự tăng trưởng và thích ứng.

“FOUNDATIONS FOR GROWTH" – Hội thảo về lộ trình phát triển công nghệ của một doanh nghiệp digital native

Hội thảo được tổ chức bởi các công ty công nghệ: Gimasys, Google, Salesforce, Oracle, và sự góp mặt của Bambu Up – nền tảng kết nối đổi mới sáng tạo. Hội thảo sẽ chia sẻ những kiến thức xoay quanh lộ trình phát triển và kinh nghiệm đầu tư nền tảng công nghệ cho doanh nghiệp Digital Native, giúp giải quyết bài toán thị phần và tăng trưởng cho doanh nghiệp bằng nền tảng công nghệ toàn diện và tiên tiến.

Điểm nhấn của hội thảo

  1. Ứng dụng công nghệ dữ liệu nâng cao giúp phát triển nền tảng người dùng và siêu cá nhân hóa dữ liệu
  2. Cách gia tăng sự khác biệt trong trải nghiệm người dùng giúp thu hút, mở rộng tệp khách hàng trên quy mô lớn, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận
  3. Thay đổi, cải thiện và khả thi hóa kiến trúc hạ tầng doanh nghiệp nhằm xây dựng và cung cấp sản phẩm ra thị trường với thời gian ngắn nhất
  4. Hợp nhất nền tảng công nghệ tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng chiếm lĩnh thị phần, làm chủ thị trường nhanh chóng
  5. Tọa đàm: Kinh nghiệm lựa chọn và đầu tư nền tảng công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp Digital Native

Thông tin hội thảo

  • Hình thức: Trực tiếp
  • Thời gian: 9h00 – 11h30, thứ Sáu, ngày 18/11/2022
  • Địa điểm: Lotte Saigon Hotel, 2A-4A đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. HCM
  • Đăng ký tham dự tại: https://bit.ly/3FdD8si
  • Hoặc liên hệ SĐT 0968.652.629 (Mrs. Ninh) để được tư vấn về chương trình và đăng ký