Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Điểm tên các video nổi bật tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam nhân dịp 20/10

Ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần. Hòa chung vào không khí đó, rất nhiều thương hiệu dành cho phái đẹp đã và đang khởi động các chiến dịch truyền thông với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong số đó, có không ít thương hiệu đã đạt được thành công trong việc truyền tải thông điệp ý nghĩa về nửa kia của thế giới. Cũng như truyền cảm hứng cho phái đẹp ngày càng trở nên tự tin, dám sống thật với chính mình. Sau đây, hãy cùng điểm qua top các video truyền thông nổi bật trong dịp lễ đặc biệt sắp đến.

Mialala - “Sống rực rỡ”

Official MV | Sống Rạng Rỡ | Mialala x Hòa Minzy

Mialala - Thương hiệu đồ lót đồ ngủ thiết kế nổi tiếng hành đầu dành cho phái đẹp, đã mở đầu chiến dịch 20/10 với 1 video quảng cáo mang thông điệp “Sống rực rỡ”. Là thương hiệu nghiên cứu và thiết kế sản phẩm cho phái đẹp, Mialala thực sự thấu hiểu tâm tư, suy nghĩ của “một nửa thế giới”. Là phụ nữ, trước nay vẫn luôn phải đối mặt với vô vàn định kiến. Từ việc “khi nào thì lấy chồng”, rồi “luôn phải lo toan công việc nhà” sao cho chu toàn, đến việc “làm sao để vượt qua trở ngại và đạt được thành công trong công việc”, v.v.

Thấu hiểu được tất cả những khó khăn đó, nhân dịp ngày 20/10, Mialala đã cho ra mắt sản phẩm video có tiêu đề “Sống rực rỡ” với sự kết hợp với nữ ca sĩ xinh đẹp Hòa Minzy. Với chỉ vỏn vẹn chưa đầy 3 phút nhưng video đã truyền đạt được thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Là phụ nữ hãy sống rạng rỡ như những đóa hoa, không vì ai mà nở, cũng chẳng vì ai mà lụi tàn”, chạm đến cảm xúc của rất nhiều chị em phụ nữ. Từ đó, tiếp theo động lực, sức mạnh để người phụ nữ hiện đại ngày nàng tự tin, độc lập, đập tan tất cả những định kiến không đúng của xã hội đang áp đặt lên mình.

Đi kèm với chiến dịch truyền thông này chính là Bộ sưu tập đồ ngủ lấy cảm hứng từ các loại hoa đã được các nhà thiết kế của Mialala ấp ủ rất lâu. Với hơn 15 mẫu thiết kế đa dạng, độc quyền, các sản phẩm sẽ được gửi đến tận tay phái đẹp trong chiếc hộp Mialala Gift Box như một món quà tri ân đầy ý nghĩa trong ngày lễ vô cùng đặc biệt này.

Maxkleen - Hơn cả mạnh mẽ và nhẹ nhàng

Ngày 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ - Những người luôn cố gắng vun vén, chăm sóc gia đình của mình tốt nhất có thể. Thấu hiểu điều này, Maxkleen xây dựng ý tưởng về một chiến dịch quảng cáo. Với TVC chủ đề: More than powerful and beauty - Hơn cả mạnh mẽ và nhẹ nhàng.

Nội dung TVC không có quá nhiều chiều sâu. Chỉ đơn giản là một câu chuyện thường ngày của gia đình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, các thành viên đều trở về ngôi nhà. Họ thay đồ bẩn, ai cũng mệt nên quần áo cho vào máy giặt. Sau đó thêm một chút Maxleen - Nước giặt siêu tốt cho quần áo. Nó vừa giúp cho đồ bẩn trở nên thơm tho, sờ mềm mại song vẫn đảm bảo được sạch sẽ, bay hết vết ố bẩn nhất.

Ở đây, Makleen liên kết việc nước giặt của họ vừa thơm, vừa làm mềm quần áo và lại mạnh mẽ tẩy sạch vết bẩn với hình ảnh người phụ nữ. Bởi vì, ở chị em cũng có những đặc điểm tương tự như: Nhẹ nhàng, mềm mỏng song trước những khó khăn, thử thách vẫn luôn mạnh mẽ, quyết liệt.

Tuy TVC chỉ trình bày với thời lượng vài chục giây ngắn ngủi. Song, TVC chào mừng 20/10 của Makleen vẫn được đánh giá là chất lượng khi truyền tải thông điệp rõ ràng, ý nghĩa, đi đúng trọng tâm chủ đề hướng tới.

Dove - Vẻ đẹp thực sự từ “Real Beauty”

Dove Real Beauty Sketches | You’re more beautiful than you think (3mins)

Dove vẫn luôn là thương hiệu dẫn đầu trong các chiến dịch tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt là vẻ đẹp vượt lên trên khuôn mẫu. Chiến dịch Vẻ đẹp thực sự - Real Beauty của thương hiệu này đã thực sự đem đến thành công cho thương hiệu cũng như ảnh hưởng tích cực và được sự ủng hộ của nhiều phái đẹp. Khai thác điểm nhìn tâm lý của không ít chị em phụ nữ, khi họ luôn có các nhìn không mấy tích cực về vẻ đẹp của bản thân, chiến dịch quảng cáo này của Dove đã cho ra mắt video với tiêu đề “Real Beauty Sketches” cùng thông điệp “Bạn xinh đẹp hơn bạn nghĩ - You Are More Beautiful Than You Think”.

Đoạn video ghi lại quá trình một chuyên gia phác thảo vẽ lại chân dung người phụ nữ một bên thông qua những lời nói mà họ đã miêu tả về mình, một bên sẽ từ những gì mà người ngoài nhìn thấy ở họ. Kết quả là có một sự khác biệt lớn giữa 2 bản vẽ cùng miêu tả một người. Từ đó cho thấy nhiều phụ nữ đang có cái nhìn quá khắt khe về chính bản thân mình.

Sau khi ra mắt, chiến dịch này đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người xem. Làm tăng thêm sự tự tin cho phái đẹp cũng như khuyến khích họ có cái nhìn tích cực hơn về bản thân.

Ariel - “Why is Laundry only a mother’s job?”

TVC gây bão của Ariel: TẠI ĐÂY

Video quảng cáo của thương hiệu Ariel với tên gọi “Why is Laundry only a mother’s job?” (Tại sao giặt giũ lại là việc chỉ của riêng phụ nữ chứ?) đã trở thành hiện tượng khi không chỉ có ở Ấn Độ mà lan tỏa ra hơn 22 quốc gia với 16 ngôn ngữ. Video khai thác điểm nhìn của một người cha, khi quan sát cô con gái của mình luôn trong tình trạng tất bật vừa đi làm vừa phải chăm sóc gia đình, lo toan công việc nội trợ. Chính vì điểm nhìn đặc biệt này, video đã thực sự lan tỏa được thông điệp sâu sắc về những bộn bề, khó khăn mà người phụ nữ đang phải gánh vác trong cuộc sống hàng ngày. Cũng như khơi gợi được sự đồng cảm từ người xem và đánh thức trách nhiệm chia sẻ công việc gia đình với người vợ, người mẹ của các đấng mày râu.

Nike - Phái nữ tự tin làm điều mình thích với “Dream Crazier”

Nike - Dream Crazier | #JustDoIt

Sau thành công của chiến dịch “Just do it”, Nike lại tiếp tục khởi động chiến dịch có tên “Dream Crazier”. Đúng với cái tên, thông qua chiến dịch này, Nike muốn truyền động lực cho phái đẹp dám thử và tự tin làm những điều mình thích dù cho có bị cho là “điên rồ” đi chăng nữa.

Video có sự góp mặt của rất nhiều vận động viên nữ nổi tiếng như Serena Williams. Đồng thời tái hiện lại những khó khăn, bất công mà họ phải đối mặt trong quá trình thi đấu của mình. Để từ đó, chạm được đến đỉnh vinh quang, đập tan mọi định kiến, xóa bỏ mọi “nhãn dán” tiêu cực của xã hội như unhinged - yếu đuối, delusional - ảo tưởng hay crazy - điên rồ. Với thông điệp mạnh mẽ, ý nghĩa, video của Nike đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng, là động lực để phái đẹp tự tin vững bước chinh phục những điều mình thích.

Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ đến từ vẻ bề ngoài của họ mà còn từ sức mạnh bền bỉ, mạnh mẽ, vẻ đẹp tâm hồn, v.v. Chính những điều đó đã trở thành nguồn cảm hứng của không ít thương hiệu, đặc biệt là các nhãn hàng dành cho chị em. Trên đây là một số những video nổi bật của các thương hiệu được sản xuất với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ. Chúc nửa kia của thế giới sẽ luôn xinh đẹp, tự tin, luôn là chính mình và tự do làm điều mình thích.

Nguồn: Vietstarmax.vn