Publicis Groupe Việt Nam tiếp tục chuỗi chiến thắng tại giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022

Vào tối ngày 20 /10 vừa qua, Publicis Groupe Việt Nam đã tiếp tục chuỗi chiến thắng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2022, giành giải “Agency of the Year” với 15 danh hiệu chung cuộc.

"MMA SMARTIES AWARDS là giải thưởng lớn trong ngành tại Việt Nam hiện nay, được tổ chức bởi các agency cũng như các marketer có chung đam mê. Vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi được vinh danh ở vị trí Agency of the Year. Chúng tôi tự hào vì những đóng góp xuyên suốt các dự án song hành với các khách hàng chiến lược của tập đoàn đã được ghi nhận một cách tích cực. Chính bởi những điều này lại càng làm cho những chiến thắng ở hạng mục này thậm chí còn trọn vẹn hơn!" Kate Bayona Garcia Giám đốc Điều hành của Publicis Groupe Việt Nam cho biết.

Publicis Groupe tiếp tục các giành giải thưởng Marketing uy tín của năm.

Năm nay, Publicis Groupe Việt Nam giành chiến thắng ở các vị trí:

  • Agency of the Year
  • Samsung Galaxy S21 FE – “Unleash Your Fandom”: BEST IN SHOW, cùng 3 giải Vàng và 1 giải Đồng
  • Heineken Silver – “The eKoin”: 2 giải Vàng và 1 giải Đồng
  • Mondelez Kinh Đô – “Làm sống lại hình ảnh Trung thu xưa – Keep Stories Alive”: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng
  • Nestle Nescafe - “Tarot Ca Phe”: 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng
  • Mondelez Kinh Đô - “Shop of Hope”: 1 giải Bạc

Các chiến dịch từ Publicis Groupe chiến thắng nhiều hạng mục ấn tượng ở sự kiện lần này.

Và đồng thời các khách hàng của Publicis Groupe Việt Nam cũng đã giành được các giải thưởng đáng chú ý trong ngành, tiêu biểu gồm:

  • Marketer of the Year: Heineken Vietnam
  • Brand of the Year: Samsung Galaxy S21
  • Most Resilient Brand of the Year: Nescafé

Các đối tác chiến lược như HVBL, Nestlé và Samsung Việt Nam đều được xướng tên ở các đề cử quan trọng.

Bên cạnh đó, vào tháng 07/2022, Publicis Groupe Vietnam cũng là ứng cử viên duy nhất từ Việt Nam giành giải Vàng và Đồng cho chiến dịch Juke “Music in a Can” của Heineken tại lễ trao thưởng của New York Festival (NYF).

Tháng 9 vừa qua, Publicis Groupe Việt Nam cũng đã gây tiếng vang khi nhận giải Bạc APAC EFFIE đầu tiên với chiến dịch “Làm sống lại hình ảnh Trung thu xưa – Keep Stories Alive” đồng hành cùng thương hiệu Mondelez Kinh Đô. Từ đây, tập đoàn Mondelēz International cũng giành giải Marketer of the Year tại APAC EFFIE 2022.

Publicis Groupe Vietnam là đơn vị truyền thông hoạt động tại thị trường Việt Nam. Được thúc đẩy bởi sự giao thoa của sáng tạo và công nghệ, Publicis Groupe Vietnam khai thác chuyên sâu, đa dạng phương thức và cung cấp cho khách hàng các giải pháp, mang tới khả năng tiếp cận dễ dàng và linh hoạt từ các chuyên gia đầu ngành.

Kể từ khi thành lập, đội ngũ hơn 400 nhân lực của Publicis Groupe Vietnam mang đến cho khách hàng các giải pháp liền mạch, gồm bộ phận sáng tạo đảm nhiệm bởi: Publicis Communications (Publicis Worldwide, Saatchi & Saatchi, Leo Burnett, MSL, Prodigious), dịch vụ truyền thông Publicis Media (Starcom, Zenith, Performics) và giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp (Digitas).

* Nguồn: Campaign Brief Asia