Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

EZChoice thích ứng với xu hướng bảo hiểm trong thời đại kỹ thuật số

Kể từ sau đại dịch, nhiều người bắt đầu tìm kiếm các gói bảo hiểm sức khỏe cũng như chiến lược tài chính dài hạn để đảm bảo trước các rủi ro khó lường.

Sự gia tăng này cũng được xem là sân chơi lớn để các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ bảo hiểm (InsurTech – Insurance Technology) thể hiện mình. EZChoice cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Chính thức đi vào hoạt động và có trụ sở chính tại Việt Nam từ năm 2020, EZChoice là nền tảng so sánh các sản phẩm tài chính nói chung và bảo hiểm nói riêng, với mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng chọn lựa và đưa ra quyết định một cách đơn giản mà không bị quá tải bởi những thông tin không cần thiết.

So sánh và chọn mua bảo hiểm trong vài cú nhấp chuột

Nền tảng đánh giá bảo hiểm Ezchoice là một website so sánh các sản phẩm tài chính, bảo hiểm lớn trên thị trường Việt Nam. Các đánh giá này mang đến cho người dùng có đầy đủ thông tin về giá cả, ưu đãi, quyền lợi từ nhiều đơn vị và chọn mua chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Giao diện của EZChoice.

EZChoice cung cấp các gói bảo hiểm bao gồm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô và bảo hiểm xe máy từ các công ty uy tín tại Việt Nam như Bảo Việt, PVI, PTI, Bảo Minh, Vietinbank (VBI), MIC, BSH. EZChoice cho phép khách hàng so sánh nhiều gói bảo hiểm cùng lúc mà không cần đợi nhân viên tư vấn, giúp thu hẹp khoảng cách giữa người mua và sản phẩm bảo hiểm.

Ông Dmitry Droban – Giám đốc Điều hành Kaleidoscope Tech Asia (sở hữu thương hiệu EZChoice) cho biết: “Mục tiêu của EZChoice là giúp mọi người so sánh bảo hiểm trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt với nhóm khách hàng không có kiến thức sâu về bảo hiểm, họ có thể nhận được báo giá, so sánh và chọn mua nhanh chóng với sự đa dạng sản phẩm từ các đơn vị bảo hiểm hàng đầu, được trình bày đơn giản trên nền tảng EZChoice”.

EZChoice thích ứng với xu hướng bảo hiểm trong thời đại kỹ thuật số

Hiểu được đặc thù của các thông tin bảo hiểm trên thị trường, EZChoice chú trọng vào độ đơn giản, dễ hiểu trong cung cấp nội dung. Bằng cách hoàn thiện các tính năng, nền tảng hỗ trợ khách hàng chọn lựa và đưa ra quyết định đơn giản và dễ hiểu nhất, đồng thời giúp khách hàng giảm tải với những thông tin không cần thiết.

Dự kiến vào cuối năm nay, EZChoice sẽ biên soạn khoảng 1.000 nội dung, bao hàm gần như toàn bộ các khía cạnh về bảo hiểm và các sản phẩm bảo hiểm.