Bộ quy trình bán hàng B2B chuẩn cho Agency

Nếu có ai đã ví von bán hàng là 1 nghệ thuật, thì lối bán hàng của Agency là thứ nghệ thuật bền bĩ, bởi nó phải trải 1 thời gian dài, từ lúc mới tiếp cận khách hàng cho đến hồi chốt được thương vụ. Cái tiến trình đó lại còn chứa đựng nhiều điều đáng lưu tâm đến, như: phải quản lý chặt chẽ thông tin lớn nhỏ về khách hàng, phải đầu tư nhiều nguồn lực nhất để xây dựng bản giải pháp – Proposal – thật tốt, phải theo dõi sát sao tiến độ và nhất là hiểu rõ những ai tác động đến việc chốt thương vụ về phía khách hàng.

Là quản lý doanh nghiệp Agency, phải chăng bạn thường gặp khó trong việc:

  • Xây dựng phễu bán hàng gồm đủ các giai đoạn quan trọng
  • Xây dựng quy trình tìm kiếm & phát triển khách hàng mới đúng chuẩn
  • Xây dựng quy trình quản lý & duy trì khách hàng bài bản
  • Xây dựng quy trình quản lý cơ hội bán hàng hiệu quả
  • Ứng dụng hiệu quả quy trình vào thực tế vận hành
  • Ứng dụng chuyển đổi số vào quy trình làm việc

Cùng nhiều nỗi lo hiện hữu khác.

Đừng lo lắng! Hãy ĐĂNG KÝ NGAY tại form: https://tinyurl.com/nhanebookdx để nhận Bộ quy trình bán hàng B2B chuẩn cho Agency – Bộ tài liệu chất lượng được CASK DIGITAL biên soạn, giúp bạn hoạch định, triển khai, đo lường và đánh giá chiến lược, quy trình bán hàng thật bài bản, hiệu quả.

Giải pháp chuyển đổi số của CASK cung cấp cho doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng các giải pháp giúp xử lý vấn đề và tận dụng cơ hội trong các mảng việc cốt lõi: Chiến lược, Định vị, Vận hành, Công nghệ và Báo cáo.

Thông tin liên hệ: